Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top 4 con giáp ham hố đầu tư là rơi vào cảnh mất tiền ngay trong tuần này (10-16/8)

Thứ Sáu, 07/08/2020 15:27 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Ai là con giáp mất tiền tuần này (10-16/8) vì những quyết định không chính xác? Bạn hãy cẩn thận hơn trong từng đường đi nước bước, đừng để sai 1 ly là đi 1 dặm nhé.
 

1. Tuổi Sửu

 
Trên thực tế, tuần này người tuổi Sửu không phải không có cơ hội làm ăn. Thời cơ đổ về với bạn vào khoảng thời gian đầu tuần nhưng không nhiều, vì thế, dù bạn có cố gắng thì khoản tiền thu được cũng đủ để chi tiêu mà thôi.

con giap mat tien tuan nay 10168
 
Bên cạnh đó, một số người cũng có thể may mắn trúng thưởng, nhưng số tiền không phải là lớn, nếu tiêu xài lãng phí thì không thấm vào đâu.

Để tránh trở thành con giáp mất tiền tuần này, bản mệnh cần có cách chi tiêu hợp lý hơn, không nên thích gì mua nấy, tiêu xài quá mức phung phí mà không quan tâm đến đồng lương của mình.

Bạn không nên vung tiền để bằng được người này người khác, mà nên tiết kiệm nhiều hơn để dự phòng cho tương lai. Nếu không biết lo xa, gặp phải biến cố, bạn sẽ trở thành người bị động đấy.
 

2. Tuổi Dần

 
Trong tuần này, cơ hội làm ăn có đến với người tuổi Dần, nhưng đến với số lượng hạn chế và cũng chỉ ở một vài đối tượng nhất định.

Với sự cần mẫn của mình, người làm nghề tự do có thể sẽ nhận được một khoản tiền vừa phải xứng đáng với công sức của mình, tuy nhiên, bạn cũng phải cố gắng rất nhiều mới đạt được kết quả như vậy.

Còn với những người làm ăn kinh doanh hoặc làm công ăn lương thì bạn phải cố gắng thêm một khoảng thời gian nữa, chứ không thể nào đốt cháy giai đoạn được.

Thời điểm này, bạn cũng chớ nên mong những điều may mắn tự nhiên đến với mình, mọi việc đều phải dựa vào sức của chính bản thân.

Xem thêm: Tháng vận hạn của 12 con giáp nửa cuối năm 2020.

Do tình hình tài chính khá trầm như vậy, trong chuyện chi tiêu, bản mệnh làm việc gì cũng cần phải có chừng mực, nếu không, bạn cũng rất dễ rơi vào tình trạng hao tài tốn của mà lợi ích thu lại thì không được bao nhiêu. Bạn không muốn mới đầu tháng mà đã phải vay mượn đúng không?
 

3. Tuổi Tị

 
Vận trình tài lộc của người tuổi Tị khá ảm đạm trong suốt tuần này. Nếu là người làm công ăn lương, thời điểm đầu tuần, bạn dễ trở thành kẻ cứng đầu, thậm chí sẵn sàng mâu thuẫn với lãnh đạo.

con giap mat tien 10168
 
Trước khi làm gì, bạn cần phải suy nghĩ kĩ càng trước sau, chớ là con giáp ngạo mạn. Làm việc theo cảm tính kẻo đến khi sai sót, chính bạn cũng sẽ là người phải bỏ tiền túi ra để đền bù đấy. Có lẽ bạn vẫn cần phải cố gắng hơn nữa nếu muốn nhận được trái ngọt.

Người làm kinh doanh chớ nên nghĩ đến việc thu lợi bất chính hoặc nẫng tay trên công sức của người khác, vì như vậy bạn sẽ dễ bị vướng vào vòng lao lý.

Thời gian này, những người vướng phải khó khăn nên suy nghĩ tích cực hơn và không nên ngại gian khổ nhất thời. Hiện tại, bạn càng cố gắng bao nhiêu thì tương lai bạn sẽ càng thu được kết quả rực rỡ bấy nhiêu. Ai rồi cũng sẽ nhận được thành quả xứng đáng với công sức của mình.
 

4. Tuổi Ngọ

 
Người tuổi Ngọ dễ trở thành con giáp mất tiền tuần này bởi cơ hội kiếm tiền thì chẳng thấy đâu, mà kẻ lừa lọc thì xuất hiện đầy bên cạnh.

Chuyện làm ăn của bản mệnh vốn không được thuận lợi, vì vậy bạn tốt nhất chớ nên vội vàng nghe theo lời rủ rê lôi kéo của người khác, dễ đẩy bản thân vướng vào rắc rối, thậm chí là phải đền bù cho lỗi lầm của mình.

Bạn tốt nhất nên nhìn nhận rõ khả năng của bản thân, đồng thời suy nghĩ thực tế hơn, bởi không có tiền từ trên trời rơi xuống, không làm cũng được hưởng đâu.

Bên cạnh việc tránh xa bạn xấu, bạn cũng cần chú ý đến tác phong làm việc của mình. Bạn chớ nên quá nóng nảy bốc đồng hoặc quá tự do, thích làm theo ý mình, vì như vậy thì công việc dễ lâm vào ngõ cụt.

Xem các bài viết khác:
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X