Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tuần cận Tết (1-7/2), 4 con giáp này cần cẩn thận họa phá tài rình rập

Thứ Sáu, 29/01/2021 15:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) 4 con giáp mất tiền tuần này (1-7/2) cần hết sức cẩn thận trong chi tiêu, đầu tư. Đừng để công lao mình vất vả làm ra cuối cùng lại đổ sông đổ bể.
 

1. Tuổi Mùi

 
Theo tử vi năm 2021, xin chia buồn với người tuổi Mùi vì bạn dễ trở thành con giáp mất tiền tuần này. Tài lộc có dấu hiệu sa sút khó kiểm soát khi Đại Hao chủ hao tài nhập cục, tiền bạc tổn hao lúc nào chẳng hay.

con giap mat tien tuan nay 1722021
 
Chuyện làm ăn không diễn ra thuận lợi như dự tính khiến bạn thường phải đau đầu tìm cách giải quyết vấn đề. Thêm vào đó, hàng loạt kế hoạch chi tiêu, mua sắm cho Tết khiến cho con giáp này không thể không “móc ví” liên tục.

Nhìn tiền trong túi cứ vơi dần khiến bản mệnh không khỏi sốt ruột, lòng như lửa đốt.

Giữa tuần có hung tinh rình rập là điềm báo thị phi, những kẻ có ý đồ xấu thường xuyên ghen tị với những gì bạn làm được từ trước tới này, từ đó tìm mọi cách để ngáng trở bước đường bạn đang đi.

Bài học lần này sẽ giúp cho tuổi Mùi là hãy cảnh giác hơn với những người xung quanh mình, học cách nhìn người để không dễ dàng mắc phải cạm bẫy của kẻ xấu xa. Chú ý cách cư xử nếu không muốn trở thành con giáp khó thăng tiến năm 2021.
 

2. Tuổi Thân

 
Trong tuần này, Tiểu Hao hung tinh nhắc nhở người tuổi Thân đang theo nghiệp kinh doanh buôn bán cần thận trọng đầu tư, nếu không, bản mệnh rất dễ rơi vào tình trạng hao tài tốn của mà lợi ích thu lại thì không được bao nhiêu.

Giáp Tết là thời điểm bạn nên biết thu tay đúng lúc để bảo toàn những gì mình đã, chớ nên tham lam những gì nằm ngoài tầm với hoặc thuộc về người khác.

Trong công việc, bạn cần hạn chế chuyện tranh chấp, cãi vã với bạn bè, đồng nghiệp, cấp trên của mình. Nguyên nhân gây mâu thuẫn có thể xuất phát từ lợi ích hoặc quan điểm trái chiều trong công việc.

Đừng để “chuyện bé xé ra to”, thậm chí gây ra rắc rối đến mức phải tốn tiền để giải quyết. Hãy luôn giữ đầu óc tỉnh táo, lắng nghe nhiều hơn để cùng trao đổi tìm ra tiếng nói chung, hạn chế những vấn đề không đáng có.
 

3. Tuổi Dậu

 
Trong tuần này, người tuổi Dậu bị Ngũ Quỷ hung tinh chiếu mệnh nên vận trình khó suôn sẻ như mong muốn. Càng những ngày cận Tết như này, bản mệnh càng nên chú ý để không mắc sai lầm trong công việc.

cg mat tien
 
Kẻ tiểu nhân đang ẩn mình chờ đợi, chỉ đợi tới lúc con giáp này bất cẩn là lập tức kéo bạn xuống bùn sâu và chiếm đoạt thành quả bạn làm ra. Trong tuần này, bản mệnh nếu vội vàng, mù quáng, không nhìn rõ cạm bẫy phía trước thì dễ ném tiền vào nơi không đáng tin cậy.

Xem vận hạn 12 con giáp tháng 2/2021, thời điểm đầu và giữa tuần là lúc bạn cần phải cực kỳ cẩn thận, đến cuối tuần, hãy cố gắng thật nhiều để khắc phục lỗi lầm, làm lại từ đầu, kiếm lại khoản tiền mình đã đánh mất.

Bản mệnh hãy nhớ, đừng bao giờ dễ dàng đầu hàng trước mọi khó khăn. Càng dũng cảm chấp nhận thử thách, bạn sẽ càng được tôi luyện để trở nên mạnh mẽ hơn, không còn sợ hãi trước bất cứ sóng gió nào.
 

4. Tuổi Hợi

 
Trên thực tế, vì đầu tuần có cát tinh nâng đỡ nên việc làm ăn của người tuổi Hợi diễn ra khá thuận lợi. Bạn có thể nhận thấy những kế hoạch kinh doanh mình đặt ra từ trước đó đều có những bước tiến triển rất đáng mừng.

Nhưng tài lộc có dấu hiệu sa sút về cuối tuần, bạn dễ đánh mất thành quả mình đã làm được do tin tưởng vào lời của kẻ xấu, hoặc đưa ra những quyết định quá mức vội vàng vì muốn kiếm tiền nhanh.

Thời điểm này, bạn nên kiếm tiền chậm mà chắc, dựa trên chính sức lao động của mình, chớ nên tham lam mà “mất cả chì lẫn chài”.

Với người làm công ăn lương, bạn dễ vướng vào những tranh chấp trong quá trình đàm phán công việc của mình.

Có những thời điểm bạn gần chỉ muốn xả hết cơn bực dọc ra ngoài. Đừng để những hành động bộc phát của mình gây ảnh hưởng đến sự cố gắng của cả tập thể, thậm chí còn phải tiêu tốn tiền để giải quyết rắc rối.

Xem các bài viết khác:
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X