Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Họa phá tài rình rập, 4 con giáp này rơi vào cảnh mất tiền dễ như chơi trong tháng 5/2023

Thứ Tư, 03/05/2023 10:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chia buồn với 4 con giáp mất tiền tháng 5/2023. Họa phá tài đang rình rập, bạn làm gì cũng phải cẩn thận, nếu không rất dễ rơi vào cảnh trắng tay.
 

1. Tuổi Sửu

 
Chia buồn với tuổi Sửu vì bạn là con giáp mất tiền tháng 5/2023 dương lịch này. Có thể thấy rằng sự nghiệp sa sút ảnh hưởng nhất định tới thu nhập của bạn.
 
Con giap mat tien thang 5/2023

Con giáp mất tiền tháng 5/2023


Các mối quan hệ làm ăn gặp nhiều trục trặc, mà chịu ảnh hưởng lớn nhất là những người làm trong lĩnh vực kinh doanh, tiếp thị khách hàng. Thời điểm này, hợp đồng khó được ký kết suôn sẻ, thậm chí còn xảy ra tình trạng bị đối thủ cướp đoạt mối làm ăn hoặc giở trò chơi xấu, hạ bệ danh tiếng.
 
Nguồn thu từ công việc chính có phần bấp bênh khiến bạn không yên tâm, nóng lòng muốn tìm cách cải thiện. Dù vậy cũng chớ nên vội vàng, làm ăn khuất tất mà tự hại mình. Tốt nhất nên làm những việc trong khả năng, duy trì quy mô vừa phải để có thể kiểm soát mọi tình huống.
 
Ngoài ra, bản mệnh còn đang phải đối mặt với nhiều khoản chi phí phát sinh, dù không muốn lạm chi nhưng chẳng thể không bỏ tiền ra. Những vấn đề về sinh hoạt thường ngày không thể thay đổi, nhưng bạn vẫn cần tập trung vào tích lũy, dự phòng cho bản thân và gia đình.
 

2. Tuổi Ngọ

 
Người tuổi Ngọ sẽ gặp những khó khăn nhất định trong việc kiếm tiền. Dù bạn vẫn có cơ hội làm giàu, nhưng nguy cơ mất tiền mất của cũng luôn hiện hữu.
 
Tháng này, việc buôn bán kinh doanh có lãi, thậm chí nhiều thời điểm lợi nhuận đổ về ào ào khiến bạn choáng ngợp. Tuy nhiên, cũng chính thế mà bạn có phần suy nghĩ quá mức lý tưởng, viển vông. 
 
Thiếu thực tế từ suy nghĩ cho đến cách làm nên khả năng thất bại là khá cao. Làm giàu chưa bao giờ là việc dễ dàng, bạn nên thay đổi suy nghĩ của mình và cố gắng trang bị thêm kiến thức đã.
 
Ngoài ra, tuổi Ngọ cũng cần phải đề phòng kẻo dính dáng tới kiện cáo, luật pháp trong khoảng thời gian này. Đừng tham lam lợi lộc mà tìm cớ lách luật, khả năng bị vướng vào vòng lao lý là khá cao, đến lúc đó thì tiền cũng không mang theo được.

Xem thêm: Cách đổi vận cho 12 con giáp tháng 5/2023.
 

3. Tuổi Mùi

 
Tháng này, tiền bạc của người tuổi Mùi lúc có lúc không, lúc được thì được khá nhiều nhưng mất thì cũng dễ trắng tay.
 
Con giap mat tien thang 5
 
Người làm công ăn lương tuy có thu nhập ổn định hàng tháng, nhưng thái độ làm việc chểnh mảng nên có thể sẽ ảnh hưởng đến tiền lương. Thậm chí nếu có sai sót liên quan tới giấy tờ sổ sách thì bạn dễ phải bỏ tiền túi ra đền bù thiệt hại.
 
Việc buôn bán kinh doanh cũng gặp nhiều khó khăn, làm gì cũng nên thận trọng tiến hành từng bước một thì mới tránh bị thua lỗ. Bản mệnh nên chủ động tìm kiếm các cách thức kinh doanh mới để khắc phục khó khăn, đồng thời theo sát biến động thị trường để kịp thời điều chỉnh khi có biến cố.
 
Thời điểm này chưa thích hợp để đầu tư, dù có nóng lòng đến đâu bạn cũng không nên mạo hiểm. Không phải cứ lao đầu vào làm thì sẽ có lợi nhuận thu về, đặc biệt là trong những lĩnh vực bạn còn non kinh nghiệm.
 

4. Tuổi Tuất

 
Phương diện tài lộc của tuổi Tuất khá bấp bênh. Người làm công ăn lương vẫn chưa thể chạm tay tới mục tiêu được thăng chức tăng lương. Mọi chi phí đều dựa vào đồng lương chính, hầu như không có tiền thu phụ, chi tiêu lại nhiều nên cảm thấy khá eo hẹp. 
 
Người kinh doanh, buôn bán có một tháng nhiều thăng trầm. Thương trường như chiến trường, cạnh tranh đầy rẫy, khó khăn trùng trùng, bạn nên tỉnh táo trước bất cứ lời mời mọc hay dụ dỗ bùi tai nào kẻo mất tiền như chơi.
 
Thời điểm này chưa thích hợp để đầu tư, con đường kiếm tiền bị nhiều yếu tố ngăn trở, tài lộc cũng dễ hao hụt, chớ nên vội vàng kẻo lợi bất cập hại. Dù vậy, bạn nên suy nghĩ tích cực hơn thì mọi việc mới có cơ hội xoay chiều.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X