Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

4 con giáp đối diện với họa phá tài trong tháng 11/2022 cần hạn chế đầu tư

Thứ Bảy, 05/11/2022 14:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chia buồn với 4 con giáp mất tiền tháng 11/2022. Nguy cơ phá tài đang hiển hiện trước mắt, tốt nhất bạn cần thận trọng trước mọi quyết định của mình.
 

1. Tuổi Mão

 
Dù tháng 11 này, người tuổi Mão vẫn kiếm được tiền, thậm chí bạn thoát khỏi khó khăn tài chính, thế nhưng đây đó vẫn sẽ ẩn hiện một vài cái bẫy mà bạn cần tỉnh táo để nhận diện.
 
Con giap mat tien thang 11/2022

Con giáp mất tiền tháng 11/2022 gồm những ai?


Chuyện đầu tư, kinh doanh vào thời điểm này cần phải thật thận trọng. Dù có nghe thấy lời rủ rê bùi tai đến thế nào đi nữa, bạn cũng chớ nên vội vàng tin theo. Càng là việc nhàn nhã mà đem lại lợi nhuận cao lại càng nguy hiểm.
 
Cuộc sống gây nhiều áp lực cho bản mệnh về tài chính, dù cầm tiền trong tay nhưng có thể bạn vẫn sẽ vướng phải những tranh chấp, mâu thuẫn liên quan đến tiền bạc.
 
Tốt nhất, bạn nên tập trung làm cho tốt nhiệm vụ của mình, chớ nên lo chuyện bao đồng. Nếu đang nợ nần ai, bạn nên tìm cách trả nợ nhanh chóng. Nếu có ai đó muốn vay tiền, bạn cần xác định rõ xem đối phương có đáng tin cậy không, nếu không dễ rơi vào cảnh tiền “một đi không trở lại”.
 

2. Tuổi Tị

 
Là con giáp mất tiền tháng 11/2022, người tuổi Tị phải chịu vất vả vì nặng gánh tiền bạc. Thậm chí, cho dù kiếm được tiền đi nữa thì bạn cũng không giữ được số tiền lâu vì phải hỗ trợ những người xung quanh.
 
Thời điểm hiện tại, bạn cần nhắc nhở mình làm ăn nghiêm túc, chớ nên gian dối trong làm ăn kẻo phải lãnh hậu quả nặng nề. Khi không còn ai muốn hợp tác với bạn thì số đơn đặt hàng, các hợp đồng lần lượt giảm sút đáng kể.
 
Đừng than mình tại sao mãi nghèo nữa, hãy thực sự hành động, trước tiên là kiếm thêm số tiền nhỏ và tìm cách gia tăng dần theo thời gian.
 
Muốn có một cuộc sống dư dả, bạn phải dùng cái đầu để kiếm tiền, làm gì cũng cần có mục tiêu và kế hoạch hẳn hoi. Còn nếu chỉ mù quáng làm theo người khác thì bạn sẽ mãi chỉ là người theo sau, cơ hội tiền bạc cũng khó đổ về.

Xem thêm: Vận hạn 12 con giáp tháng 11/2022.
 

3. Tuổi Ngọ

 
Tình hình tài chính của người tuổi Ngọ khá ảm đạm trong tháng 11 này. Nhiều người sẽ phải đi xa để giải quyết công việc, do đó, bạn phải tiêu tốn một khoản kha khá cho việc di chuyển, ăn uống, khảo sát thị trường, quan hệ đối tác,...
  
Con giap mat tien thang 11
 
Thậm chí, dù có nguồn thu đáng kể thì bạn vẫn bị rò rỉ từng chút một vì những khoản chi nho nhỏ nhưng dồn dập. Có những người vay tiền với số tiền nhỏ nhưng nhiều lần, bạn khó từ chối dù biết rằng đó là những món nợ khó đòi.
 
Tháng này bạn cũng nên kiểm soát lại các khoản tiền đã đầu tư trước đây xem có những khoản nào không hiệu quả. Giải pháp tốt nhất lúc này là thay đổi. Nếu bạn đang mắc kẹt với một dự án không sinh lời, đã đến lúc dừng cuộc chơi. 
 
Đừng chỉ ngồi đó ao ước hay ghen tị về cuộc sống sung túc của người khác vì nếu bạn thực sự hành động, chính bạn cũng có được cuộc sống như mơ đó. Chỉ là khó khăn ban đầu sẽ khiến bạn chùn bước và bỏ cuộc mà thôi, do đó, hãy xây dựng quyết tâm đủ lớn và kiên trì hoàn thành mục tiêu.
 

4. Tuổi Dậu

 
Để tránh trở thành con giáp mất tiền tháng 11/2022, người tuổi Dậu cần phải trân trọng từng đồng tiền mà mình làm ra, bởi đó là thành quả có được nhờ sự vất vả của bạn. 
 
Khi cầm tiền trong tay, bạn cần phải hết sức tỉnh táo, chớ để mình bị xúi giục tham gia những dự án đầu tư "ma". Kẻ xấu thường vẽ ra những kế hoạch thoạt nhìn rất hợp lý với lợi nhuận cao để bẫy những người thiếu hiểu biết. Nếu cả tin, bạn sẽ rất dễ rơi vào cảnh hao tài tốn của.
 
Lời khuyên cho bản mệnh trong thời gian này là cần tìm cách để điều chỉnh kế hoạch chi tiêu và tiết kiệm đầu tư. Có vẻ bạn đã “vung tay quá trán” trong thời gian qua cho những nhu cầu không thực sự cần thiết như quần áo hay mỹ phẩm và đây là lúc bạn cần tiết kiệm rồi. 
 
Hãy tìm kiếm niềm vui trong việc tích lũy tiền và gia tăng tài sản, đó là cách để bạn tránh lãng phí thời gian vào những việc vô bổ và những thói quen xấu.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X