Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cuối năm 2023, thần TÀI cảnh cáo 4 tuổi sau cẩn thận họa mất TIỀN, làm ăn dễ bị lừa!

Thứ Ba, 26/09/2023 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Đối với những con giáp mất tiền cuối năm 2023 sau, áp lực tài chính trước cuối năm khá lớn, họ sẽ gặp nhiều khó khăn, thụt lùi về tài chính.

1. Tuổi Tý


con giap mat tien cuoi nam 2023

Tý là con giáp mất tiền cuối năm 2023


Trước thời điểm cuối năm không có lợi cho quy mô kinh doanh hoặc đầu tư phát triển nhanh chóng, nếu ham muốn thành công nhanh chóng và thu lợi nhuận nhanh chóng thì hãy cẩn thận, sẽ khó thu hồi vốn gốc.

Về chi tiêu của người tuổi Tý, việc chi nhiều tiền cho việc chăm sóc sức khỏe hay ăn uống, vui chơi cũng dễ làm tăng áp lực tài chính.

Dù làm ra tiền nhưng cuối năm nay bạn cũng chẳng tiết kiệm được là bao, những khoản chi bất đắc dĩ khiến đồng lương của bạn đến chưa kịp nóng ví đã rời đi.

Nếu có những suy nghĩ thiếu lý trí, bạn sẽ dễ dàng phải trả giá đắt, thậm chí còn gây thiệt hại rất lớn cho mình. Vì vậy, hãy bảo vệ bản thân và gia đình mình thật tốt, đừng suy nghĩ quá nhiều.
 

2. Tuổi Mão

 
Trước cuối năm, con giáp nhạy cảm này rất dễ bị ảnh hưởng bởi thành tích kém trong sự nghiệp, thu nhập thường xuyên sẽ dao động, bạn nên cẩn thận về việc thu nhập bị giảm do sai sót của bản thân hoặc kinh doanh kém.

Điều này sẽ đặc biệt ảnh hưởng đến công việc, tiền thưởng cuối năm cũng không cao nên Mão chớ kỳ vọng quá nhiều rồi lại thất vọng.

Trong thời điểm kinh tế khó khăn, Mão không nên xúc phạm đến cấp trên, tốt nhất nên nâng cao kiến ​​thức chuyên môn càng nhiều càng tốt, nếu không sẽ khó tìm được lối thoát. 

Người tuổi Mao nên tiết kiệm nhiều tiền hơn, đừng tiêu xài bừa bãi, nhớ phải cởi mở, hợp tác với người khác trong công việc và đừng quá khăng khăng với ý kiến ​​​​của mình khiến mọi người khó làm việc chung với bạn.
 

3. Tuổi Thìn

 
Tuoi Thin
 
Vận may kém, gặp nhiều vấn đề về tiền bạc nên Thìn rất mệt mỏi và đau đâu. Nếu bạn thay đổi công việc trước thềm cuối năm, thu nhập của bạn sẽ bị giảm trong một khoảng thời gian dài.

Con giáp này nên lưu ý, bạn không được bảo lãnh cho người khác trong chuyện tiền nong để tránh vướng vào những khoản nợ lớn và tạo thêm áp lực tài chính không đáng có.

Nếu tài vận của bạn từ đầu năm đến nay vẫn không cải thiện, thì có thể là do bạn quá bảo thủ, thận trọng và cần điều chỉnh lại chiến lược quản lý tài chính của mình, càng dám mạo hiểm và thử sức thì việc kiếm tiền sẽ càng dễ dàng hơn. 

Người tuổi Thìn không dễ dàng phát triển tài lộc, đặc biệt là sau khi bước vào mùa đông năm 2023, nếu bạn cảm thấy áp lực hoặc không thể đạt được mục tiêu của mình thì nên nghỉ ngơi một thời gian, cứ ăn chắc mặc bền trước rồi làm giàu sau.
 

4. Tuổi Ngọ

 
Người tuổi Ngọ sẽ không thể phát triển các nguồn tài chính mới trước cuối năm, chẳng hạn như tham gia vào các lĩnh vực kinh doanh mới, đầu tư hoặc triển khai các hoạt động kinh doanh phụ mới, và họ có thể dễ dàng bị lừa gạt và mất tiền.

Trong đầu tư và quản lý tài chính, bạn cũng cần chú ý đến kinh tế và những thay đổi về chính sách của pháp luật, Ngọ rất dễ gặp phải tình huống tiền sẽ không bao giờ được trả lại nếu bạn đưa ra quyết định dựa trên cảm tính của mình.

Ngọ phải biết sử dụng sức lực của mình, không nên chiến đấu một mình hoặc quá bận rộn một mình, khi cần vẫn nên tìm kiếm sự giúp đỡ hoặc lắng nghe ý kiến ​​​​của người khác.

Con giáp mất tiền cuối năm 2023 này nên biết cách thích nghi với môi trường mình đang ở và lắng nghe nhiều hơn khi cần thiết, lắng nghe ý kiến ​​​​của người khác và tránh tỏ ra quá cao ngạo hoặc quá tự ti. 

Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X