Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chi tiêu tốn kém, đầu tư bất lợi, 4 con giáp dễ rơi vào cảnh tiền bạc đội nón ra đi trong tháng 3/2021

Thứ Năm, 04/03/2021 08:46 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những con giáp mất tiền tháng 3/2021 dưới đây cần phải tiết kiệm trong mua sắm cũng như cẩn trọng trong đầu tư nếu không muốn tiền bạc "đội nón ra đi".
 

1. Tuổi Tý

 
Tháng này, người tuổi Tý sẽ có khá nhiều khoản cần chi bao gồm tiền mừng sinh nhật, tụ tập bạn bè, khách hàng, đối tác, đó là còn chưa kể tới tiền chi cho việc đi lại.

con giap mat tien thang 32021
 
Vì thế, con giáp mất tiền tháng 3/2021 này cần phải lên kế hoạch chi tiêu cho hợp lý, nếu không thì có thể phải dùng tới cả tiền tiết kiệm của mình luôn đấy.

Bên cạnh vấn đề chi tiêu, việc đầu tư cũng cần bạn phải cẩn trọng kẻo dễ bị lừa gạt đấy nhé. Đừng bị tâm lý đám đông dẫn dụ, nên tránh xa các hội nhóm bán hàng đa cấp đang ẩn dưới nhiều hình thức tinh vi khác nhau.

Vận thế thiếu ổn định nên có những lúc bạn tưởng mình gặp may nhưng thực ra lại là họa, có lúc tưởng là họa nhưng lại là cơ may. Nếu có thể, hãy hỏi han thêm nhiều người có kinh nghiệm hoặc bạn chủ động tìm hiểu nhiều thông tin nhất có thể.
 

2. Tuổi Ngọ

 
Xem tài lộc của 12 con giáp tháng 3/2021, đường tài lộc của người tuổi Ngọ chưa thể rực rỡ ngay lập tức, vì thế, làm việc gì bạn cũng cần bình tĩnh và thận trọng, nếu không tiền mất nhiều hơn được. 

Với những ai đang tham gia trò may rủi với tiền bạc thì hãy cẩn thận vì bạn chỉ may mắn được 1 -2 lần mà thôi, sau đó sẽ có nguy cơ mất trắng. Do đó, việc bạn cần tập trung nhất đó là dùng sức lực, trí tuệ của mình để gia tăng thu nhập chứ không phải chờ vận may tới.

Với người làm kinh tế, bạn cũng dễ để xảy ra sai sót trong tháng này nên hãy hạn chế tham gia các hợp đồng cần tốn một số tiền lớn hoặc những thương vụ có tính rủi ro cao.

Với những đối tác làm ăn cùng, bạn nhất định phải tìm hiểu rõ về họ để biết người đó có làm ăn chân chính, ngay thẳn hay không trước khi hợp tác. 
 

3. Tuổi Dậu

 
Tài lộc của con giáp tuổi Dậu không được như ý trong tháng 3 này, chủ yếu là vì bạn nhận thấy mình đã tiết kiệm kha khá rồi nên có phần an tâm, không muốn vất vả để tìm cách gia tăng thu nhập như trước, đến mức mọi thứ chững lại rồi mà có thể bạn vẫn không nhận ra.

con giap de mat tien
 
Quá tự tin vào bản thân nên lúc này bản mệnh thiếu sự lắng nghe những lời khuyên từ người có kinh nghiệm và làm mọi việc theo cảm tính nên rất dễ mất tiền. Các khoản đầu tư vẫn duy trì khá tốt nhưng không có tiến triển nào đáng kể.

Xem thêm: Điều 12 con giáp cần lưu ý năm 2021.

Hung tinh xuất hiện là lời cảnh báo cho thói mua sắm hoang phí của bản mệnh vào cuối tháng. Nhất là những người làm công ăn lương nên sớm nhận ra rằng bạn chưa có kế hoạch gia tăng thu nhập mà việc chi tiêu lại đang ngày một nhiều hơn.
 

4. Tuổi Tuất

 
Tháng này, người tuổi Tuất dễ làm mất tiền trong những sự cố khá ngớ ngẩn. Số tiền mua lại từng món đồ tuy nhỏ nhưng gộp lại cũng đủ khiến bạn để mất một khoản không ít.

Bạn có xu hướng thích mua những món đồ rẻ tiền vì nghĩ rằng chẳng đáng là bao, nhưng chính thói quen này đang khiến túi tiền của bạn cứ thế mà rò rỉ mỗi ngày mà bạn không biết.

Kiên nhẫn chính là chìa khóa cho bất kỳ một công việc nào trong cuộc sống, nhất là về khía cạnh tiền bạc. Vì vậy, thay vì mua một món đồ ngay lập tức, hãy tiết kiệm thêm mỗi chút để mua một món đồ đáng giá, đáng tiền mà sử dụng được lâu bền bạn.

Ngoài ra, khi gặp những vấn đề về tài chính, bạn đừng ngại mở lời nhờ mọi người xung quanh mình, bởi họ luôn sẵn lòng giúp đỡ bạn, cốt là bạn chi tiêu một cách có ý nghĩa mà thôi.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X