Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

4 con giáp cần cẩn thận kẻo tiền bạc không cánh mà bay trong tuần sau Tết (15-21/2)

Thứ Bảy, 13/02/2021 10:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xin chia buồn với 4 con giáp mất tiền tuần này (15-21/2). Hãy cẩn thận trước khi đưa ra quyết định, kẻo tiền bạc sẽ không cánh mà bay đấy.
 

1. Tuổi Dần

 
Dù là tuần khởi đầu năm mới nhưng vận trình tài lộc – sự nghiệp của người tuổi Dần đã có những tác động tốt xấu đan xen.

Chuyện làm ăn không có nhiều biến động trong tuần này. Do những ảnh hưởng khách quan hoặc chủ quan, bạn chưa thể bắt vào với guồng quay như khoảng thời gian trước đó.

 
con giap mat tien tuan nay
 
Cuối tuần, một vài người có cơ hội phát tài nhờ vận may nhưng số lượng rất hiếm hoi.

Người làm công ăn lương và người làm lãnh đạo cần hạn chế bản tính độc đoán, thích làm theo ý muốn cá nhân của mình để mọi việc trôi qua suôn sẻ hơn.

Dưới tác động của hung tinh, bạn nên cẩn thận trong bất cứ công việc gì, đặc biệt là trước khi đưa ra quyết định. Đừng để những suy nghĩ chủ quan cá nhân của mình chi phối mọi việc, dẫn đến phán đoán sai lầm, gây ảnh hưởng đến số tiền trong túi.
 

2. Tuổi Ngọ

 
Tình hình tài chính của người tuổi Ngọ chưa có dấu hiệu tăng tiến rõ rệt trong khoảng thời gian này. Thực Thần mang lại 1 khoản tiền nhỏ cho người làm nghề tự do, song khoản tiền đó cũng không đem lại những tác động quá lớn.

Bạn cần tiếp tục cố gắng hơn trong khoảng thời gian tiếp theo, chớ nên vì không nhận được số tiền như ý mà thành ra chán nản, thậm chí có ý muốn từ bỏ, không tiếp tục nữa.

Một trong những lý do khác khiến con giáp mất tiền tuần này phải tốn kém trong tuần này chính là tình hình sức khỏe đi xuống. Bạn có thể sẽ phải tốn tiền chạy chữa một căn bệnh cấp tính nào đó hoặc mua thuốc men cho các căn bệnh vặt vãnh, mãn tính.

Hãy quan tâm đến sức khỏe của chính mình và những người thân yêu, đừng để đến khi bệnh tình chuyển nặng mới chạy chữa, vừa mất công vừa mất nhiều tiền hơn, dễ trở thành con giáp cạn tiền sau rằm tháng Giêng 2021.
 

3. Tuổi Thân

 
Trên thực tế, người tuổi Thân không gặp phải tình trạng kiếm tiền khó khăn trong tuần này. Bản mệnh có điều kiện tiếp xúc với nhiều cơ hội làm ăn triển vọng, đặc biệt nếu như bạn làm nghề tự do hoặc người làm chủ cửa hàng, chủ doanh nghiệp.

cg mat tien
 
Nếu nhanh chóng nắm bắt, bạn có thể ngay lập tức thu lại được những khoản tiền lời lãi đáng ngưỡng mộ.

Tuy nhiên, kiếm được nhiều tiền không đồng nghĩa với việc đồng tiền không bị thất thoát. Cách chi tiêu không hợp lý, thích gì mua nấy, tiêu xài quá mức phung phí mà không quan tâm đến đồng lương của mình khiến túi tiền của bạn nhanh chóng sạch nhẵn.

Bạn không nên vung tiền để bằng được người này người khác, mà nên tiết kiệm nhiều hơn để dự phòng cho tương lai. Hãy để đồng tiền mồ hôi nước mắt của mình được tiêu vào những công việc chính đáng và thiết thực hơn.

Tham khảo thêm: Xem vận hạn năm 2021 theo Thập Bát Cục.
 

4. Tuổi Dậu

 
Tình hình tài chính của bản mệnh có một vài dấu hiệu phát triển tích cực vào thời điểm giữa tuần. Bạn có thể tự tìm ra hoặc được giới thiệu cho những mối làm ăn triển vọng.

Hãy nắm bắt cơ hội thuộc về mình nhưng vẫn cần cẩn thận trước khi đưa ra quyết định, bởi chỉ cần chần chừ hoặc vội vã quá mức thôi là bạn có thể bỏ lỡ thời cơ hoặc có những sự lựa chọn sai lầm, gây nên chuyện thất thoát.

Hãy dựa vào kinh nghiệm của mình để có cách xử lý tình huống phù hợp.

Cùng với đó, bản mệnh làm việc gì cũng cần phải có chừng mực, nhất là với chuyện chi tiêu trong thời điểm ra Tết này, nếu không, dù có dư dả đến đâu, bạn cũng rất dễ rơi vào tình trạng hao tài tốn của mà lợi ích thu lại thì không được bao nhiêu.

Khoản tiền dùng để mừng người này người nọ là không thể thiếu, song bạn chỉ nên tiêu trong 1 hạn mức nhất định thôi.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X