Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cuối tháng 7 sao Quả TẠ chiếu - 3 con giáp chạm ĐÁY xui xẻo, dễ MẤT tiền oan, nhiều tai vạ đổ xuống!

Thứ Hai, 22/07/2024 13:09 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) 3 con giáp mất tiền cuối tháng 7/2024 gọi tên ai? Lúc vận xuống thì khó tránh xui xẻo ập tới. Nếu rơi vào mình, bạn sẽ làm gì để ứng phó?
 
 

1. Người tuổi Dậu

 

Mất “tiền oan” cho trục trặc công việc, sức khỏe

 
Cuối tháng 7/2024 dương lịch là thời điểm bận rộn với người tuổi Dậu khi mà công việc xảy ra không ít trục trặc.
 
Một số bạn trẻ còn vướng mắc vấn đề liên quan đến thủ tục, giấy tờ, khó ký kết hợp đồng làm ăn, thậm chí phải bỏ tiền túi ra đền bù thiệt hại do lỗi lầm bản thân gây ra. Tiền cứ thế mà “đội nón ra đi” thôi.
 
Vận xui đang đeo bám không rời, quá nhiều thứ xảy ra cùng một lúc khiến người tuổi Gà suy nghĩ lao lực, rất dễ đổ bệnh, nhẹ thì đau dạ dày cấp tính, nghiêm trọng có thể phải làm tiểu phẫu, hao tốn nhiều tiền của để chữa trị.
 
Ngoài ra, thời điểm này xui khí đang mạnh, Dậu nên hạn chế có những chuyến đi chơi xa, hoặc nếu có đi nên tránh đường sông nước kẻo gặp họa, nhất là những ai đang mang thai.

Con giap mat tien cuoi thang 7/2024
Dậu là con giáp mất tiền cuối tháng 7/2024

2. Người tuổi Mão

 

Dễ mất tiền vì khoản đầu tư mạo hiểm, lừa đảo

 
Tử vi nhận định, thời điểm cuối tháng 7 có nhiều hung tinh hội chiếu, cảnh báo người tuổi Mão hết sức thận trọng, đề cao cảnh giác trong các phi vụ làm ăn,
 
Làm việc gì, dù lớn hay nhỏ, Mão cũng nên thận trọng tính toán trước sau, không nên xuống tiền quá vội vàng chỉ vì bị thu hút bởi cái lợi trước mắt, bỏ ngoài tai những lời cảnh báo. Hãy dành thời gian tìm hiểu thật sâu vấn đề bạn đang gặp phải thay vì chỉ đi nghe ngóng luồng tin từ phía ngoài.
 
Tốt hơn cả, Mão chỉ nên tập trung vào các việc đang làm, tránh mở rộng đầu tư kinh doanh các lĩnh vực mới. Tỉnh táo trước những trò dụ dỗ của những kẻ đội lốt bằng hữu kẻo có ngày tiền mất tật mang.
 
Ngoài ra, hiện nay các hình thức lừa đảo tiền bạc hiện nay rất tinh vi, nhất là lừa đảo trên mạng thông qua các cuộc gọi hay mã độc. Nhắc nhở Mão luôn giữ tinh thần cảnh giác, phân biệt thật giả khôn khéo, đề phòng bị mất tiền oan.

Xem thêm: Con giáp dễ bị lừa qua mạng cuối năm 2024
 

3. Người tuổi Tị

 

Tiền khó kiếm vì kinh doanh, buôn bán ế ẩm

 
Không được Thần Tài ưu ái trong giai đoạn cuối tháng 7/2024 dương, người tuổi Tị làm ăn khó khăn, buôn bán kinh doanh ế ẩm, khó thu hồi vốn.
 
Người làm công ăn lương cũng không ngoại lệ. Công việc gặp trục trặc, mất nhiều thời gian để xử lý, mục tiêu khó hoàn thành như dự kiến, nên đừng trông mong vào các khoản tiền thưởng cuối tháng.
 
Để cân bằng tài chính, không phải rơi vào cảnh nợ nần, người tuổi Tị nên biết cân đối thu chi, hạn chế chi tiêu vượt mức thì cuộc sống mới mong được bình ổn.
 
Thời gian này Tị cũng cần cẩn thận kẻo vướng họa thị phi. Hạn chế tranh luận hay to tiếng với bạn bè, đồng nghiệp, không có lợi cho con đường sự nghiệp cũng như củng cố tài chính cho bạn đâu!
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X