Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top 4 con giáp lo lắng thái quá cuốn người khác theo những lo sợ của chính mình

Thứ Hai, 30/03/2020 10:18 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tuy việc lo nghĩ là điều cần thiết nhưng nếu là con giáp lo lắng thái quá thì bạn nên điều chỉnh một chút, có thể là vì bạn không hiểu vấn đề nào đó, chỉ khi hiểu hơn lúc đó bạn sẽ bớt nghĩ ngợi hơn đấy.
 

Tuổi Sửu


Vốn là người sống tình cảm, dịu dàng và rất giàu cảm xúc, con giáp tuổi Sửu cực kỳ nội tâm, ít nói nhưng thích âm thầm quan tâm người khác. Họ thấu hiểu được khó khăn của mọi người và luôn sẵn sàng giúp đỡ trong mức mình có thể. Nhưng đôi lúc sự quan tâm, lo lắng thái quá khiến người khác có cảm giác bị làm phiền đấy nhé.

Dù người tuổi Sửu luôn trốn tránh nhưng sự thật là bạn đang trở thành con giáp lo lắng thái quá, phải nhận ra điều đó bạn mới thay đổi được tình hình hiện tại.

Suy nghĩ quá nhiều về một vấn đề, sự kiện hoặc thậm chí cuộc trò chuyện là cách phổ biến để đối phó với căng thẳng. Nhưng một vài nghiên cứu chỉ ra rằng suy nghĩ thái quá và không ngừng về điều gì đó căng thẳng/phiền muộn có quan hệ chặt chẽ với trầm cảm và lo âu.

Nếu không muốn rơi vào tình trạng trầm cảm thì bạn nên thay đổi thói quen này càng sớm càng tốt người tuổi Sửu nhé.

Điều đáng nói là mặc dù nghĩ rất nhiều nhưng bạn luôn thường xuyên quên đi vấn đề nào là quan trọng nhất. Vì cái gì nhiều quá cũng không tốt mà, có khi đã đến lúc bạn nên chọn sự việc để mà suy nghĩ.
 
Vì thực tế là có những lần, có một cuộc hẹn quan trọng thì kiểu gì bạn cũng sẽ nhẩm đi nhẩm lại trong đầu những điều định nói, và cả những điều bạn nghĩ người kia sẽ nói nữa. Nhưng điều đó hoàn toàn không cần thiết vì nó ảnh hưởng tới công việc hiện tại của bạn.
 
Nhất là đàn ông tuổi Sửu lúc nào cũng lo nghĩ về việc khi nào mình mới được hưởng phúc phần hoàn hảo như: tiền bạc đầy kho, con cháu đầy nhà, sức khỏe trọn vẹn. Việc nghĩ tới điều đó là tốt nhưng để cho chúng ám ảnh và ảnh hưởng tới cuộc sống của bạn là điều không hay ho gì nữa đâu.
 
con giap lo lang thai qua
 
 

Tuổi Mão


Người tuổi Mão rất hay quan sát, nguyên nhân là họ muốn phân tích và hiểu rõ tình hình hơn chỉ là bề ngoài một sự việc đang thể hiện. Một phản ứng nhỏ nhất của mọi người cũng sẽ khiến bạn phân tích đi phân tích lại, cho dù thực chất nó chẳng có ý nghĩa gì.

Vì hay lo xa nên họ thường nghĩ trước một số tình huống có thể xảy ra và thậm chi luyện tập trước gương thế nhưng dù có luyện tập như thế nào thì mọi chuyện sẽ không xảy ra như bạn đã tưởng tượng đâu...

Điều mọi người e ngại cho bạn đó là hàng đêm trước khi đi ngủ, bạn sẽ lục lại toàn bộ mọi chuyện diễn ra hàng ngày để nghĩ ngợi, lo lắng rồi mới yên tâm đi ngủ. 

Thực ra không hẳn là người tuổi Mão thừa thời gian để ý tới đời tư người khác mặt khác họ cực kỳ tốt tính, muốn biết rõ xem ai đang có tình hình gì cần mình giúp đỡ không mà thôi. Ngoài ra, Mão còn là con giáp nhân hậu, thích làm việc thiện, nhìn thấy cảnh nghèo khó là họ dễ xúc động, không thể bỏ qua.
 
Mão là con giáp khá bình tĩnh trong bất cứ biến cố gì của cuộc đời, khi gặp khó khăn, họ luôn cố tìm hướng đi tốt nhất, tránh rủi ro. Nhưng tình huống xấu gặp bất trắc, họ vẫn luôn tự gánh vác chứ không để người khác phải chịu hậu quả cùng mình.
 
Nhưng mọi việc có phần thái quá khi thời gian xảy ra một vấn đề gì đó khi bạn thường xuyên tương tác với họ, bạn luôn nghĩ mình có lỗi nên có xu hướng sẽ xin lỗi thật nhiều lần khiến cho người khác cảm giác e ngại, Bạn chỉ cần nói nhiều nhất là 2 lần mà thôi vì nếu không họ bắt đầu có cảm giác khó chịu vì vốn họ không nghĩ nhiều như bạn đang suy nghĩ trong đầu đâu.
  

Tuổi Thìn

 
Tuổi Thìn cũng là một trong những con giáp lo lắng thái quá và thường xuyên chuyện bé xé ra to, đôi khi họ phải ứng quá mức so với thực tế khiến người khác khó chịu nhưng họ cứ mặc kệ.

Thế nhưng đôi lúc sự lo xa này có lợi, ví dụ như trong mùa dịch họ cứ lâu lâu lại đi mua thức ăn gom một lần và luôn tìm giữ khoảng cách với mọi người lại mang lại cho họ sự an toàn. Trong khi đó, những người chê bai họ lo xa thì lại dễ gặp rủi ro hơn bao giờ hết. 
 
Thế nhưng con giáp tuổi Thìn cũng chẳng muốn giữ phúc khí ấy cho riêng mình mà thích san sẻ cho người khác chứ không phải thấy ai gặp khó khăn mà bỏ lơ. Chỉ cần người thân nói họ sẵn sàng làm mọi thứ để đáp ứng dù họ trước đó có chê ban tuổi Thìn đi chăng nữa.

Không chỉ vậy, với bạn bè mình Thân cũng rất nhiệt tình giúp đỡ mà không hề toan tính, vì vậy Thân luôn được bạn bè rất yêu quý, tôn trọng. Không ít lần họ bị lợi dụng lòng tốt phải lâm vào cảnh khốn cùng, xong con giáp này vẫn mạnh mẽ vượt qua, tự làm tự chịu, không hề đổ lỗi cho hoàn cảnh hay số phận.

Trí nhớ của bạn rất tốt, đặc biệt là khi dành cho những chuyện đâu đâu, nhưng không phải bạn nhớ là để gây thù hằn mà bản năng của tuổi Thìn đã là thế, đôi lúc họ có thói quen nhìn chằm chằm vào một vật gì đó, nhưng không hiểu vì sao nhưng thực ra là bạn đang suy nghĩ rất sâu sắc.

Tuy nhiên bạn hay có thói quen làm việc này lại ngồi ngẩn ngơ nghĩ chuyện khác, rất khó để bạn tập trung vào một điều gì đó, bởi bạn luôn bị cuốn đi bởi những suy nghĩ ngoài lề. Nếu có thể bạn nên điều chỉnh để hạn chế việc suy nghĩ ngoài lề một chút là mọi việc sẽ tốt đẹp hơn rất nhiều đấy.
 
nghi ngoi nhieu anh huong cuoc song hien tai
 
 

Tuổi Tị

 
Người tuổi Tị là kẻ "siêu cả nghĩ", dù bình thường là người thông thái, phân tích vấn đề một cách rõ ràng nhưng một khi đứng trước những quyết định lớn, việc mà bạn làm tốt nhất là làm nó rối tung rối mù lên bằng những suy nghĩ rất tiêu cực của mình.
 
Bạn luôn luôn đi tìm ý nghĩa thật đằng sau những lời nói và hành động của mọi người, cho dù thực tế nó chỉ có mỗi một nghĩa đen đó thôi mà.

Thật dễ dàng để rơi vào suy nghĩ hết việc này rồi chuyển sang việc khác suốt cả ngày nếu bạn cứ để mặc suy nghĩ của mình như vậy, nhất là khi một ngày của bạn trải qua đầy những tình huống có nguy cơ gây ra lo lắng, bạn có thể mù quáng dính vào tình huống sẽ khiến bạn suy nghĩ quá nhiều và làm trầm trọng hóa vấn đề.

Đặc biệt là phụ nữ tuổi Tị có đặc điểm tính cách đặc trưng đó là nhiệt tình, vui vẻ, thích làm việc thiện cho đời, hay suy nghĩ hộ cho cả người khác dù việc đó chỉ xuất phát từ ý tốt của họ mà thôi. Thế nhưng khi bị ai đó từ chối được giúp đỡ bạn càng buồn hơn và nghĩ nhiều hơn.

Thế nên bạn cần hiểu rằng suy nghĩ quá nhiều chỉ là một cách tự động để nhìn nhận thế giới, nhưng tư duy đó có thể dẫn đến khoảng thời gian dài của chứng trầm cảm và thậm chí có thể khiến một vài người trì hoãn tìm cách chữa trị.

Trước tiên bạn phải thừa nhận đây là thói quen xấu và học cách để đối phó với việc suy nghĩ quá nhiều có thể giúp bạn buông bỏ ký ức đau khổ và thoát khỏi lối suy nghĩ có hại.

3 con giáp dễ tranh cãi với đồng nghiệp, khiến mâu thuẫn bùng nổ 
 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X