Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

4 con giáp sau tuy lười nhưng vẫn được LỘC trời thương, chớ vội khinh chê họ!

Thứ Bảy, 17/12/2022 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Vì vận mệnh của mỗi người không giống nhau nên lộc ai thì người đó hưởng, cùng xem đâu là con giáp lười biếng nhưng may mắn nhé.
 

1. Tuổi Tý


con giap luoi bieng nhung may man

Tý là con giáp lười biếng nhưng may mắn


Đàn ông tuổi Tý có lông mày cao, mũi cao và lỗ mũi đầy đặn, họ thông minh và thích đi đường tắt trong mọi việc.

Trong tiềm thức họ lười biếng và thích dựa vào một sức mạnh đặc biệt nào đó để giải quyết mọi việc, ngay cả khi không nỗ lực nhiều cũng có thể đạt được điều gì đó trong sự nghiệp của mình.

Những cô gái tuổi Tý có đôi mắt sắc bén, sâu và dài ở tuổi thiếu niên, họ càng lớn càng chú ý đến ngoại hình, dành nhiều thời gian hơn cho việc chải chuốt bản thân, lười biếng với sự nghiệp và không có tham vọng.

Thế nhưng Tý đầu tư buôn bán lại may mắn, thỉnh thoảng đầu tư có thể thu được lợi nhuận lớn.
 
Những người đàn ông tuổi này sống tương đối đơn giản và không quan tâm đến thiên hạ quá nhiều.

Nữ tuổi này sinh ra đã có điều kiện tốt, từ nhỏ đã được người lớn yêu thương chăm sóc, lớn lên ít va chạm, họ là người may mắn những người có thể kiếm tiền ngay cả khi đang nằm. 

2. Tuổi Sửu


Đa phần đàn ông tuổi Sửu có lông mày hình kiếm, dái tai và mũi nhiều thịt, họ tương đối điềm tĩnh và lười phấn đấu, khi đạt được một mục tiêu nhất định, họ sẽ chọn không làm việc chăm chỉ và dừng lại để tận hưởng cuộc sống.

Người tuổi Sửu vốn là con giáp hiền lành, hay nói, luôn có thể kết bạn xã giao với tất cả mọi người, dễ nói chuyện, có thể trở nên giàu có một cách nhanh chóng nhờ quen biết những người quyền quý.

Những cô gái tuổi Sửu thì có vầng trán đầy đặn, môi dày, răng duyên, bẩm sinh đã có phúc khí, từ nhỏ đã gặp nhiều may mắn, quan hệ giữa người với người rất tốt, tuy lười biếng nhưng những cơ hội tốt như thăng chức hay trúng thưởng luôn có thể tự động ập đến với họ.
 
Trong độ tuổi 24 - 30 vận quý nhân có thể thăng tiến vượt bậc, sự nghiệp nhờ đó mà thăng tiến, tuy tính cách tương đối lười biếng nhưng họ thường gặp nhiều may mắn.

Đặc biệt là nữ tuổi này sống khá tình cảm, không có khái niệm keo kiệt về chuyện tiền bạc, cũng không muốn quản lý tiền bạc vì thấy mệt mỏi, vận khí của họ rất tốt, luôn có quý nhân đưa ra sáng kiến ​​giúp họ kiếm tiền.

3. Tuổi Dậu


Tuoi Dau
 
Người tuổi Dậu là con giáp có đường con cái tốt, tình duyên vô cùng may mắn, quan hệ với người khác giới từ nhỏ đã rất vượng phát, hay được người khác phái vây quanh sẵn sàng chủ động giúp đỡ họ và để họ tạo ra những bước đột phá trong sự nghiệp.

Tuy họ lười biếng nhưng hay có cơ hội tốt và có được khối tài sản lớn. Những cô gái tuổi Dậu mắt sáng, mũi thịt, mông đầy đặn, phóng khoáng, không gò bó, không thích sân si nên họ có phước, thường được khối tài sản kếch sù, không cần làm việc chăm chỉ vẫn có thành tích trong sự nghiệp.
 
Tuổi Dậu trời sinh phúc khí, từ nhỏ đi học đều gặp may mắn, có thể đạt được bước đột phá trong sự nghiệp mà không phải trải qua quá nhiều bước lùi.

Nữ tuổi này có môi dưới dày và hay có nốt ruồi ở ngực trái, họ sinh ra có số phú quý, từ nhỏ không phải lo lắng điều gì, sau khi kết hôn được người đời cưng chiều, lười biếng. Mọi người ghét họ, nhưng ông trời sẽ chiều chuộng họ.

4. Tuổi Hợi


Đàn ông tuổi Hợi có lông mày mượt mà, mắt sáng, mặt vuông, không màng đến tiền bạc, tuy lười biếng về mặt sự nghiệp nhưng do được bạn đời giúp đỡ nên sau khi kết hôn sẽ thu được nhiều lộc lá.

Nữ tuổi Hợi thì có gương mặt tròn, dễ thương, không quá cao, họ rất quan tâm đến cảm xúc của bản thân và không bao giờ làm điều gì sai với bản thân, luôn biết cách sử dụng sức mạnh của người khác phái để có được sự giàu có.

Bản chất họ lười biếng nhưng không thiếu tiền để chi tiêu, điều này rất đáng ghen tị, đúng là con giáp lười biếng nhưng may mắn.
 
Hợi không có quá nhiều ưu tư phiền muộn, làm việc cũng không có quá nhiều kế hoạch, từ nhỏ đã lười biếng, nhưng họ sẽ luôn gặp may mắn.

Đặc biệt là trên con đường học tập và sự nghiệp sẽ luôn có quý nhân giúp đỡ Hợi dễ dàng đạt được mục tiêu của mình.

Hợi tuy thông minh hơn nhưng lại lười biếng, thích đi đường tắt để đạt được thành công, số hưởng nên lười một chút nhưng vẫn kiếm được nhiều tiền.

Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X