Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tháng Củ Mật, 4 con giáp này cẩn thận họa phá tài, tiền không cánh mà bay

Thứ Tư, 13/01/2021 14:40 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xin chia buồn với những con giáp mất tiền tháng Củ Mật này. Bạn cần phải chú ý trong việc đầu tư và chi tiêu nếu không muốn tiền bay khỏi túi.
 

1. Tuổi Mão

 
Người tuổi Mão dễ trở thành con giáp mất tiền tháng Củ Mật, vận trình tài chính của bản mệnh đã không được như ý muốn, lại còn phải đề phòng trường hợp mất tiền để giải quyết những khó khăn trước mắt cho êm đẹp.

Vì thế, người làm công ăn lương nên cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình, chớ nên lơ đãng gây ra sai lầm đáng tiếc, trở thành con giáp khó thăng chức.

con giap mat tien thang cu mat
 
Người làm ăn kinh doanh nên cố gắng làm việc dựa vào sức của chính mình, không nên dính líu đến những mối làm ăn bất chính kẻo khi mọi việc đổ bể, bạn sẽ nhanh chóng rơi vào cảnh cháy túi, thậm chí gặp rắc rối liên quan đến pháp luật.

Thời điểm này, bạn nên tránh đưa ra những quyết định đầu tư quan trọng bởi tinh thần mệt mỏi, thiếu tập trung dễ khiến bạn đưa ra những quyết sách thiếu chính xác, không chỉ ảnh hưởng đến bản thân mà còn ảnh hưởng đến cả tập thể.

Tình trạng sức khỏe xuống dốc cũng khiến bạn tốn thêm một khoản tiền kha khá để chạy chữa. Bạn cần phải có cách chi tiêu hợp lý, tiết kiệm để dự phòng tiền cho những trường hợp bất ngờ.
 

2. Tuổi Thìn

 
Tháng Củ Mật không phải là 1 tháng dư dả đối với người tuổi Thìn. Trước khi nghĩ đến việc làm giàu, bạn cần tính đến việc giữ chặt số tiền mà mình đang sở hữu, chớ đưa ra những quyết định vội vàng gây hao tài tốn của.

Đặc biệt, trong quá trình hợp tác với người khác, bạn cần xác định rõ đối tượng hợp tác với mình là ai, có xứng đáng để tin tưởng hay không. Nếu không có lòng đề phòng người khác, bạn rất dễ rơi vào bẫy của kẻ tiểu nhân, khiến tiền bạc đổ sông đổ bể mà không đem lại ích lợi gì.

Người trẻ tuổi không nên quá sốt sắng trong việc làm giàu, nhất là trong khoảng thời gian cuối năm như thế này. Muốn phát triển thì bạn nên đi theo hướng “chậm mà chắc”, chớ nên làm giàu sổi, làm ăn phi pháp.

Ngoài ra, một số người còn phải dành tiền cho việc tân trang nhà cửa, xây sửa mộ phần. Cần chú ý chi tiêu cho hợp lý, không nên xa hoa, lãng phí vào những vấn đề không thực sự cần thiết.
 

3. Tuổi Mùi

 
Vận trình tài lộc của người tuổi Mùi khá ảm đạm trong suốt thời điểm tháng Củ Mật này. Bạn không những khó kiếm được những bạn hàng, đối tác triển vọng mà khoản tiền lương, tiền thưởng nóng cũng không được bằng khoảng thời gian trước đó.

cg mat tien
 
Đồng thời, bạn cũng sẽ phải chi tiêu cho rất nhiều khoản khác nhau, khiến túi tiền cạn kiệt nhanh chóng. Con giáp này cần hết sức tránh các hoạt động tranh chấp, thị phi, kiện cáo kẻo xôi hỏng bỏng không, vừa mất tiền lại vừa gây ảnh hưởng đến danh tiếng.

Người làm đầu tư, kinh doanh hay buôn bán nên chú ý vào các mối làm ăn nhỏ, tiến những bước chậm nhưng chắc chắn tránh được thất thoát. Chớ nên vội vàng chạy theo những mối làm ăn lớn, vượt qua khả năng của mình kẻo “xôi hỏng bỏng không”.  

Tham khảo thêm: Tài lộc của 12 con giáp năm 2021.
 

4. Tuổi Thân

 
Tình hình tài chính của người tuổi Thân không được như ý, nếu không cẩn thận trong cách giải quyết công việc thì rất có thể, mọi công lao của bạn sẽ chẳng nhận được kết quả xứng đáng đâu.

Do nhiều tác động khách quan, cộng thêm bản tính “cả thèm chóng chán” nên dù có chọn các công việc tay trái hoặc mở thêm cửa hàng thì cũng không duy trì được lâu, tiền bỏ ra khó mà thu hồi được vốn chứ không nói gì đến việc có lãi.

Lúc này, bạn không nhất thiết phải chạy theo xu thế thị trường vì muốn cải thiện thu nhập của mình.

Trước khi đưa ra quyết định đầu tư, kinh doanh, bạn phải đánh giá đúng năng lực của bản thân cũng như tình hình thị trường, nếu không thì bạn rất dễ gặp phải cảnh thua lỗ, thậm chí trắng tay.

Xem video: Xem các bài viết khác:
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X