Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Những con giáp mất tiền tuần này (4-10/5), tiền trôi qua tay chẳng thể giữ được

Thứ Sáu, 01/05/2020 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những con giáp mất tiền tuần này (4-10/5) gọi tên ai? Ai sẽ đối diện với tình cảnh tiền bạc không cánh mà bay, chẳng thể nào giữ lại được?
 
Trong thời buổi hiện tại, tiền kiếm được đã chẳng dễ dàng, thế mà có những người lại còn phải đối diện với đủ vấn đề xảy ra trong cuộc sống.

Hãy cùng xem những con giáp mất tiền tuần này (4-10/5) là ai, và nếu có mình trong đó thì nhanh chóng tìm cách khắc phục nhé.
 

1. Tuổi Tý

 
Tuần này chẳng phải một tuần vượng tài lộc của người tuổi Tý, vì vậy mà dù đầu tuần, các mối làm ăn có đến với bạn một cách ồ ạt thì cũng chớ có vội mừng.Con giáp này mặc dù kiếm được nhiều tiền nhưng chưa chắc đã giữ được tiền trong tay.

Những người làm ăn, kinh doanh có nhiều cơ hội để mở rộng quy mô kinh doanh đấy, nhưng hung tinh rình rập cũng sẽ khiến bạn gặp phải những sự cố bất ngờ mà bạn không lường trước được.

Vì vậy, bản mệnh nên có tinh thần chuẩn bị sẵn sàng để ứng phó với khó khăn, chớ nên chủ quan, tiêu xài hoang phí vì tưởng rằng kiếm tiền quá dễ dàng.
 
con giap mat tien tuan nay
 

2. Tuổi Sửu

 
Tiền tài của người tuổi Sửu có được thì cũng có mất, đầu tuần vừa có tiền về tay thì đã mất mát nhanh chóng, tiền như cát chảy qua kẽ tay chẳng biết làm thế nào mà giữ được.

Trong thời điểm này, bản mệnh phải đối diện với nhiều vấn đề nhỏ nhặt trong cuộc sống, nhưng không chuyện nào là không liên quan đến tiền.

Cứ thế, những khoản tiền nhỏ dần trở thành những món tiền lớn, khiến cho bạn cảm thấy hoa mắt chóng mặt, chẳng hề kiểm soát được số tiền mình đã chi tiêu.

Có lẽ bạn cần phải cố gắng thật nhiều trong tuần này thì mới mong có cơ hội bù lại những khoản đã mất, không để bản thân rơi vào cảnh thiếu thốn, thậm chí phải vay mượn người khác. Xem thêm: Vận hạn 12 con giáp tháng 5.
 

3. Tuổi Thìn

 
Chuyện kiếm tiền trở nên khá khó khăn với người tuổi Thìn trong những ngày đầu tháng 5 này. Dù đã cố gắng hết sức mình nhưng thu nhập của bạn cũng chỉ đủ ăn đủ tiêu mà thôi.

Bạn sẽ phải khá dè dặt trong chi tiêu nếu muốn cân bằng tài chính, nhất là với những ai đã lập gia đình.

Bên cạnh đó, những người làm đầu tư, kinh doanh có thể còn đánh mất một khoản kha khá vì thiếu kiến thức và kinh nghiệm.

Vì vậy, con giáp mất tiền tuần này cần có thái độ cẩn trọng hơn trước khi đưa ra quyết định, đừng vội nghe theo những lời bùi tài của bất cứ ai, đặc biệt là trong những mối đầu tư mạo hiểm được hứa hẹn sẽ mang lại lợi nhuận một cách nhanh chóng. Thời điểm này, cứ chậm mà chắc thì hơn.
 
con giap khong co tien
 

4. Tuổi Tị

 
Người tuổi Tị thực sự chẳng gặp may mắn trong chuyện tiền bạc vào tuần này. Hết lần này tới lần khác, bạn bị tiểu nhân lừa gạt, khiến khoản tiền được hứa hẹn thì chẳng tới tay, mà việc làm ăn thì lại dễ gặp trục trặc, lãi lời chẳng thấy mà còn thua lỗ nữa.

Khoảng thời gian này, bạn nên hạn chế mở rộng kinh doanh, sản xuất. Hãy tạm hài lòng với những gì mà mình đang có, bởi bạn cũng biết đấy, xung quanh mình còn có nhiều người gặp phải khó khăn hơn.

Bản mệnh cần bình tĩnh chờ một thời điểm thích hợp hơn, không nên vội vàng đầu tư vì nghĩ rằng mình làm vậy sẽ là nhanh chân hơn người khác. Bạn có biết mình là con giáp không giữ được tiền?
 

5. Tuổi Mùi

 
Người tuổi Mùi gặp tình trạng tài lộc bất ổn, có tiền đấy nhưng cũng mất tiền lúc nào chẳng hay.

Bản mệnh vốn có tính cẩn thận, nhưng ai mà chẳng có lúc mắc sai lầm, không phải cứ cẩn thận trong mọi việc là sẽ tránh được tất cả mọi sai sót. Thậm chí, trong tình huống tệ nhất, bạn còn đánh mất một khoản tiền đã dành dụm bấy lâu.

Thực chất, chẳng có đồng tiền nào bị mất đi một cách uổng phí, sau lần này, bạn có thể học được một bài học đắt giá để không bao giờ mắc lại trong tương lai. Đừng quá thất vọng và nhụt chí, hãy lấy lại tinh thần để cố gắng hơn nữa trong tương lai. 
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X