Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Đầu tư thất bát, chi tiêu tốn kém, 4 con giáp này khó tránh khỏi họa mất tiền trong tuần mới (11-17/1)

Thứ Sáu, 08/01/2021 15:32 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xin chia buồn với 4 con giáp mất tiền tuần này (11-17/1). Bạn cần phải cẩn thận trong mọi việc đầu tư, chi tiêu, nếu không bạn sẽ phải hối hận đấy.
 

1. Tuổi Tý

 
Người tuổi Tý dễ trở thành con giáp mất tiền tuần này. Với người làm công ăn lương, nếu không tập trung vào những việc mình làm, bạn có thể đánh mất rất nhiều cơ hội quý giá.

con giap mat tien tuan nay
 
Những sai sót có thể khiến bản mệnh đánh mất sự tin tưởng của cấp trên, khiến cơ may thăng tiến giảm sút, thậm chí còn phải dùng tiền của bản thân để đền bù tổn thất đã gây ra.

Với người làm ăn kinh doanh, đầu tuần vận trình tài lộc thuận lợi, nhiều cơ hội kiếm tiền xuất hiện lại là nguyên nhân khiến bạn trở nên lơ là, coi thường đối thủ.

Từ giữa tuần trở đi có Kiếp Tài án ngữ nên họa phá tài có khả năng xuất hiện, tài lộc dễ tiêu tán dù bản mệnh đã cố gắng rất nhiều để giảm thiểu thiệt hại. Bạn chớ nên vội vàng đưa ra những quyết định đầu tư, kinh doanh chỉ bởi vì nghe thấy những lời rủ rê bùi tai.
 

2. Tuổi Thìn

 
Trên thực tế, người tuổi Thìn được đón nhận những cơ hội phát triển và tìm ra hướng đi mới trên con đường sự nghiệp trong tương lai của mình.

Tuy nhiên, những bước tiến thành công đang đạt được có thể sẽ khiến cho bản mệnh phải đối mặt với khá nhiều chiêu trò của kẻ tiểu nhân ghen ghét.

Thiên Quan cho thấy bản mệnh nên giữ thái độ khiêm tốn, dĩ hòa vi quý, đừng nên quá gay gắt với bất cứ ai, thêm bạn bớt thù vẫn tốt hơn, đừng để mình vướng phải khó khăn, thậm chí tốn tiền để giải quyết.

Thêm vào đó, đường tài lộc của mệnh chủ còn có dấu hiệu sa sút khó kiểm soát, tiền bạc chẳng thấy sinh thêm mà biết bao nhiêu việc phải chi tiêu. Bạn nên hạn chế những nhu cầu không cần thiết để không rơi vào cảnh chật vật mới có thể xoay sở được lúc khó khăn.

Bạn có biết mình còn có nguy cơ trở thành con giáp gặp khủng hoảng trong năm 2021?
 

3. Tuổi Mùi

 
Trong tuần này, người tuổi Mùi phải hết sức thận trọng để không lâm vào tình cảnh ngặt nghèo, túng quẫn.

con giap mat tien 11171
 
Theo tử vi tài lộc của 12 con giáp tháng 1/2021 dương lịch, Đại Hao hung tinh báo hiệu về họa phá tài mà bản mệnh dù có biết trước cũng chưa chắc đã ngăn chặn được, chỉ có thể nhờ sự cẩn thận, cảnh giác mà giảm bớt phần nào bất trắc mà thôi.

Người làm ăn chớ nên vội vàng đầu tư vào thời điểm này, cho dù cơ hội trước mắt thoạt nhìn có vẻ rất hứa hẹn đi chăng nữa. Có thể có nhiều rủi ro tiềm ẩn mà bạn chưa thể phát hiện ra ngày được.

Còn đối với người làm công ăn lương, bạn chớ vội mong chờ chuyện thăng chức, tăng lương. Trước hết, bạn cần phải chứng tỏ năng lực cá nhân của mình, thể hiện sự vượt trội của bản thân so với các đồng nghiệp khác để gây ấn tượng với lãnh đạo đã. 
 

4. Tuổi Thân

 
Người tuổi Thân phải trải qua không ít thăng trầm trong vận trình tài lộc cũng như sự nghiệp. Nguyên nhân chủ yếu cũng bởi con giáp này dường như chưa đủ tập trung vào công việc của mình, bản mệnh dễ bị xao nhãng, việc chính không lo mà lơ đễnh vì lo lắng đến những việc ngoài luồng.

Do đó, hiệu suất sụt giảm rõ rệt, tiến độ không được đảm bảo, có thể ảnh hưởng tới công việc chung của cả tập thể, thậm chí gây ra thua lỗ.

Bản mệnh không nhanh chóng chấn chỉnh thái độ làm việc của mình thì khó tránh khỏi những sai lầm lớn, tác động xấu tới tiền đồ của bản thân.

Trong cuộc sống, bạn nên chú ý tới thói quen chi tiêu của mình, lập kế hoạch quản lý tài chính cẩn thận bởi các khoản mua sắm vô tội vạ sẽ làm bạn rỗng túi nhanh chóng. Ở vào thời điểm này thì tốt nhất, bạn chỉ nên dành tiền cho những món đồ thực sự cần thiết mà thôi.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X