Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

4 con giáp mất tiền tuần này (21-27/6), chớ nên đầu tư kẻo rơi vào cảnh trắng tay

Thứ Sáu, 18/06/2021 15:18 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) 4 con giáp mất tiền tuần này (21-27/6) cần tránh đầu tư, kinh doanh vào thời điểm này, nếu không dù dư dả bao nhiêu, bạn cũng dễ rơi vào cảnh mất trắng.
 

1. Tuổi Sửu

 
Thực tế thì người tuổi Sửu không phải không có cơ hội gia tăng thu nhập trong tuần này, chỉ là cơ hội đến với bạn không nhiều mà thôi. Bạn vẫn cần thêm thời gian để tiếp tục cố gắng mới mong nhận lại được thành quả.

con giap mat tien tuan nay
 
Thực Thần xuất hiện vào đầu tuần cho thấy những người làm nghề tự do có thể nhận được một khoản tiền lương xứng đáng với công sức đã bỏ ra.

Tuy nhiên, với người làm công ăn lương thì do Thương Quan cũng như Kiếp Tài và Tỷ Kiên tác động, bạn dễ bị cô lập vì mâu thuẫn với cấp trên, tranh chấp với đồng nghiệp. Có điều, nếu con đường bạn đang đi là đúng đắn thì bạn cần phải kiên định với điều mà mình đã chọn.

Để tránh trở thành con giáp mất tiền tuần này, bản mệnh làm việc gì cũng cần phải có chừng mực, nhất là với chuyện chi tiêu, nếu không, bạn cũng rất dễ rơi vào tình trạng hao tài tốn của mà lợi ích thu lại thì không được bao nhiêu.
 

2. Tuổi Thìn


Có thể đầu tuần, người tuổi Thìn sẽ phải đối diện với nhiều yếu tố bất lợi do Thương Quan và Tỷ Kiên mang lại, ví dụ như lãnh đạo không ủng hộ, đồng nghiệp cạnh tranh, nhưng thông qua đó, bạn cũng cần phải tìm được cách vươn lên khẳng định mình.

Tình hình tài chính ảm đạm cho thấy bạn chưa chắc đã nhận được một khoản tiền thưởng nóng khích lệ, song bạn cũng đừng vì thế mà bỏ cuộc nhé.

Với người làm ăn kinh doanh, có thể ngay từ đầu tuần, cơ hội đến với bạn tới tấp khiến bạn mừng thầm, nhưng ngay sau đó, bạn sẽ nhận ra rằng những cơ hội ấy không đáng tin cậy, hoặc không đem lại nhiều lời lãi như bạn mong muốn.

Bạn chớ nên dốc hết tiền bạc vào một mối đầu tư nào đó để tránh rơi vào cảnh mất trắng. Bạn nên xem tuổi hợp làm ăn với mình để tìm đối tác cho đúng.
 

3. Tuổi Ngọ

 
Theo tử vi, tuần này, người tuổi Ngọ phải vươn lên khắc phục được khó khăn mới mong khẳng định giá trị bản thân mình. Kiếp Tài và Tỷ Kiên sẽ mang đến cho bạn nhiều rắc rối bởi bạn chưa thực sự biết cách hài hòa với đồng nghiệp.

con giap mat tien
 
Hãy kiềm chế bản tính nóng nảy của mình nếu không muốn mắc phải những lỗi sai không đáng có, thậm chí cần phải dùng tiền mới sửa chữa được. Bạn không muốn mình là con giáp mất tiền vì thất bại đâu đúng không?

Tình hình tài chính lại càng không có nhiều điểm sáng với người làm đầu tư, kinh doanh. Vì vậy, bạn chớ nên vội vã đưa ra quyết định đầu tư, bởi rất có thể đấy là cái bẫy giăng sẵn để bạn đặt chân vào nếu mù quáng.

Hãy bình tĩnh chờ đợi một thời điểm thích hợp hơn, đừng nên tin tưởng vào lời ngon tiếng ngọt dụ dỗ của những kẻ khong thật sự thân thiết. Để tránh mất tiền, tuần này, bạn cần biết hài lòng với những gì mà mình đang có.
  

4. Tuổi Mùi

 
Sự nghiệp của bản mệnh cũng không phải thuận lợi ngay từ đầu tuần, thậm chí khoảng thời gian này, bạn sẽ phải khắc phục khá nhiều vấn đề tồn tại từ trước đó. Kiếp Tài và Tỷ Kiên rình rập như báo trước nhiều rắc rối mà bạn buộc phải vượt qua nếu muốn vươn tới thành công.

Nếu muốn làm giàu, đừng để khó khăn đánh gục bạn. Hãy bình tĩnh nhắc nhở mình cố gắng hơn nữa, tài chính của bạn dần dần rồi sẽ được cải thiện thôi.

Với người làm ăn buôn bán, cơ hội việc làm vào giữa tuần có thể khiến bạn tưởng chừng mọi việc đã đi vào quỹ đạo, nhưng trên thực tế vẫn còn nhiều vấn đề cần phải giải quyết.

Bạn gần như chưa thu được thành quả gì vào thời điểm này, thậm chí phải tiếp tục đổ dồn tiền vào để đầu tư. Vì thế, để đảm bảo an toàn, bạn cần kiểm tra kĩ trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào nhé.

Xem các bài viết khác:

 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X