Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cảnh báo 4 con giáp đầu tư thất bát, dễ rơi vào cảnh trắng tay trong tháng 4/2021

Thứ Năm, 08/04/2021 08:24 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cảnh báo 4 con giáp mất tiền tháng 4/2021 cần phải hết sức cẩn thận trong việc đầu tư hoặc chi tiêu, nếu không bạn sẽ rơi vào cảnh trắng tay đấy!
 

1. Tuổi Sửu

 
Là con giáp mất tiền tháng 4/2021 nên tình hình tài lộc của người tuổi Sửu khá ảm đạm trong khoảng thời gian này. Bạn cần cẩn trọng trước khi đưa ra những quyết định đầu tư, làm ăn, bởi nhiều khi các mối làm ăn không béo bở như bạn thoạt nhìn đâu.

con giáp mất tiền tháng 4/2021
 
Kẻ tiểu nhân do hung tinh mang tới khiến các công việc vốn luôn vận hành tuần tự của bạn dễ gặp phải vấn đề.

Khi phải giải quyết những trục trặc bất ngờ xảy đến, bạn cần tìm xem vấn đề bắt nguồn từ đâu để có định hướng khắc phục cho đúng đắn, nếu không vừa dễ mất công vừa dễ mất thêm tiền.

Thêm vào đó, tháng này, bạn còn có thể phải tốn nhiều tiền bạc cho việc phá dỡ, xây sửa nhà cửa. Vì vậy, hãy hạn chế tiêu dùng, tránh lãng phí tiền cho những mục đích không thực sự cần thiết nếu không muốn rơi vào cảnh cháy túi. 
 

2. Tuổi Mão

 
Tử vi tài lộc của 12 con giáp tháng 4/2021 thấy rằng tài chính người tuổi Mão khó mà khá khẩm trong suốt tháng này.

Bạn khó có thể tìm được những mối khách hàng, đối tác mới triển vọng, thậm chí, nhiều rắc rối xảy đến còn khiến cho những người khách cũ thân thuộc quay lưng lại với bạn. Có thể bạn sẽ phải dùng một khoản tiền khá lớn để cứu vãn những gì đã mất.

Người làm đầu tư, kinh doanh chưa có nhiều kinh nghiệm chớ nên dễ dàng nghe theo lời rủ rê của người khác, cho dù đối phương có là bạn bè thân thiết. Bản mệnh trước hết cần dành nhiều thời gian hơn để trau dồi kiến thức, vội vã làm giàu có thể đẩy bạn vào cảnh trắng tay.

Một số người trở nên thiếu quyết đoán khi đứng trước các sự lựa chọn. Bản mệnh phụ thuộc quá nhiều vào lời bàn ra tán vào của người ngoài nên trở nên thiếu chủ kiến, để lỡ những cơ hội làm ăn một cách đáng tiếc.
 

3. Tuổi Thìn

 
Con đường tài lộc của người tuổi Thìn không có nhiều sự phát triển đáng kể. Với những người ham mê làm giàu, thì có lẽ bạn sẽ phải đợi thêm một khoảng thời gian nữa, chớ nên vội vàng hấp tấp khiến bản thân phải chịu lỗ nặng nề.

con giáp mất tiền
 
Thời điểm này, bạn không muốn tiếp thu sự hướng dẫn, chỉ bảo của người khác nên khó có thể tìm ra những hướng đi mới đem lại nhiều lợi lộc cho bản thân.

Thêm vào đó, lòng tự tôn quá cao khiến bạn không chịu thừa nhận lỗi sai của mình, thậm chí sai rồi vẫn cứ sai mãi, khiến con số tổn thất tăng lên không ngừng.

Những người đi làm ăn xa cần chú ý khi xuất hành, cẩn trọng trong công việc, tránh nhưng sự cố, tai nạn bất ngờ, vừa gây ảnh hưởng đến sức khỏe bản thân, tiến trình công việc, lại vừa phải tốn kém tiền bạc mới giải quyết xong xuôi.

Ngược lại, bạn có biết ai là con giáp phát tài tháng 4/2021?
 

4. Tuổi Tuất

 
Người tuổi Tuất cần phải cận thận trong việc đầu tư trong suốt tháng này, bởi bạn dễ đưa ra những quyết định cảm tính, nhầm lẫn, dần đến việc hao tài tốn của, chưa chắc đã thu được lợi nhuận như mong muốn.

Tháng này bạn cũng sẽ phải chịu sự đấu tranh gay gắt đến từ đối thủ cạnh tranh, khiến việc kiếm tiền tưởng chừng ổn định bỗng trở nên khó khăn hơn nhiều.

Bạn cần phải bình tĩnh để đưa ra được những đối sách phù hợp, bởi không phải lúc nào tranh đấu, giành giật cũng là cách thích hợp để giải quyết các vấn đề.

Ngoài ra, bạn cũng sẽ phải chi tiêu nhiều khoản khá tốn kém trong suốt khoảng thời gian này. Hãy lý trí hơn khi mở hầu bao, tình hình lương không tiến triển và đầu tư chưa đem lại hiệu quả như thế này, tốt nhất bạn nên cắt giảm các nhu cầu của mình.

Xem video: Xem các bài viết khác:
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X