Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tuần mới (1-7/6) kiếm tiền đã khó khăn, 4 con giáp này lại còn dễ mất tiền giải quyết rắc rối

Thứ Sáu, 29/05/2020 10:42 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những con giáp mất tiền tuần này (1-7/6) phải tiêu tốn tiền bạc vì đủ lý do khác nhau, vì vậy, hãy hạn chế hết mức có thể những khoản chi không cần thiết nhé!
 

1. Tuổi Sửu

 
Xem bói tử vi cho thấy, tài lộc của người tuổi Sửu dường như khá ảm đạm trong tuần mới này, bạn vẫn phải tốn tiền cho những chi phí hàng ngày, mà các khoản thu nhập thì mãi chẳng thấy đâu.

con giap mat tien tuan nay
 
Điều này ảnh hưởng trực tiếp đến tâm lý của bạn, khiến bạn gặp phải khá nhiều điều khó chịu, thường xuyên mệt mỏi, không thể nào tập trung.

Con giáp mất tiền tuần này hãy biết lắng nghe ý kiến của người khác, nhưng đừng để những ý kiến ấy tác động tới bạn quá nhiều, bởi như vậy, bạn sẽ rất dễ vướng phải sai sót, thậm chí phải bù thêm tiền để giải quyết rắc rối nữa đấy.

Thời điểm này, dù có cẩn thận đến mấy, bạn cũng khó tránh khỏi khó khăn, nhưng hãy coi đó đơn giản là bài học kinh nghiệm bạn cần bước qua trên con đường tới thành công mà thôi.

Vượt qua tuần này, biết đâu bạn sẽ bước sang 1 trang mới, tiền lộc kiếm về chẳng ngơi tay?
 

2. Tuổi Mão

 
Công việc của người tuổi Mão xuất hiện một vài vấn đề vào khoảng thời gian đầu tuần khiến bạn cảm thấy khá khó xử, nếu không giải quyết tốt thì có thể, bạn vừa rơi vào cảnh tốn tiền lại vừa chẳng thu lại được lợi ích gì.

Muốn xoay chuyển tình thế, hạn chế hao tiền tốn của, bạn cần hết sức bình tĩnh để tìm ra cách xử lý phù hợp nhất. Bạn có biết mình còn là con giáp hiền lành dễ bị tiểu nhân hãm hại?

Trong tuần này, bạn cũng sẽ phải tốn một khoản tiền để chăm lo cho vấn đề sức khỏe của mình, may mắn là càng về cuối tuần, tình hình sức khỏe lại càng được cải thiện, bạn có thể thấy rằng dù tốn kém đôi chút nhưng mang lại hiệu quả tích cực thì hoàn toàn đáng giá.

Bên cạnh đó, ảnh hưởng của Dịch Mã cũng khiến bạn phải đi lại, di chuyển nhiều hơn thường lệ, mà ra khỏi nhà thì ắt sẽ phải tốn tiền rồi. 
 

3. Tuổi Tuất

 
Thực chất, những ngày đầu tuần, người tuổi Tuất có tình hình tài lộc khá ổn định, song chưa kịp vui mừng bao lâu thì ngay sau đó, tới những ngày giữa tuần, bạn đã phải đối mặt với không ít khó khăn, thậm chí là bị trộm tiền, mất niềm tin, công việc có sai sót...

con giap mat tien tuan moi
 
Tất cả những rắc rối con giáp mất tiền tuần này gặp phải đa phần là do sự chủ quan gây hại mà thôi. Vì vậy, trong tuần này, bạn không nên quá tin người, vì có thể đó là người thân và người này đang ngấm ngầm hại bạn.

Đặc biệt, những người làm đầu tư cần tránh xa những mối làm ăn tưởng chừng béo bở nhưng thực chất lại tràn đầy nguy cơ.

Người tuổi này cần bình tĩnh để chờ đợi một thời cơ thích hợp hơn, không nên vội vã chạy theo xu hướng kẻo tiền mất tật mang. Xem thêm: Vận hạn 12 con giáp tháng 6.
 

4. Tuổi Hợi

 
Người tuổi Hợi cảm thấy khá điêu đứng trong tuần này vì tiền bạc cứ mắt trước mắt sau bỏ bạn mà đi. Trên thực tế, bạn không phải là không làm ra tiền trong tuần này, đặc biệt, khoảng thời gian đầu tuần còn là lúc bạn làm ăn khá tốt nữa cơ.

Song chỉ vì suy nghĩ sắp có tiền rồi nên bạn ra sức mua sắm "thả ga" và việc này khiến bạn tiêu tốn không kém. Tiền bạc vốn nằm yên trong túi bạn đã dần dần chảy sang túi của người khác từ lúc nào không hay.

Tình hình kinh tế của bạn cũng chỉ đang trên đà hồi phục thôi, vì vậy, bạn nên tránh việc mua sắm cả những thứ không cần thiết chỉ bởi vì trông chúng có vẻ bắt mắt.

Những món đồ tưởng chừng như nhỏ nhặt nhưng nếu mua không kiềm chế thì dần dần, chúng sẽ cộng dồn lại và khiến bạn tốn bộn tiền đấy.

Thêm vào đó, sự thiếu chính kiến cũng khiến bạn càng dễ bị người khác dụ dỗ, lôi kéo, khiến tiền bạc “đội nón ra đi”. Để tránh rơi vào cảnh tốn kém, bạn phải kiểm soát lại hành động này của mình sớm đi nhé.
 
Xem các bài viết khác:


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X