Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

4 con giáp làm bao nhiêu cũng dễ rơi vào cảnh tiền bạc tiêu tán vào tuần mới này (25-31/5)

Thứ Sáu, 22/05/2020 15:24 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Dưới đây là những con giáp mất tiền tuần này (25-31/5) vì đủ chuyện xui xẻo đổ xuống đầu. Nếu không đề phòng, bạn có thể rơi vào cảnh trắng tay!
 

1. Tuổi Thìn

 
Tình hình tài chính của người tuổi Thìn không thật sự suôn sẻ trong tuần này, dù trước đó, bạn không đến mức quá eo hẹp, nhưng tiền giữ trong tay cũng khó có thể duy trì được lâu dài.

con giap pha tai
 
Đặc biệt, từ thời điểm giữa tuần hung vận lớn, bạn cần phải chú ý và đề phòng, tốt nhất không nên vội vã đưa ra những quyết định đầu tư, kinh doanh. Xem thêm: Vận hạn 12 con giáp tháng 4 Nhuận.

Con giáp mất tiền tuần này cũng cần phải chú ý chi tiêu một cách tiết kiệm hơn khoảng thời gian trước đó, bởi rất có thể, những điều bất trắc có thể xảy ra bất cứ lúc nào, và bạn sẽ phải khá tốn kém nếu muốn giải quyết dứt điểm mọi chuyện đấy.

May mắn, đến cuối tuần thì vận trình của bạn có dấu hiệu khởi sắc hơn, bạn có thể kiếm lại một khoản coi như bù đắp những chi phí trước đó, nhưng có quyết định gì thì cũng phải cẩn thận, nếu không muốn xôi hỏng bỏng không. 
 

2. Tuổi Thân

 
Vận trình tài lộc của người tuổi Thân không mấy sáng sủa trong suốt tuần này. Những kế hoạch tài chính của bạn chưa đem lại kết quả khả quan như mong muốn, dù trước đó, bạn có thể đã phải tốn một khoản kha khá để đầu tư.

Thời điểm này, bạn không nên quá mức sốt sắng mà nên bình tĩnh để xem xét lại kế hoạch, thậm chí là phải thay đổi một vài dự định để phù hợp với hoàn cảnh thì mới mong có thể thu lại được lợi nhuận.

Đặc biệt, tử vi khuyên bạn không nên tham cái lợi trước mắt, dễ dàng tin vào lời lừa gạt của kẻ xấu, khiến bao nhiêu tiền bạc tiết kiệm cũng tiêu tán đi mất. Bạn có biết mình là con giáp dễ gặp tiểu nhân tháng 4 Nhuận?

Trước khi đưa ra quyết định gì, bạn cũng nên trao đổi với mọi người xung quanh trước đã. Tiền mồ hôi nước mắt vất vả mới kiếm được, đừng để công sức của bản thân nhanh chóng tan biến trong một phút nông nổi nhé. 
 

3. Tuổi Dậu

 
Hung tinh ngáng trở khiến cho vận trình tài lộc của người tuổi Dậu có phần ảm đạm. Chuyện đầu tư, kinh doanh có vẻ chững lại trong thời điểm này, khiến bạn dù có tốn nhiều mồ hôi công sức lao động nhưng tiền bạc vẫn chưa thấy đâu.

con giap mat tien tuan nay
 
Bên cạnh đó, bản mệnh còn gặp phải nhiều chuyện làm mất tiền, tổn hao tài lộc. Những rắc rối có thể xảy đến bất ngờ khiến bạn không thể không dùng đến đồng tiền, cho dù có muốn tiết kiệm đến đâu đi chăng nữa.

Vì vậy, điều bạn cần nhớ lúc này là hãy giữ sự tỉnh táo và sáng suốt, tránh làm những việc bốc đồng, xốc nổi, cũng đừng vội tin theo những lời hứa hẹn viển vông của những kẻ không đáng tin cậy xung quanh mình. Xem thêm: Cách đối phó với kẻ tiểu nhân.

Con giáp mất tiền tuần này hãy nhớ, làm được đồng nào, hãy tiết kiệm ngay đồng đó để không rơi vào cảnh trở tay không kịp.
 

4. Tuổi Hợi

 
Người tuổi Hợi dễ rơi vào cảnh mất tiền trong tuần này là vì sự chủ quan, lơ là của mình.

Có thể vào thời điểm đầu tuần, tài vận suôn sẻ hanh thông, cơ hội đến liền tay, khiến bạn cảm thấy thỏa mãn, không chút đề phòng với những biến động xảy ra xung quanh mình.

Ai ngờ, tới cuối tuần vận trình đảo ngược, sự thiếu thận trọng trong các vấn đề tiền bạc rất dễ khiến bạn đánh mất những gì mình đang có, lúc này thì dù có hối hận cũng đã muộn.

Cùng với đó, bạn cũng có thể phải đối diện với những vấn đề ngoài dự kiến phát sinh, khiến cho mọi chuyện đi theo hướng mà tuổi Hợi không thể nào quyết định được.

Những khi ấy bản mệnh cần phải bình tĩnh và sáng suốt thì mới không đưa ra những quyết định sai lầm vì vội vàng tin theo những lời người khác nói.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X