Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tháng 9/2022 cảnh báo nguy cơ mất tiền hao của với 4 con giáp này

Thứ Ba, 06/09/2022 14:23 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Là con giáp mất tiền tháng 9/2022, bạn sẽ phải đối diện với nhiều nguy cơ hao tài tốn của. Hãy luôn cẩn trọng trong các quyết định đầu tư, chi tiêu của mình.
 

1. Tuổi Tý

 
Người tuổi Tý dễ trở thành con giáp mất tiền tháng 9/2022 nên bạn cần chú trọng giữ chặt số tiền mình có trong tay chứ không nên ham đầu tư mạo hiểm.
 
Con giap mat tien thang 9/2022

Chia buồn với con giáp mất tiền tháng 9/2022


Hung tinh sẽ đem tới nhiều kẻ tiểu nhân hoặc đối thủ đáng gờm, khiến bạn phải cạnh tranh sứt đầu mẻ trán.
 
Nếu đó là cạnh tranh lành mạnh, bạn cần cố gắng hết sức mình rồi dần dần tìm ra điểm mạnh của mình và có hướng phát triển phù hợp. Còn nếu thấy dấu hiệu của cạnh tranh không lành mạnh, bạn cần cẩn thận trong từng đường đi nước bước, tránh sa vào cái bẫy kẻ tiểu nhân giăng sẵn.
 
Với người làm công ăn lương, có lẽ bạn phải tốn quá nhiều thời gian để giải quyết rắc rối nên các kế hoạch chưa tiến triển được như dự tính, việc lương thưởng giậm chân tại chỗ cũng là đương nhiên.
 

2. Tuổi Mão

 
Phương diện tài lộc của người tuổi Mão cũng khó có thể phát triển thuận lợi được như dự tính trong tháng 9 này. Bản mệnh cần dành thời gian xem xét lại cách thức làm việc của mình, có thể vấn đề nằm ở chính bản thân bạn, vì thế đừng vội đổ tội cho người khác.
 
Điều quan trọng trong việc làm ăn là giữ chữ tín, vì vậy, dù đôi khi phải chịu thiệt về mình, song nếu đã cam kết với khách hàng thì bạn nên cố gắng thực hiện cho đúng.
 
Với người làm công ăn lương, công việc giậm chân tại chỗ khiến bạn khó nhận được khoản tiền thưởng nóng hoặc hoa hồng mong muốn. Đây là lúc bạn cần thay đổi cách thức làm việc, chủ động hợp tác với mọi người xung quanh hơn. 
 
Hung tinh Đại Hao xuất hiện còn là dấu hiệu cảnh báo bạn dễ mất tiền cho những việc không chính đáng. Vì thế, trong cuộc sống hàng ngày, bạn cần hạn chế chi tiêu phung phí; trong các hoạt động đầu tư, kinh doanh, chớ nên cả tin nghe theo lời người lạ.

Xem thêm: Cách đổi vận cho 12 con giáp tháng 9/2022.
 

3. Tuổi Tuất

 
Là con giáp mất tiền tháng 9/2022, người tuổi Tuất rơi vào cảnh giậm chân tại chỗ trên phương diện tài lộc.

Thời điểm này, bạn thường xuyên bị kẻ tiểu nhân chơi xấu, khiến chuyện làm ăn, kinh doanh liên tiếp gặp phải biến cố. Nếu không bình tĩnh xử lý và tỉnh táo trong việc đưa ra các quyết định thì bạn rất dễ rơi vào bẫy, gây hao tài tốn của.
 
Con giap mat tien
 
Đặc biệt, bản mệnh cần hạn chế hùn vốn làm ăn với bạn bè hoặc người thân thiết để tránh những tranh chấp về sau, vừa ảnh hưởng đến tình cảm vừa ảnh hưởng đến vấn đề tiền bạc.
 
Dù muốn làm giàu nhanh đến mấy, bản mệnh cũng đừng nghĩ đến việc hãm hại, chiếm công của người khác. Nếu bạn làm việc xấu thì dễ vướng vào thị phi, làm xấu hình ảnh của bản thân, thậm chí dính líu tới pháp luật.
 
Dù là người làm công ăn lương hay làm chủ, làm nghề tự do, hãy chăm chỉ tập trung làm tốt các nhiệm vụ của mình. Chỉ cần làm cho tốt những công việc này thôi là bạn không lo thiếu thốn, vẫn có đủ đồng ra đồng vào để chi tiêu cho cuộc sống rồi.
 

4. Tuổi Hợi

 
Thái độ làm việc lấp lửng khiến người tuổi Hợi dễ bỏ lỡ cơ hội, hoặc không thì cũng chậm chân hơn so với đối thủ. Nếu không thay đổi phong cách làm việc của mình, vận trình tài lộc của bạn khó có được bước phát triển như ý muốn.  
 
Với người làm công ăn lương, vì làm việc được chăng hay chớ nên bạn khó nhận được sự đánh giá cao của cấp trên hoặc khách hàng, vì thế mà đồng lương chỉ ở mức vừa đủ, ít có cơ hội được nhận khoản thưởng nóng hậu hĩnh.
 
Khuyên bạn hạn chế việc tranh cãi với người khác kẻo vướng họa thị phi, kiện tụng, vừa gây hao tài tốn của lại vừa ảnh hưởng đến danh tiếng, đến tiến độ công việc. 
 
Ngoài ra, bạn cũng chớ nên phung phí cho những mặt hàng không cần thiết, tiêu tiền chạy theo xu hướng chỉ để bằng bạn bằng bè. Trước khi mở hầu bao, bạn nên biết mình đang có bao nhiêu tiền, chớ nên mua sắm những mặt hàng quá mức chi trả.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X