Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

3 con giáp sau chớ chủ quan, kẻo tiền kiếm được bao nhiêu cũng tan biến trong phút chốc vào tuần mới (11-17/5)

Thứ Sáu, 08/05/2020 15:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Dưới đây là những con giáp mất tiền tuần này (11-17/5). Nếu không có cách chi tiêu hợp lý thì dù có ăn nên làm ra đến mấy, tiền bạc cũng sẽ đội nón ra đi.
 

1. Tuổi Tý

 
Trong tuần mới này, mọi thành tựu đến với người tuổi Tý đều chẳng hề dễ dàng, vì vậy, bạn không những phải cố gắng hết sức mình, mà còn phải cẩn thận trên mọi phương diện của cuộc sống, đặc biệt là trên lĩnh vực chi tiêu.

con giap mat tien tuan nay
 
Hãy biết quý trọng công sức lao động của mình, đừng nên tiêu xài một cách quá hoang phí, kẻo dù bạn có kiếm được nhiều bao nhiêu đi chăng nữa thì tiền cũng ra đi trong chớp mắt thôi.

Tử vi tuần mới của 12 con giáp (11-17/5) thấy rằng ảnh hưởng của Tiểu Hao khá rõ ràng nên con giáp tuổi Tý nên cân đối chi tiêu hợp lý.

Rất có thể sẽ có nhiều việc phát sinh bất ngờ khiến bạn không kịp trở tay, nếu không có khoản dự phòng thì lúc này, bạn sẽ dễ phải đối mặt với khó khăn, trở ngại.

Khi không có ai hỗ trợ tiền bạc, bạn mới càng thấy tầm quan trọng của đồng tiền, dù đó là một khoản nhỏ đi chăng nữa. Để tránh tình cảnh này xảy đến với mình, bạn hãy tỉnh táo hơn trong chi tiêu, dù có tiền trong tay cũng cần phải tiết kiệm.
 

2. Tuổi Sửu

 
Dù người tuổi Sửu là con giáp mất tiền tuần này, song trên thực tế, bạn không gặp khó khăn về tài chính trong suốt cả một tuần, mà ngược lại, khoảng thời gian đầu tuần còn là lúc bạn khá ăn nên làm ra nữa cơ.

Nếu là người làm đầu tư, kinh doanh, rất có thể bạn sẽ tìm được những mối khách hàng hoặc đối tác triển vọng, khiến số tiền vốn ban đầu quay trở lại tay một cách nhanh chóng.

con giap thieu tien
 
Tuy nhiên, đến giữa tuần, việc làm ăn của bạn có thể sẽ phải chững lại, đồng tiền chẳng còn chảy ồ ạt vào trong túi như trước nữa. Vì vậy, điều bạn cần chú ý ngay từ thời điểm đầu tuần là hạn chế chi tiêu, đề phòng những việc bất trắc.

Đừng để khi cầm tiền trong tay thì chi tiêu thoải mái, thậm chí là đầu tư mạo hiểm, đến cuối tuần thì lại rơi vào cảnh nợ nần, vay mượn thêm.

Bạn nên cố tránh xa những lời quảng cáo bùi tai, hạn chế việc mua sắm thiếu kế hoạch.

Người làm kinh doanh cũng chớ vội nghe theo lời dỗ ngon dỗ ngọt của mọi người xung quanh, trước khi đi đến quyết định cuối cùng thì cần phải suy nghĩ kĩ càng, chớ hành động nông nổi. Mong rằng sau những sai lầm, bạn sẽ trở thành con giáp giàu kinh nghiệm hơn.
 

3. Tuổi Hợi

 
Công việc của người tuổi Hợi không gặp quá nhiều biến động trong tuần mới này, chính vì vậy mà bạn khó có cơ hội được cấp trên đánh giá cao hay khen thưởng.

Với những người làm kinh tế hoặc có các công việc làm thêm, mọi việc đang dần đi vào quỹ đạo và bạn sẽ phải tốn thêm một khoảng thời gian nữa mới khôi phục được phong độ như khoảng thời gian trước đây.

con giap chi tieu ton kem
 
Do đó, điều bạn cần làm bây giờ là chú ý chi tiêu tiết kiệm, bớt được đồng nào hay đồng ấy, đừng để tiền bạc ra đi ào ào do ảnh hưởng của lối sống xa hoa mà bạn đang cố gắng bắt chước theo.

Nếu cứ chi tiêu không có mục đích cụ thể, mua sắm chỉ để cho mình được bằng bạn bằng bè thì chẳng mấy chốc, số tiền tích lũy của bạn cũng sẽ “đội nón ra đi” cả thôi.

Con giáp mất tiền tuần này nên ý thức hơn việc mình là ai, mình đang đứng ở đâu, nếu muốn có lối sống ấy, bạn nên chăm chỉ làm lụng hơn để gia tăng nguồn thu nhập.

Thời điểm này, dường như mọi người đều rơi vào tình trạng khó khăn, nếu tự đẩy bản thân mình vào cảnh cháy túi, chắc người khác cũng chẳng thể nào trợ giúp bạn được. Đừng biến mình thành con giáp không giữ được tiền nhé.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X