Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

4 con giáp mất tiền tuần này (21-27/12), bất cẩn là rơi vào cảnh trắng tay

Thứ Sáu, 18/12/2020 15:38 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xin chia buồn với 4 con giáp mất tiền tuần này (21-27/12). Hãy luôn chú ý chuyện chi tiêu, kẻo bạn sẽ trắng tay lúc nào không hay biết đấy!
 

1. Tuổi Sửu

 
Người tuổi Sửu dễ trở thành con giáp mất tiền tuần này, vì thế bạn cần phải chuẩn bị sẵn sàng tinh thần đối diện khó khăn, đồng thời luôn có khoản dự phòng để khi biến cố ập đến thì không rơi vào cảnh bị động.

con giap mat tien tuan nay
 
Người làm công ăn lương dù có làm việc quen tay đi nữa thì cũng cần cố gắng hết sức mình, đừng làm việc hời hợt, nếu không bạn sẽ không có nguy cơ vướng họa tiểu nhân đố kị vào khoảng cuối tuần. Đừng để những sai lầm không đáng có khiến bạn phải tự bỏ tiền túi ra để đền bù.

Đường tài lộc của những người làm ăn kinh doanh không được suôn sẻ cho lắm. Kiếp Tài có thể gây ra họa phá tài ngay từ đầu tuần nếu bản mệnh cả tin, nghe lời đường mật rồi bị lợi dụng, lừa gạt tiền bạc.

Vì thế, con giáp mất tiền tuần này cần chú ý, khi tài vận dần có dấu hiệu hồi phục vào cuối tuần thì nên tranh thủ thời cơ nắm bắt ngay, đừng để nó trôi qua vô ích.
 

2. Tuổi Thìn

 
Trong tuần này, bản mệnh có thể sẽ khá đau đầu về phương diện tài chính do ảnh hưởng của Kiếp Tài.

Với những người làm công ăn lương, việc đầu tư không đúng chỗ, thiếu hiệu quả khiến bạn mất một khoản tiền không nhỏ nhưng lại không biết cách làm thế nào để tránh được rủi ro.

Trong khoảng thời gian này, bạn nên hỏi ý kiến của người có kinh nghiệm để tích lũy thêm thông tin cần thiết cho bản thân.

Chớ vội vàng đi đến quyết định, cho dù cơ hội trước mắt thoạt nhìn có vẻ rất béo bở đi chăng nữa. Đó có thể là cái bẫy kẻ xấu giăng sẵn, chỉ chờ bạn rơi vào thôi đấy.

Với người làm công ăn lương, bạn nên tránh thái độ kiêu ngạo, tự cho mình là hơn người kẻo sẽ gây mích lòng đồng nghiệp, ảnh hưởng đến quá trình hợp tác làm việc chung, mà công việc gặp trục trặc thì ắt sẽ kéo theo vấn đề kinh tế.

Bên cạnh đó, bạn cũng chớ biến mình thành con giáp gặp vấn đề tài chính đầu năm 2021.
 

3. Tuổi Ngọ

 
Tuần này, người tuổi Ngọ cần hết sức đề phòng ví tiền của mình khi Đại Hao hung tinh xuất hiện.

Vấn đề tiền bạc vốn khiến bạn đau đầu suốt khoảng thời gian vừa qua chẳng những không có dấu hiệu khởi sắc mà tiền vẫn tiếp tục trôi khỏi túi khiến bạn không cách nào ngăn cản được.

con giap de mat tien
 
Người làm đầu tư kinh doanh cần hết sức cẩn trọng trước khi đưa ra quyết định. Đặc biệt là thời điểm giữa tuần, điềm báo tiểu nhân xuất hiện là lúc bạn không nên lơ là, chủ quan.

Kẻ xấu ganh ghét sẽ tìm cách phá hoại, khiến cho công việc của của bản mệnh dễ rơi vào tình trạng dang dở, không biết bao giờ mới hoàn thành.

Cùng với đó, khi gặp phải khó khăn, bạn cũng cần hết sức bình tĩnh tìm cách giải quyết, tránh vội vàng tìm cách chạy vạy, nhờ vả khắp nơi, vừa tốn tiền vừa không đạt được hiệu quả như ý muốn.
 

4. Tuổi Thân

 
Do tác động của Ngũ Quỷ hung tinh, người tuổi Thân cần hết sức cẩn thận với tiểu nhân trong tuần này. Đó có thể là nguyên nhân chính khiến bạn là con giáp không giữ được tiền, đã không kiếm được bao nhiêu, lại còn phải tiêu tốn đủ cho những vấn đề khác.

Với những người làm công ăn lương, tuần này bạn sẽ chịu nhiều cạnh tranh không lành mạnh trong công việc.

Những lời bịa đặt thêm thắt từ người khác khiến bạn khó mà tập trung cần thiết để giải quyết nhiệm vụ trong tay, khiến lỗi lầm rất dễ xảy ra và bạn phải tốn thời gian cũng như công sức mới sửa chữa được.

Lại thêm Kiếp Tài án ngữ ngay từ đầu tuần, dù trước đó có dư dả đến mấy, con giáp này cũng khó lòng giữ được tiền bạc trong tay. Nhiều vấn đề nảy sinh, bản thân cũng không đủ tỉnh táo, bạn dễ đưa ra những quyết định sai lầm càng khiến tiền bạc thất thoát.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X