Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Nguy cơ phá tài rình rập, 4 con giáp dễ rơi vào cảnh cháy túi trong tháng 8/2023 cần chú ý

Thứ Bảy, 05/08/2023 10:57 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chia buồn với 4 con giáp mất tiền tháng 8/2023. Bạn cần cẩn thận trong việc đầu tư, làm ăn lẫn chi tiêu, nếu không tiền bạc dễ đổ sông đổ bể.
 

1. Tuổi Thìn

 
Chia buồn với người tuổi Thìn vì bạn là con giáp mất tiền tháng 8/2023 này. Nếu bạn thiếu sự chỉn chu trong khi làm việc thì khó mà có được thu nhập ổn định, thậm chí có khi còn bị thiệt hại thêm vì phải bù đắp cho những sai lầm mình gây ra. 
 
Con giap mat tien thang 8/2023

Con giáp mất tiền tháng 8/2023


Trên thực tế thì thời điểm này, bản mệnh thiếu đi sự nỗ lực, quá an toàn nên đôi khi cũng bỏ lỡ những cơ hội kiếm tiền mười mươi. 
 
Thêm vào đó, nguy cơ mất tiền do bị kẻ xấu lừa gạt cũng rất cao. Bạn đừng vội tin lời dụ dỗ của những kẻ chưa rõ bụng dạ tốt xấu thế nào mà hại mình hao hụt tiền bạc.
 
Việc chi tiêu ngày càng nhiều và tốn kém cũng đe dọa túi tiền của con giáp này. Bạn có thể còn phải dùng tới các khoản dự phòng khi các khoản chi phí liên tục phát sinh.
 

2. Tuổi Tuất

 
Người tuổi Tuất phải vất vả xoay xở trước nhiều thách thức nên khó mà có được nguồn thu nhập ổn định trong tháng này. 
 
Việc làm ăn buôn bán có tình trạng đi vào lối mòn khiến doanh thu tụt giảm. Những người làm kinh doanh phải đau đầu tìm cách đẩy mạnh tiêu thụ, thu hút khách hàng nhưng vẫn chưa được như ý do có kẻ tiểu nhân cạnh tranh. 
 
Vì thế, khi hợp tác đầu tư, kinh doanh, tuổi Tuất phải hết sức thận trọng, tránh nguy cơ bị kẻ xấu lợi dụng, lừa gạt dẫn tới thua lỗ. 
 
Cuối tháng có nhiều việc lớn phát sinh khiến bản mệnh không thể không rút hầu bao, vì thế, ngay từ đầu tháng, bạn tốt nhất nên lên kế hoạch cụ thể cho việc chi tiêu, lập các khoản dự trù để tiền bạc không bị hao hụt quá nhiều.

Xem thêm: Con giáp phạm tiểu nhân tháng 8/2023.
 

3. Tuổi Sửu

 
Việc kiếm tiền của người tuổi Sửu trở nên khó khăn hơn trước rất nhiều bởi nguy cơ mất tiền mất của luôn rình rập bất cứ lúc nào. 
 
Con giap mat tien thang 8
 
Với người làm công ăn lương, công việc vẫn chưa thể đạt được mục tiêu dự kiến, vì thế mà nguồn thu lương thưởng cũng bị giảm hẳn, chỉ đủ để chi tiêu những khoản sinh hoạt phí bắt buộc.
 
Với người làm kinh tế, các kế hoạch đầu tư kinh doanh có thể vấp phải chiêu trò chơi xấu của đối thủ hay tiểu nhân. Hơn nữa, những áp lực và mâu thuẫn gia tăng càng khiến cho con giáp này trở nên căng thẳng, dễ mắc sai lầm, để tuột mất cơ hội khỏi tay mình.
 
Thời điểm này, bên cạnh việc phải luôn giữ tỉnh táo để tự bảo vệ bản thân trước những rủi ro tiềm ẩn, bạn còn cần nghiêm túc thực hiện các kế hoạch tiết kiệm mà bản thân đã đặt ra nếu không muốn rơi vào cảnh cháy túi.
 

4. Tuổi Dần

 
Tháng 8 này, người tuổi Dần bị quá nhiều chuyện làm cho phân tâm, vì thế mà việc kiếm tiền có phần bê trễ. Có thể do mất phương hướng trong công việc là lý do khiến bạn tới giờ này vẫn loay hoay, chưa thể tìm ra con đường kiếm tiền cho riêng mình.
  
Nếu có ý định kinh doanh hay đầu tư thì bạn cần phải cực kỳ thận trọng, đặc biệt ở khâu lựa chọn đối tác làm ăn. Bản mệnh cần dành thời gian tìm hiểu về đối tác để biết rõ đối phương là ai, tránh lơ là lọt vào cái bẫy đối phương giăng sẵn.
 
Ngoài ra, bạn cũng nên hạn chế tiến hành những việc vay mượn, thế chấp trong tháng, nhất là vay mượn giúp người khác dưới danh nghĩa của bản thân kẻo rất dễ bị lừa gạt.
 
Người làm công ăn lương cần tập trung hơn vào nhiệm vụ của mình, chớ tự tạo cơ hội cho kẻ xấu hãm hại cướp mất công sức hoặc tiền bạc bạn bỏ ra suốt thời gian qua.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X