Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cảnh báo 4 con giáp lơ là, nhẹ dạ cả tin trong tuần mới (15-21/6) là sẽ mất tiền ngay

Thứ Sáu, 12/06/2020 14:36 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những con giáp mất tiền tuần này (15-21/6) gọi tên ai? Ai là người cần phải đặc biệt trong lĩnh vực chi tiêu, chớ nên nghe lời dụ dỗ của người khác?
 
Người đi làm ai cũng mong rằng mình ăn nên làm ra, tiền vào trong túi nhiều không kể xiết. Tuy nhiên, con đường làm giàu thường khá bấp bênh, chẳng phải ai cũng được như ý muốn.

Vậy bạn có biết 4 con giáp mất tiền tuần này (15-21/6) gồm những ai không? Hãy theo dõi trong bài viết dưới đây!
 

1. Tuổi Tý

 
Người tuổi Tý không gặp được nhiều điều may mắn trong tuần này, vận thế của bạn lên xuống khá thất thường. Đặc biệt, trên phương diện tài lộc, điềm báo tử vi thấy có dấu hiệu hung cát đan xen, mà chủ yếu là những điều xui xẻo sẽ quấn lấy bạn.

con giap mat tien tuan nay
 
Tiền bạc của bản mệnh dù đến được tới tay thì cũng khó mà tích tụ được như ý muốn. Nhiều vấn đề nảy sinh khiến bạn đã không kiếm được bao nhiêu mà lại còn phải mất tiền để giải quyết rắc rối.

Để giữ lấy thế chủ động, không để bản thân phải luống cuống khi rắc rối xảy ra thì bạn phải thể hiện tinh thần trách nhiệm, làm việc nghiêm túc của mình ngay từ đầu tuần.

Có thể số tiền bạn kiếm được vào đầu tuần sẽ giúp bạn chống đỡ được những khó khăn tới vào những ngày sau đó đấy.
 

2. Tuổi Mão

 
Tình hình tài chính của người tuổi Mão chẳng được như ý trong tuần này. Bản mệnh cần phải cố gắng hơn nữa thì mới mong đạt được mục tiêu mà bản thân đã đề ra.

Có thể thấy rằng trong thời gian này, tiền bạc vào nhà bạn cũng không phải là ít, nhưng bạn khó mà giữ được tiền trong tay.

Nguyên nhân chính khiến tài khí khó tụ, tiền bạc tiêu tán là bản mệnh mù quáng tin vào lời người không đáng tin, hoặc cả nể, dù không muốn nhưng vì các mối quan hệ nên vẫn phải cho những người không thực sự đáng tin tưởng vay mượn.

Nếu con giáp mất tiền tuần này không nhanh chóng tỉnh ngộ thì họa phá tài, phá lộc sẽ không chỉ xuất hiện trong tuần này, mà có thể sẽ còn trong nhiều tuần sau đó nữa đấy. Xem thêm: Dự đoán vận mệnh 12 con giáp trong 5 năm tới.
 

3. Tuổi Mùi

 
Vận trình của người tuổi Mùi lên xuống khá bấp bênh, có những lúc bạn tưởng rằng mọi chuyện đang rất suôn sẻ nhưng rắc rối bất ngờ phát sinh khiến bạn cuống quýt tìm cách giải quyết. Phương diện tài chính lại càng thể hiện điều ấy một cách rõ ràng hơn.

con giap khong kiem duoc tien
 
Đầu tuần, bạn có thể thấy chán nản vì tiền bạc không có nhiều biến động, vì thế mà cuối tuần, khi tài chính có dấu hiệu khởi sắc, bạn sẽ cảm thấy rất vui mừng.

Nhưng chính cái lúc bạn cảm thấy phấn chấn và quyết tâm là ăn này, những vấn đề nảy sinh bất chợt sẽ khiến bạn cảm thấy vô cùng bối rối.

Vì vậy, thời điểm này, dù mọi việc có thuận lợi đến đâu, bạn cũng chớ nên chủ quan, lơ là, bởi điều đó sẽ khiến bạn sa cơ lỡ bước, tài sản vừa mới kiếm được sẽ nhanh chóng tiêu tan đấy.
 

4. Tuổi Tuất
 

Người tuổi Tuất có đường tài lộc khá ảm đạm trong suốt cả tuần này, đặc biệt là vào thời điểm đầu tuần.

Dù là người làm đầu tư hay kinh doanh, bạn cũng khó có thể kiếm được mối khách hàng hoặc đối tác ưng ý. Xui xẻo hơn, tiền bạc đã chẳng kiếm được bao nhiêu, thậm chí bản mệnh còn có thể rơi vào họa phá tài phá lộc, phải dùng tiền để bù đắp những sai lầm vừa gây ra.

Vì thế, bạn cần phải đặc biệt cẩn thận với chuyện tiền nong, nhất là những khoản tiền liên quan tới mối quan hệ chỗ người quen với nhau.

Bạn không nên vì cả nể mà cho ai đó mượn số tiền mà bạn dành dụm bấy lâu nay, và bạn lại càng nên tránh xa những khoản đầu tư rủi ro cao dù cho lời chào mời có hấp dẫn đến đâu. Bạn có biết mình là con giáp gặp sự cố bất ngờ trong khoảng thời gian tới?

Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X