Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

3 nàng giáp trời sinh mang mệnh công chúa, phú quý trời sinh

Thứ Tư, 01/11/2017 11:32 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Có những cô gái nhìn từ xa đã thấy vẻ yêu kiều, cử chỉ hành động càng toát lên vẻ cao sang khó tả, như những nàng công chúa vậy. Những cô gái nào là con giáp mang mệnh công chúa, trời sinh phú quý hơn người? Cùng khám phá nhé.
 
Người ta thường hay ví những cô gái xinh đẹp dịu dàng, yểu điệu thướt tha là có dáng vẻ như công chúa. Chẳng những thế, trong cuộc sống hàng ngày, những cô nàng này cũng rất biết tận hưởng cuộc sống, tuy không phải là những nàng công chúa thực sự nhưng biết làm thế nào để cuộc sống của mình tràn ngập sắc màu diễm lệ như một nàng công chúa thực thụ.
 
Vậy theo tử vi thì trong số 12 con giáp, con giáp mang mệnh công chúa là ai, hãy cùng đi tìm những cô nàng trời sinh đã may mắn hơn người đó nhé.
 

Cô nàng tuổi Mão: thích lãng mạn, yêu màu hồng


con giap mang menh cong chua
 
Những cô gái cầm tinh con Mèo thường được bạn bè nhận xét họ là nàng giáp mang mệnh công chúa. Dù tuổi tác có không còn nhỏ đi chăng nữa thì những cô nàng này vẫn có cách để khiến mọi người thấy rằng họ mang dáng vẻ của một nàng công chúa.
 
Một trong những điều khiến cho bạn bè luôn nhớ kĩ về nàng công chúa tuổi Mão, đó là cô nàng này luôn yêu thích sự lãng mạn bay bổng và cực kì mê đắm những thứ đồ vật, quần áo vải vóc màu hồng mộng mơ.
 
Cuộc sống của cô nàng dường như cũng được phủ một màu hồng lãng đãng mộng mơ nọ, quần áo trang sức, túi xách đồ dùng, cái gì có thể là màu hồng thì họ đều muốn sắm về nhà. Dáng vẻ công chúa khiến ai ai cũng muốn nâng niu, che chở, số mệnh thuận lợi, trời sinh nhiều may mắn.
 

Cô nàng tuổi Thân: Luôn cần người yêu thương chăm sóc


nang tuoi than la cong chua troi sinh
 
Từ trong sâu thẳm tâm hồn, nàng giáp này luôn biết mình giống như nàng công chúa nhỏ, bởi họ nhạy cảm và mong manh yếu đuối, luôn cần có người ở bên che chở vỗ về. Dù là nói chuyện hàng ngày, mọi người cũng phải nương nhẹ, nói lời dịu dàng nhẹ nhàng với những cô nàng tuổi Thân.  Nếu có ai lỡ quên, không được chú ý lời ăn tiếng nói, to tiếng hơn một chút thôi cũng có thể khiến cho nàng giáp này thấy bị tổn thương, đau buồn đến rơi nước mắt.
 
Tuy rằng mỗi khi buồn, cô nàng mang mệnh công chúa này chẳng bao giờ nó ra đâu, nhưng nỗi buồn thể hiện ngay qua ánh mắt cô nàng, cả ngày buồn rầu ủ rũ, chẳng buồn nói cười như lúc bình thường. Chỉ tới khi đối phương nhận ra lỗi lầm của mình, ra nhẹ giọng an ủi xin lỗi thì cô nàng tuổi Thân mới vui vẻ trở lại. Sống bên cạnh cô nàng tuổi Thân, hãy đối xử nhẹ nhàng với cô ấy như một nàng công chúa nhé. Mà những anh chàng nào đang có người yêu là con giáp này thì nhanh nhanh rước nàng về dinh thôi, bởi rước dâu tuổi Thân là cả nhà chồng nhận vinh hoa đó.
 

Cô nàng tuổi Hợi: Sống tinh tế, thanh lịch như một nàng công chúa


co nang tuoi Hoi luon bien minh thanh cong chua
 
Nàng giáp này là người rất biết thưởng thức cuộc sống, họ có những gout thẩm mỹ của riêng mình, để khi nhìn vào, tất cả mọi người đều biết đó là cô ấy. Nếu có điều kiện thì họ sẽ dồn tiền để mua sắm đồ hiệu, quần áo túi xách giày dép… cả loạt đều là hàng xa xỉ, chứ quyết không dùng những thứ mà ai ai cũng sắm được.
 
Đến cả trang trí nội thất trong nhà, cô nàng tuổi Hợi cũng thể hiện mình là người rất có óc thẩm mĩ. Họ lựa chọn đồ đạc với sự tinh tế hiếm có, mỗi một góc trong nhà cũng thể hiện được sự thanh nhã của chủ nhân, vừa đẹp đẽ mà không phô trương.
 
Với cô nàng tuổi Hợi, đã là con giáp mang mệnh công chúa thì không thể giống với mọi người. Con người chỉ sống một lần trên đời, vạn sự khó lường, đã làm người thì phải chăm sóc cho bản thân xinh đẹp mỹ miều, lúc trẻ trung không hưởng thụ thì khi về già chắc gì đã còn sức lực nữa. Cuộc sống cứ như thế thì khổ từ khi sinh ra tới khi chết đi, đâu có gì ý nghĩa. 
 
Nàng giáp này quan niệm, sống trên đời điều quan trọng nhất là chắt lọc được niềm vui, niềm hạnh phúc cho mình, mà cuộc sống tinh tế, nhiều điều thú vị chính là điều làm nên niềm vui cho nàng công chúa tuổi Hợi.
 
Hy Vũ

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X