Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Rắc rối bủa vây, những con giáp này khó thoát khỏi cảnh mất tiền trong tuần mới (27/7-2/8)

Thứ Sáu, 24/07/2020 15:42 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Ai xui xẻo trở thành con giáp mất tiền tuần này (27/7-2/8) vì đủ loại vấn đề rắc rối khác nhau? Hãy tham khảo bài viết dưới đây để xem có mình trong đó không nhé!
 

1. Tuổi Tý

 
Trên cơ bản thì vận trình tuần này của người tuổi Tý không có điều gì quá lo ngại, bởi dù mọi việc không đạt được thành tựu rực rỡ như mong đợi nhưng nhìn chung vẫn tiến triển theo như kế hoạch bạn đã đặt ra từ trước.

con giap mat tien tuan nay
 
Tuy nhiên, nếu muốn chuyển mình mạnh mẽ thì có lẽ bạn vẫn cần chờ tới thời cơ thích hợp hơn.

Song vận trình ổn định không có nghĩa là bạn không mất tiền một cách đáng tiếc. Thời điểm đầu tuần, bản mệnh làm gì cũng phải cẩn thận, tính toán thật kỹ để tránh mất trắng tay.

Tài chính thu vào ít, chi ra nhiều, có điềm vay mượn người khác hoặc phải dốc hầu bao để giải quyết rắc rối khiến tài lộc kém ổn định.

Tử vi khuyên con giáp mất tiền tuần này không cần phải quá lo lắng về vấn đề này, bởi chỉ cần giữ vững quyết tâm thì không có việc gì là không giải quyết được cả. Tiểu nhân tuy có, trở ngại tuy nhiều nhưng bạn cứ từ từ giải quyết từng việc một là cuối cùng, mọi khó khăn sẽ được tháo gỡ thôi.
 

2. Tuổi Sửu

 
Thực chất, khoảng thời gian đầu tuần là khoảng thời gian khá may mắn đối với người tuổi Sửu. Bạn phát huy được khả năng sáng tạo tuyệt vời nên công việc tiến triển một cách khá trôi chảy.

Có điều, cũng chính vì quá mức thuận lợi mà bạn dễ thành ra chủ quan, lơ là và khó có sự chuẩn bị tinh thần khi rắc rối bất ngờ xuất hiện. Nếu không giữ tinh thần tỉnh táo nhé, có thể bạn sẽ phải mất công mất sức, mất cả tiền mới giải quyết xong đấy.

Với người làm ăn kinh doanh thì bạn thậm chí còn được nhận tin vui tài lộc vào khoảng thời gian giữa tuần, nhưng ngay sau đó thì bạn lại phải đối diện với sự xuất hiện của hugn tinh.

Những cái bẫy đặt ra dễ khiến bạn bị mất tiền, vì thế cần giữ sự bình tĩnh, tỉnh táo để tìm ra cách phòng tránh. Một điều khá quan trọng là bạn không nên dễ dàng tin người, bởi bạn sẽ rất dễ mất tiền vì sự cả tin của mình đấy.

Lời khuyên khác là bạn hãy sống cởi mở hơn, vì bạn là con giáp càng ưa vận động càng giỏi kiếm tiền đấy!
 

3. Tuổi Dần

 
Người tuổi Dần may mắn được cấp trên tạo nhiều cơ hội để khẳng định bản thân, phát huy năng lực vì thế mà bạn có thể phát triển một cách nhanh chóng.

con giap mat tien
 
Tuy nhiên, bạn không nên vội mừng vì những thành tích mà mình đạt được, bởi như vậy thì bạn sẽ thành ra lơ là, không đề phòng những tiểu nhân đố kị với thành công của mình. Điều này vốn là không tránh khỏi khi mà bạn có xuất phát điểm cao hơn mọi người.

Nếu xử lý không khéo, có thể bạn sẽ phải mất thêm một khoản tiền mới dẹp yên mọi chuyện được đấy.

Thêm nữa, vì thói quen chi tiêu thiếu khoa học con giáp này sẽ vẫn hao hụt tiền bạc vào những mục đích không cần thiết, tuy không mất mát quá nhiều nhưng lâu dài cũng ảnh hưởng đến túi tiền của bạn.

Con giáp mất tiền tuần này muốn giữ được tiền cho mình thì tốt nhất là hãy lên kế hoạch tiết kiệm đi thôi.
 

4. Tuổi Hợi

 
Tình hình tài chính của người tuổi Hợi bị ảnh hưởng do hiệu quả công việc có dấu hiệu giảm sút nghiêm trọng, bản mệnh cần phải tự xốc lại tinh thần của mình ngay đi thôi trước khi tình hình gay go hơn nữa.

Bạn cảm thấy rằng dù có cố gắng đến đâu, mọi chuyện dường như vẫn nằm ngoài tầm kiểm soát của mình. Điều này khiến mệnh chủ trở nên chán nản và không muốn tiếp tục cố gắng làm việc, thậm chí có suy nghĩ buông xuôi.

Thời điểm này, bạn nên tránh tranh chấp, va chạm hay gây căng thẳng vì bạn sẽ luôn yếu thế so với người khác, thường nhận phần thua thiệt về mình mà thôi.

Vì những lý do vừa kể trên mà tiền khó mà vào được túi của bạn, thậm chí hết chuyện này tới chuyện khác xảy ra khiến bạn đành phải xì tiền ra. Có thể thấy rằng, nếu không muốn trở thành con giáp hay vay tiền thì tuần này cứ thực hiện kế hoạch tiết kiệm là an toàn nhất.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X