Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cảnh báo 4 con giáp dễ rơi vào cảnh mất tiền, tháng 9/2023 chớ vội vã đầu tư

Thứ Hai, 04/09/2023 10:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xin chia buồn với 4 con giáp mất tiền tháng 9/2023. Bạn cần cẩn trọng với mỗi quyết định của mình, nếu không dễ rơi vào cảnh trắng tay.
 

1. Tuổi Tý

 
Chia buồn với người tuổi Tý vì bạn là con giáp mất tiền tháng 9/2023. Thời điểm này, tình hình tài chính của bản mệnh  thăng trầm không được ổn định, vì thế bạn cần nhận ra những dấu hiệu bất ổn từ sớm để có các biện pháp phòng ngừa, tránh rơi vào cảnh hao tài.
  
Con giap mat tien thang 9/2023

Con giáp mất tiền tháng 9/2023


Người làm công ăn lương cần cẩn thận để không mắc lỗi, phải dùng tiền lương của mình để đền bù thiệt hại, trong khi đó, người làm kinh tế cần cẩn thận trước những chiêu trò chơi xấu của đối thủ.
 
Khó khăn sẽ còn kéo dài với tình hình kinh tế hiện tại, do đó, nếu có tiền thì bản mệnh cũng phải tiêu dùng một cách tiết kiệm, nên có kế hoạch cụ thể nếu không muốn gặp quá nhiều rắc rối. Ngoài ra, bạn cũng không nên cho vay mượn cũng như nợ tiền ai.
 
Với những người đang có tiền trong tay, bản mệnh cũng rất dễ bị lừa vì quá tin người. Do đó, bạn hãy thận trọng trước những lời mời mọc, đồng tiền không từ trên trời rơi xuống đâu.
 

2. Tuổi Dậu

 
Người tuổi Dậu cần ưu tiên những giải pháp an toàn nhất có thể trong tháng này, bởi nguy cơ mất tiền vẫn luôn rình rập bạn. Đi đâu bạn cũng phải kiểm tra cẩn thận trước khi rời nhà, đóng cửa cài then kẻo bị mất trộm.
 
Bên cạnh đó, hãy nhớ rằng bạn càng chủ quan, kiêu ngạo thì có càng nhiều cái bẫy tinh vi hơn được giăng ra. Bản mệnh nên cẩn thận với những kẻ nịnh bợ, lợi dụng lòng tham hoặc đam mê danh vọng của bạn để lừa đảo. 
 
Trước khi đưa ra bất cứ quyết định đầu tư, rót vốn nào, bạn cũng cần kiểm chứng kĩ càng thông tin cũng như hiểu rõ thực lực của mình.
 
Tình hình tài chính không lý tưởng, nhiều người còn không biết cân đối thu - chi, có xu hướng mua sắm để thỏa mãn cái tôi nhiều hơn là nhu cầu thật sự để đáp ứng cuộc sống hiện tại, vì thế dễ rơi vào cảnh cháy túi, khi có việc cần kíp lại phải vay mượn người khác.

Xem thêm: Vận hạn 12 con giáp tháng 9/2023.
 

3. Tuổi Ngọ

 
Dù là con giáp mất tiền tháng 9/2023 nhưng người tuổi Ngọ lại có xu hướng khoe khoang, chưng diện cho mình về vật chất, điều này không những khiến bạn vướng vào rắc rối mà còn làm bạn tốn tiền. 
 
Con giap mat tien thang 9
 
Hơn nữa, với những ai đang làm ăn cần tập trung, nếu để dành thời gian chăm sóc vẻ ngoài quá nhiều sẽ khiến bạn lơ là công việc. Đó là tác nhân khiến bạn gặp phải không ít vấn đề, khiến khách hàng, đối tác bất mãn.
 
Để đảm bảo tình hình tài chính, tốt nhất bạn nên hạn chế việc mua sắm chỉ để thỏa mãn những niềm vui, cảm xúc nhất thời của mình.
  
Tiền bạc không dễ kiếm, nhất là những người đang mới bắt đầu kinh doanh không có nhiều kinh nghiệm. Đừng tin tưởng vào ý kiến của người lạ trong lúc này, chớ vội nghe những lời quảng cáo rồi cuối cùng lãng phí tiền bạc không đâu.
 

4. Tuổi Thân

 
Người tuổi Thân là chủ doanh nghiệp đang gặp rắc rối trong những vấn đề liên quan đến tài chính. Bạn phải cân đo đong đếm kỹ càng với khoản tiền mặt đang có để có thể đảm bảo nguồn thu - chi của công ty.
 
Nếu có người bạn nào đó đưa ra những lời đề nghị cộng tác làm ăn, hoặc đơn giản là họ có một kế hoạch kiếm tiền rất thú vị và muốn bạn hợp sức thì nên cân nhắc kỹ càng. Cơ hội không phải lúc nào cũng tìm đến cửa, nhiều kế hoạch thoạt nghe thì hay nhưng có thể dẫn bạn đến cảnh tổn hao tiền bạc.
 
Người làm công ăn lương có vẻ thận trọng hơn, nhiều người hiểu rõ tình hình kinh tế trong thời điểm hiện tại nên không vội đầu tư hoặc mua sắm mà chú trọng tự bảo vệ tài sản của mình.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X