Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

4 con giáp bị hung tinh chiếu mạng, dễ mất tiền oan, tài lộc tiêu tán vào cuối tuần này (16-17/4)

Thứ Sáu, 15/04/2022 14:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Hãy tìm hiểu xem bạn có thuộc 1 trong 4 con giáp mất tiền cuối tuần này do gặp nhiều xui xẻo, tiền của “không cánh mà bay” không nhé! Dù thế nào cũng đừng quên nỗ lực bền bỉ để sớm có cơ hội thay đổi vận mệnh.
 

Tuổi Thân

 
Con giap mat tien cuoi tuan nay 16-17/4

Thân là con giáp mất tiền cuối tuần này 16-17/4


Cuối tuần này, vận may tiền bạc không đến với người tuổi Thân khiến bạn khó thu về khoản lợi nhuận như mong muốn. Việc đầu tư kinh doanh ở thời điểm này có nguy cơ lỗ nhiều hơn lãi, do đó hãy tính toán thật thận trọng.
 
Bạn được khuyên không nên cố chấp thực hiện những dự án mạo hiểm, làm ăn nên nhìn về lâu dài, chớ nên tham cái lợi trước mắt mà mất trắng lúc nào không hay.
 
Vận xui còn khiến Thân dễ vướng vào những rắc rối liên quan tới pháp luật. Thế nên hãy cẩn thận khi hợp tác làm ăn với ai đó, nhất là những người chưa có nhiều cơ hội làm việc chung kẻo kết giao lầm người, bị đối phương lừa gạt, chiếm đoạt tài sản.
 
Bên cạnh đó, bạn cũng chớ nên khoe khoang nhiều về số tiền mình đang có trong tay, đó có thể trở thành lý do mà những kẻ xấu theo dõi và lên kế hoạch chiếm đoạt tài sản của mình đó.
 
 

Tuổi Tị

 
Là một trong những con giáp mất tiền cuối tuần này, tuổi Tị dù có đi đâu thì cũng phải nhớ cẩn thận với túi tiền của mình nhé.
 
Bạn có điềm báo mất tiền, hao hụt tài chính, làm ăn dễ thua lỗ do đầu tư thiếu hiệu quả. Tiền bạc làm ra khó khăn mà lại để trôi đi theo dòng nước như thế thì xót xa lắm nên hãy thật thận trọng.
 
Đặc biệt là thứ 7 ngày 16/4/2022, điềm báo có hung tinh nên con giáp này cần phải hết sức thận trọng trước các lời mời đầu tư, hợp tác. Những lời chào mời ngọt ngào nghe có vẻ bùi tai nhưng ẩn chứa nhiều cạm bẫy và rủi ro bạn không lường hết được hậu quả.
 
Thời điểm này, bạn cũng phải đề cao cảnh giác, đừng có để đồ đạc tài sản của mình hớ hênh quá mà tạo cơ hội cho kẻ gian nổi lòng tham mà gây chuyện. Hãy tự bảo vệ mình trước đã nhé.

Con giap mat tien cuoi tuan 16-17/4
 

Tuổi Thìn

 
Xem tử vi cuối tuần, tuổi Thìn có nguy cơ đối mặt với họa phá tài, đánh mất một khoản tiền không nhỏ vì sự nóng vội của mình.
 
Bạn mải chạy theo cái lợi trước mắt, không tính toán cẩn thận, đến khi rủi ro thực sự xảy ra mới hối hận thì cũng đã muộn. Hãy coi như đây là bài học đắt giá cho bản thân.
 
Đây không phải là thời điểm thích hợp để bạn bắt đầu kinh doanh khởi nghiệp, cũng nên cân nhắc với ý định mở rộng quy mô kinh doanh hay chuyển hướng kinh doanh, đầu tư bởi khả năng mất tiền là khá cao.
 
Bạn cũng nên có kế hoạch chi tiêu cụ thể rõ ràng để không tiêu xài hoang phí quá mức chi trả của mình khiến tiền bạc trôi như nước. Nếu bạn không kiềm chế ham muốn mua sắm của mình thì có lẽ tiền bao nhiêu cũng hết nhanh chóng cả thôi.
 

Tuổi Tuất

 
Tuổi Tuất cũng là con giáp cần phải thận trọng với chuyện tiền bạc trong 2 ngày cuối tuần này. Có phần bản mệnh mất tiền không phải vì chi tiêu lãng phí quá đà, mà phần chính là do bản thân kém may mắn.
 
Hung tinh ảnh hưởng trực tiếp, tiền kiếm được chưa giữ trong túi bao lâu đã bay biến vì những lý do khách quan như trả sinh hoạt phí, sắm sửa đồ dùng, công việc xuất hiện sự cố cần khắc phục... Đây đều là lý do không thể tránh nên bạn cũng không nên lấn cấn quá lâu.
 
Dịp cuối tuần này tài khí dễ hao hụt nên bạn cũng nên cân nhắc kỹ trước khi cho vay mượn tiền bạc, dù là người thân thiết cũng cần phải tìm hiểu rõ nguyên nhân vay mượn và xem xét khả năng trả nợ của họ.
 
Đừng để tiền bạc làm mất tình cảm, nhưng cũng chớ nên để mình là người chịu thiệt, vừa mất tiền, vừa mất cả tình.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X