Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay: 3 con giáp cần cẩn trọng trước nguy cơ hao tài tốn của ngày 23/9/2022

Thứ Năm, 22/09/2022 17:02 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chia buồn với 3 con giáp mất tiền ngày 23/9/2022. Bạn cần cẩn thận trong mọi quyết định đầu tư, kinh doanh nếu không muốn tiền bạc đội nón ra đi.
 
Tử vi ngày 23/9/2022 của 12 con giáp khuyên những tuổi sau đây nên hạn chế đầu tư, chi tiêu. Dù làm ở lĩnh vực nào đi nữa, bạn cũng cần cẩn trọng để tránh hao tài tốn của.
 

No 1. Tuổi Tý

 
Cục diện Tương Hình khiến người tuổi Tý dễ mắc phải những lỗi sai cơ bản trong ngày hôm nay. Có lẽ bản mệnh cần nhắc mình tập trung hơn cho nhiệm vụ, chớ để lại ấn tượng xấu cho mọi người. Nếu không, để xảy ra sai sót, bạn sẽ phải dùng tiền của mình để đền bù thiệt hại.
 
Con giap mat tien ngay 23/9/2022

Chia buồn với con giáp mất tiền ngày 23/9/2022


Việc đầu tư, kinh doanh của con giáp mất tiền ngày 23/9/2022 cũng chẳng được thuận lợi. Bản mệnh luôn bị kẻ xấu tìm cách ngáng đường, khiến những công việc quen thuộc cũng trở nên khó khăn hơn hẳn. Con giáp này cần phải hết sức bình tĩnh để đối diện giải quyết vấn đề.
 

No 2. Tuổi Thìn

 
Trong ngày xui xẻo như hôm nay, người tuổi Thìn dễ rơi vào cái bẫy của kẻ tiểu nhân. Vì thế, bạn chớ nên ngây thơ tin người thái quá, làm việc gì cũng cần phải kiểm chứng thông tin rõ ràng, nếu không dễ phải chịu thiệt hại, hao tài tốn của.

Con giáp mất tiền ngày 23/9/2022 này cũng nên hạn chế đưa ra những quyết định đầu tư trong thời điểm này. Bản mệnh không nên vội vã làm giàu, chạy theo bước chân của người khác. Trước hết, bạn cần tích lũy vốn kiến thức và học hỏi kinh nghiệm từ mọi người đã.
 

No 3. Tuổi Ngọ

 
Người tuổi Ngọ dễ rơi vào cảnh hao tài tốn của do đầu tư sai lầm trong ngày hôm nay. Kẻ xấu có thể dùng lời ngon tiếng ngọt dẫn dắt bạn vào bẫy. Vì thế, hãy luôn giữ đầu óc tỉnh táo, đừng nên quá tham lam.
 
Thêm vào đó, túi tiền của bạn cũng đang mỏng đi trông thấy vì bạn không quan tâm đến việc chi tiêu đấy. Để tránh rơi vào cảnh cháy túi và không có tiền khi việc khẩn cấp xảnh ra, bạn nên cân nhắc nhiều hơn trước khi mua sắm.
 
Với những tuổi con giáp khác thì sao, vận may rủi nào đến trong thứ 6 ngày 23/9/2022 này hay những ngày kế tiếp? Theo dõi nhiều hơn nữa tại chuyên mục: TỬ VI HÀNG NGÀY CỦA 12 CON GIÁP để chủ động nắm bắt nhé!

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X