Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

4 con giáp đầu tư thất bát, tiền bạc không cánh mà bay trong tháng 3/2022

Thứ Tư, 01/03/2017 08:42 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xin chia buồn với 4 con giáp mất tiền tháng 3/2022. Bạn cần hết sức cẩn thận trong các hoạt động đầu tư, kinh doanh, nếu không dễ phải lấy tiền ra đền bù.
 

1. Tuổi Tý

 
Người tuổi Tý dễ trở thành con giáp mất tiền tháng 3/2022 nên đường tài lộc không thực sự lý tưởng. Vì thế, bản mệnh nên tránh các dự án đầu tư quá lớn mà hãy đợi tới thời điểm thích hợp hơn.
 
Con giap mat tien thang 3/2022
 
Người kinh doanh, đầu tư nên tính theo đường dài, tránh thấy cái lợi trước mắt mà nóng vội kẻo trắng tay lúc nào không hay. Đôi khi, bạn phải tạm chấp nhận buông bỏ một vài cơ hội nhỏ để chuẩn bị kĩ càng cho cơ hội lớn hơn sau này.
 
Tháng này những ai có tâm lý may rủi, tiến hành các trò cờ bạc đỏ đen, chứng khoán... càng nên thận trọng bởi bạn sẽ không gặp may với những quyết định của bản thân. Muốn làm giàu, bạn cần phải cố gắng bằng chính sức lao động của mình chứ không phải là “há miệng chờ sung”.
 
Nếu cần sự trợ giúp từ ai đó, bạn hãy nhờ những người đi trước đáng tin cậy. Họ có thể đưa ra cho bạn những thông tin hữu ích, giúp bạn gặp nhiều thuận lợi hơ trên con đường kiếm tiền.

Xem thêm: Cách đổi vận cho 12 con giáp tháng 3/2022.
 

2. Tuổi Thìn

 
Người tuổi Thìn cần tính toán thận trọng hơn trong việc làm ăn. Hãy luôn để ý tới các con số trong hợp đồng để tránh sai sót, nếu không bạn phải bỏ tiền túi ra đền bù.
 
Một số kế hoạch đầu tư kinh doanh cũng cần có sự điều chỉnh cho phù hợp với thực tế hơn. Cách làm cứng nhắc, thiếu sự cải tiến có thể khiến bạn mất nhiều hơn được.
 
Nếu trong tháng có nhận được lời nhờ vả, vay mượn hay rủ rê đầu tư tiền từ người khác, bạn nên căn cứ vào khả năng giúp đỡ của bản thân cũng như mức độ thân sơ của đôi bên. Đừng vì cả nể mà nhắm mắt cho vay, cuối cùng người chịu thiệt hại cũng chỉ có bạn mà thôi.
 
Ngoài ra, tuổi Thìn cũng nên thay đổi thói quen tiêu tiền của mình, đừng vung tay quá trán rồi lại phải đi vay mượn tiền nong. Bạn nên lập kế hoạch chi tiêu rõ ràng và nhắc nhở bản thân tuân theo một cách nghiêm túc.
 

3. Tuổi Tị

 
Tài vận của người tuổi Tị khá bấp bênh trong thời điểm này. Tiền kiếm được phút trước có thể hao tán ngay phút sau, đòi hỏi bản mệnh phải tính toán và giữ tiền cẩn thận.
 
Con giap mat tien
 
Tháng 3 không thích hợp cho các hoạt động đầu tư mạo hiểm. Vốn dĩ thực lực của bạn chưa đủ mạnh, nguồn vốn lại lúc có lúc không, càng mù quáng đầu tư càng dễ thấy thua lỗ. 
 
Với những người chập chững bước vào lĩnh vực mới hoặc có ý định lập nghiệp, bạn mưu sự khó thành, vì thế nên tránh thực hiện những việc quan trọng. Nếu có thời gian, bạn nên học hỏi, tích lũy kinh nghiệm từ người đi trước.
 
Khi đi xa, con giáp mất tiền tháng 3/2022 này cần chú ý giữ gìn bảo quản hành lý cẩn thận, tránh bị mất cắp. Đồng thời hạn chế mang trên người nhiều đồ quý giá, nhiều tiền mặt kẻo thu hút kẻ xấu.
 

4. Tuổi Dậu

 
Phương diện tài lộc là nỗi lo không nhỏ của người tuổi Dậu trong tháng này, bởi mọi chi phí trong tháng đều phụ thuộc vào đồng lương chính.
 
Với người làm công ăn lương, tinh thần làm việc thiếu tập trung, lại bị chi phối bởi rất nhiều chuyện bên lề khiến bạn khó tránh khỏi những sai sót, thậm chí phải mất mát tiền của để đền bù.
  
Người làm đầu tư càng phải thận trọng kẻo rơi vào bẫy của kẻ xấu. Hãy chú ý quản lý túi tiền thật chặt, đừng tin tưởng lầm người rồi lĩnh hậu đáng tiếc.
 
Với những người đang ấp ủ ý định khởi nghiệp bằng việc kinh doanh, bạn cũng nên xem xét lại vấn đề một cách nghiêm túc và căn cứ vào tình hình thực tế cũng như năng lực của bản thân. Đừng chạy theo số đông rồi cuối cùng trắng tay.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X