Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chia buồn với con giáp mất tiền tuần này (28/6-4/7), cẩn thận kẻo công sức đổ sông đổ bể

Thứ Sáu, 25/06/2021 16:05 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Là con giáp mất tiền tuần này (28/6-4/7), bạn cần phải cẩn thận trong từng đường đi nước bước của mình, đừng vội tin theo lời dụ dỗ của người ngoài.
 

1. Tuổi Tý

 
Tài lộc trong tuần này của người tuổi Tý không được suôn sẻ do chịu ảnh hưởng của Đại Hao hung tinh. Bản mệnh cần có cách chi tiêu, quản lý tài chính hợp lý, không nên ỷ vào việc mình kiếm được ra tiền mà chơi bời phung phí.

Với người làm ăn kinh doanh, khi có cơ hội mở ra trước mắt, bạn cũng cần phải đánh giá xem cơ hội đó có phù hợp với sức của mình không, đừng nên quá tham lam dẫn đến hành động mù quáng.

con giáp mất tiền tuần này
 
Hãy ý thức rõ tiềm năng của mình và tình hình thực tế trước mắt để có những quyết định đúng đắn nhất.

Với người làm công ăn lương, tiểu nhân xuất hiện quấy phá vận trình công danh sự nghiệp của con giáp này.

Tuổi Tý không thực sự hiểu về những hung hiểm mình có thể đối mặt nên có thể sa chân vào cạm bẫy của kẻ xấu bất cứ lúc nào, thậm chí phải tốn tiền mới giải quyết ổn thỏa.

Tuy nhiên, bản mệnh không cần quá lo lắng, chỉ cần cố gắng hết sức làm việc và dùng thực tế chứng minh giá trị của bản thân mình thì tiểu nhân sẽ tự lùi bước.

Bạn có biết thời hoàng kim của 12 con giáp là khi nào?
 

2. Tuổi Sửu

 
Đây là một tuần không ít thách thức với người tuổi Sửu. Dường như bản mệnh đang để cái tôi quá lớn của mình điều khiển, lại thêm Tỷ Kiên thôi thúc bạn cứ vỗ ngực tự cho mình tài giỏi mà bỏ qua những lời đề nghị, góp ý của người xung quanh, lao đầu vào làm bất chấp hậu quả.

Đây chính là một trong những nguyên nhân chủ yếu khiến người làm công ăn lương thường mắc sai sót và đánh mất cơ hội thăng quan, tiến chức của mình.

Với người đầu tư, kinh doanh thì tiền bạc không đến nhiều vào tuần này, thậm chí nhiều khi chững lại, giậm chân tại chỗ.

Trên phương diện chi tiêu, ngay từ đầu tuần bản mệnh đã gặp chuyện mất tiền, Tiểu Hao hung tinh cho thấy thiệt hại tài chính dù không quá lớn nhưng cũng khiến cho con giáp này không khỏi xót xa. Bạn sẽ cần phải cố gắng nhiều hơn nữa nhằm gia tăng tiền bạc trong thời gian tới.
 

3. Tuổi Thìn

 
Tài lộc của người tuổi Thìn trong tuần này khá ảm đạm. Kiếp Tài đứng bóng, tiền ngay trước mắt nhưng chưa chắc đã lấy được về tay. Có thể bản mệnh sẽ đưa ra những quyết định sai lầm trong lúc nóng vội, chưa tính toán kỹ càng khiến cho tài lộc tổn hao.

con giáp mất tiền
 
Người làm ăn kinh doanh dù có giàu kinh nghiệm cũng chớ chủ quan, lơ là kẻo hối hận về hành động của mình.

Với người làm công ăn lương thì bản mệnh nên biết giữ mình tránh xa những chuyện thị phi, tranh đấu nơi công sở để không vô tình vướng phải bất cứ cuộc chia bè kết phái nào.

Việc gì không liên quan tới mình thì không nên tham gia, lo chuyện bao đồng chỉ khiến bạn vướng vào rắc rối, thậm chí hao tài tốn của để khắc phục.

Muốn kiếm được nhiều tiền hơn, bạn chớ nên ngồi im một chỗ, hãy là con giáp kiên cường, tích cực, chủ động hơn, bởi với sự linh hoạt của bạn thì khó khăn hay thách thức một chút ở thời điểm này cũng không đáng ngại.
 

4. Tuổi Tuất

 
Công việc của người tuổi Tuất đang đứng trước nhiều thách thức không nhỏ, thậm chí phần thắng của bạn không nhiều.

Thương Quan cho thấy bản mệnh hay lơ đãng, mơ mộng, không đủ tập trung nên dễ ảnh hưởng đến chất lượng và tiến độ của công việc, thậm chí còn tốn thời gian và công sức để giải quyết hậu quả do chính mình gây ra.

Ảnh hưởng của Kiếp Tài nhắc nhở bản mệnh nên cẩn thận chuyện tiền nong, nhất là những khoản tiền liên quan tới mối quan hệ.Bạn không nên vì cả nể ai đó mà dễ dàng cho đối phương mượn số tiền mà bản thân dành dụm bấy lâu nay.

Với người làm đầu tư, kinh doanh thì bạn càng nên tránh xa những khoản đầu tư rủi ro cao trong thời điểm nhiều hung hiểm thế này. Đừng nghĩ đến việc ngồi không mà cũng được hưởng lộc, chỉ khi tốn sức lao động, bạn mới nhận được những đồng tiền chân chính.

Xem các bài viết khác:
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X