Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cảnh báo 4 con giáp dễ rơi vào cảnh mất tiền hao của, tháng 9/2024 dương lịch khó khăn trăm bề

Thứ Tư, 28/08/2024 14:02 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chia buồn với 4 con giáp mất tiền tháng 9/2024 dương lịch. Nhiều nguy cơ rình rập, bạn nên thậm trọng để tránh rơi vào cảnh hao tài tốn của.
 

1. Tuổi Tý

 
Chia buồn với người tuổi Tý vì bạn là con giáp mất tiền tháng 9/2024 dương lịch này. Nhiều khó khăn ập tới khiến việc kiếm tiền khó khăn, đồng lương hay lời lãi chảy vào trong túi suy giảm đáng kể.
 
Con giap mat tien thang 9/2024

Con giáp mất tiền tháng 9/2024


Vì vậy, người làm công ăn lương không nên trông mong quá nhiều vào các khoản lương thưởng trong thời điểm này. Bạn nên cố gắng làm việc để hạn chế lỗi sai phải đền bù bằng đồng tiền trong túi của chính mình.
 
Với người làm kinh tế, hãy giữ tiền trong túi chứ đừng dễ dàng tin theo lời rủ rê, lôi kéo của người khác bởi tiền sẽ không từ trên trời rơi xuống đâu. Tốt nhất bạn nên hoàn thành cho tốt từng hạng mục còn đang dang dở đã.
 
Trong cuộc sống hàng ngày, bản mệnh cũng nên chi tiêu tiết kiệm, tránh chạy theo xu thế thị trường và mua những món đồ không thực sự cần thiết.
 

2. Tuổi Mão

 
Tình hình tài chính của người tuổi Mão sẽ khá ảm đạm trong tháng 9 dương lịch này. Bạn chi tiêu gì cũng phải suy tính nên đôi khi cảm thấy khá mệt mỏi, bế tắc.
 
Người làm công ăn lương không kiếm được tiền là bởi thời điểm này bạn thường xuyên tranh cãi với bạn bè, đồng nghiệp. Có vẻ bạn đang quá tự tin vào vốn hiểu biết của bản thân nên không phát hiện được sai lầm của bản thân và lâm vào ngõ cụt lúc nào không biết. 
 
Người làm kinh tế chớ nên tham lam và dốc tiền vào những mối đầu tư hứa hẹn lời lãi lớn. Kiếm tiền không đơn giản, các nguy cơ luôn rình rập xung quanh bạn đấy.
 
Do đó, dù làm trong lĩnh vực gì, bạn cũng hãy làm ăn đường đường chính chính, dù trước mắt phải chịu thiệt thì tương lai bạn cũng sẽ dần khẳng định được vị thế của mình.

Xem thêm: Xếp hạng may rủi của 12 con giáp tháng 9/2024.
 

3. Tuổi Ngọ

 
Tháng này tình hình tài chính của người tuổi Ngọ xuống dốc trầm trọng là do có nhiều vấn đề bất chợt phát sinh khiến bản mệnh buộc phải bỏ tiền túi ra để giải quyết. Đã thế, công việc cũng không có nhiều tiến triển nên bạn chẳng có nhiều cơ hội được thưởng nóng hoặc nhận nhiều lãi lời.
 
Con giap mat tien thang 9
 
Người làm công ăn lương quá nóng vội nên dễ rơi vào cái bẫy của kẻ tiểu nhân, mắc phải những sai lầm không đáng có. Lỗi sai ấy không những khiến bạn phải tốn tiền cá nhân để giải quyết mà còn ảnh hưởng đến cả tập thể.
 
Với người làm kinh tế, tình hình cạnh tranh gay gắt khiến đồng tiền chảy vào túi chẳng được suôn sẻ như dự kiến. Bạn cần phải có lòng đề phòng người khác, đừng cả tin nghe theo lời xúi giục. Hãy giữ vững các định hướng của mình.
 
Ngoài ra, con giáp mất tiền tháng 9/2024 này cũng nên cẩn trọng trong việc vay mượn tiền của người khác. Đặc biệt nếu đối phương là người không đáng tin thì tốt nhất bạn nên từ chối khéo, kẻo đồng tiền ra khỏi túi rồi sẽ khó đòi lại được.
 

4. Tuổi Mùi

 
Người tuổi Mùi cũng phải đối diện với tình hình tài chính ảm đạm trong tháng này. Nhiều kế hoạch không như dự kiến khiến tiền bạc thất thoát mà không thấy lời lãi đâu.
 
Dù làm công việc gì đi nữa, bạn cũng nên tập trung để hoàn thành nốt các dự án còn dang dở, không nên vội vã tiến hành thêm những dự án mới, nhất là khi bạn vẫn chưa có nhiều thông tin hoặc kinh nghiệm.
 
Ngoài ra, bản mệnh cũng nên tránh nghiêm trọng hóa vấn đề, hạn chế tranh cãi với khách hàng, đối tác, đồng nghiệp và cả lãnh đạo. Nóng nảy chỉ khiến mọi việc thêm khó giải quyết, chẳng thể khiến bạn đạt được bất cứ lợi ích gì.
 
Dù làm trong lĩnh vực gì đi nữa, khuyên bạn cũng đừng sợ khó khăn, vất vả. Cứ cố gắng hết sức mình, rồi bạn sẽ nhận được thành quả trong tương lai.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X