Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tuần mới (7-13/6) họa phá tài rình rập, 4 con giáp này mất tiền dễ như chơi

Thứ Sáu, 04/06/2021 15:54 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) 4 con giáp mất tiền tuần này (7-13/6) cần phải cẩn thận trước khi đưa ra mọi quyết định. Họa phá tài rình rập, bạn chỉ cần sơ ý là trắng tay ngay.
 

1. Tuổi Tý

 
Vận trình tài lộc của người tuổi Tý có thể sẽ không được như ý trong tuần này. Hung vận có phần lấn át cát vận, may mắn chưa mỉm cười với con giáp này nên bạn bắt tay vào làm việc gì cũng khó khăn hơn.

con giap mat tien tuan nay
 
Trên thực tế, trong tuần vẫn có những cơ hội kiếm tiền do Chính Tài và Thiên Tài mang đến, tuy nhiên, số tiền ấy cũng không phải là quá lớn.

Lại thêm sức ảnh hưởng cực lớn từ Đại Hao hung tinh, bản mệnh có nguy cơ phải đối mặt với những rắc rối khiến tiền bạc hao tổn một cách ngỡ ngàng.

Do đó, con giáp mất tiền tuần này cần chú ý cân bằng chi tiêu, hạn chế tình trạng tiêu tiền lãng phí, đến khi có việc đột xuất, con số chi ra sẽ vượt quá mức cho phép. Lúc này, bản mệnh sẽ khó tránh khỏi tình trạng phải vay mượn để giải quyết khó khăn trước mắt.
 

2. Tuổi Sửu

 
Vận trình lao dốc có thể là nguyên nhân khiến nhiều việc diễn ra không như ý và tâm trạng của con giáp tuổi Sửu vì thế mà cũng không được tốt cho lắm. Bạn dễ bị kích thích và đi đến các quyết định nóng vội hơn thường lệ, khiến công việc lâm vào bế tắc cũng như tài lộc thất thoát.

Dưới ảnh hưởng của Tiểu Hao chủ về hao tài tốn của, bạn có thể sẽ tiêu xài cho quá nhiều thứ một lúc và việc này sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới khoản tiết kiệm của bạn đấy.

Mỗi tháng bạn nên dành một khoản để dự phòng cho tương lai, đừng nên chi quá nhiều tiền một lúc mà không có kế hoạch và trở thành con giáp không nhìn xa trông rộng nhé.

Lúc này, bạn cũng nên tập trung vào nhiệm vụ của mình nhiều hơn, đừng mãi chạy theo những điều viển vông hoặc hào nhoáng mà quên mất những kế hoạch, lý tưởng mình đã đặt ra từ trước đó.
 

3. Tuổi Ngọ

 
Người tuổi Ngọ dễ gặp phải những tai họa bất ngờ do Thái Tuế hung tinh xung chiếu. Do đó, bản mệnh cần cẩn thận khi xuất hành xa, cũng chú ý kẻo gặp phải những bất trắc trong công việc, nhất là việc liên quan đến giấy tờ, tiền bạc, tránh rơi vào tình trạng mất tiền mất của.

con giap mat tien
 
Thêm vào đó, con giáp này còn có đủ chuyện phải chi tiêu, lại thêm tính thiếu tiết kiệm nên tiền bạc cứ thế rơi rớt khỏi ví.

Công việc kiếm tiền cũng không được thuận lợi bởi bản tính tự tin đến tự cao khiến bạn khó có thể nhìn rõ thực tế trước mắt. Bản mệnh có chính kiến của riêng mình nhưng thực sự đang có phần cố chấp khi không chịu lắng nghe lời khuyên của người khác.

Chỉ khăng khăng với nhận định của bản thân sẽ khiến bạn sớm phải trả giá, không chỉ bằng tiền bạc mà còn có thể là những thứ lớn lao hơn thế, ví dụ như sự tin tưởng của mọi người. 

Xem thêm: Cách đổi vận cho 12 con giáp tháng 6/2021.
 

4. Tuổi Mùi

 
Trong tuần này, người tuổi Mùi không có tài tinh chiếu mệnh nên cơ hội kiếm tiền không nhiều. Đã vậy lại thêm Kiếp Tài đe dọa, vận trình tài lộc thăng trầm bất định, vừa có tiền vào túi thì lại có chuyện phải tiêu đi.

Vì thế, dù là lúc còn dư dả, con giáp này cũng chớ nên tiêu xài hoang phí, nếu không thì tiền trong túi sẽ cạn kiệt trước cả khi bạn nhận ra đấy.

Dù là người làm ăn kinh doanh hay là người làm công ăn lương, hãy cẩn thận trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào, đặc biệt là khi bạn tưởng rằng mọi việc đang trên đà thuận lợi.

Trong tình huống nào cũng nhớ nhắc nhở bản thân phải tỉnh táo, tránh nói những điều vô thường vô phạt, lấy câu chuyện làm quà, đó có thể là cơ hội để kẻ xấu lợi dụng đấy.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X