Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tài vận lao dốc, 4 con giáp cẩn thận vướng phải họa phá tài tuần này (26/4-2/5)

Thứ Sáu, 23/04/2021 14:33 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xin chia buồn với 4 con giáp mất tiền tuần này (26/4-2/5). Hãy chú ý hơn trong cả lĩnh vực đầu tư lẫn chi tiêu, nếu không bạn sẽ rơi vào cảnh nhẵn túi đấy.
 

1. Tuổi Tý

 
Xin chia buồn với người tuổi Tý vì bạn là con giáp mất tiền tuần này. Cơ hội kiếm tiền của bạn không có nhiều do lúc nào cũng bị hung tinh cản trở, chỉ đến cuối tuần mới khởi sắc hơn một chút. Nếu không thận trọng, bạn có thể đánh mất khoản tiền lớn bất cứ lúc nào.

con giáp mất tiền tuần này
 
Tuần này, bản mệnh nên cân nhắc kĩ lưỡng trước khi đổ tiền đầu tư vào kinh doanh 1 lĩnh vực mới mẻ với mình để hạn chế rủi ro. Tốt nhất, bạn nên bình tĩnh chờ đợi 1 thời điểm nào đó thích hợp hơn, hoặc hãy tham khảo ý kiến của những người giàu kinh nghiệm thực sự đáng tin cậy.

Đặc biệt, theo tử vi, tuần này còn có điềm báo tiểu nhân xuất hiện nhũng nhiễu, bản mệnh cần chú ý kẻo bị kẻ tiểu nhân lừa gạt.

Dù thông minh đến đâu bạn cũng không thể nắm bắt được hết những chiêu trò mà kẻ xấu gây ra. Bạn cần phải chú ý đề phòng, luôn luôn nhắc nhở bản thân không để sơ hở cho kẻ xấu xen vào. 
 

2. Tuổi Dần

 
Tài lộc trong tuần của người tuổi Dần có dấu hiệu hư hao do Kiếp Tài tác động.

Cơ hội kiếm tiền không có, đã vậy còn bị hung tinh này ngáng trở khiến chuyện làm ăn của bản mệnh dễ bị đổ bể do tiền bạc tổn hao, gặp phải đối thủ cạnh tranh dùng những chiêu trò xấu để cản trở việc kinh doanh của bạn, thậm chí là cướp khách trắng trợn.

Đứng trước tình trạng này, bạn chớ nên cay cú mà hành động bốc đồng, bởi điều đó chỉ khiến bạn vướng vào nhiều rắc rối hơn mà thôi.

Bên cạnh đó, sao Dịch Mã chủ về dịch chuyển xuất hiện trong tuần này cho thấy bản mệnh sẽ khá vất vả vì phải đi lại thường xuyên hoặc làm ăn xa trong thời gian này. Tuy nhiên, những khó khăn trước mắt sẽ được đền đáp xứng đáng trong tương lai, bạn chớ nên nhụt chí nhé. 
 

3. Tuổi Tuất

 
Người tuổi Tuất cần hết sức thận trọng trong các quyết định tài chính của mình bởi nguy cơ mất tiền của bạn đang rất lớn.

Khi có cơ hội làm ăn hứa hẹn mở ra trước mắt, bạn cần phải đánh giá xem cơ hội đó có phù hợp với sức của mình không, đừng nên quá tham lam dẫn đến hành động mù quáng.

con giáp dễ mất tiền
 
Đặc biệt, bạn chớ nên nhẹ dạ tin theo lời gạ gẫm của người ngoài, nhất là với những mối đầu tư không cần làm mà vẫn được hưởng.

Ngoài ra, tuổi Tuất là người năng động và nhanh nhẹn, tuy nhiên nhiều khi bạn khá bốc đồng và cứng đầu. Bạn cần bình tĩnh lại, lắng nghe quan điểm và ý kiến nhiều chiều chứ không nên chỉ tin theo suy nghĩ chủ quan của mình.

Tích cực trao đổi, bàn luận với đồng nghiệp, bạn bè, bạn sẽ tìm ra hướng giải quyết tích cực cho công việc.

Xem thêm: Tử vi 12 con giáp nửa cuối năm 2021.
 

4. Tuổi Hợi

 
Hung vật lấn át cát vận trong tuần này báo hiệu những điều không may có thể xảy đến với người tuổi Hợi, đặc biệt là ở phương diện tài chính.

Bản mệnh nên cẩn trọng khi có sự xuất hiện của Tiểu Hao hung tinh, chi tiêu cẩn thận kẻo hao hụt mất kiểm soát. Bản mệnh chớ nên dành tiền cho những thú vui phù phiếm, không thực sự mang lại ích lợi thực tế.

Những người làm ăn kinh doanh cần hạn chế đầu tư trong thời điểm này, nếu không, bản mệnh rất dễ rơi vào tình trạng hao tài tốn của mà lợi ích thu lại thì không được bao nhiêu. Tốt nhất, hãy kiên nhẫn và chờ đợi một cơ hội thích hợp hơn.

Người làm công ăn lương chưa thu được tiền lương, tiền thưởng như dự đoán, có lẽ bạn cần phải cố gắng hơn nữa chứ không nên vội vàng hài lòng với những gì mà mình đã làm. 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X