Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Khó khăn của con giáp lấy chồng cùng công ty nào ai hiểu thấu?

Thứ Năm, 08/10/2020 09:58 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Dù vô tình hay cố ý mà họ trở thành con giáp lấy chồng cùng công ty thì việc này cũng mang lại cho họ không ít trở ngại trong việc hành xử phù hợp từ nơi công sở cho tới khi về nhà.
 

Tuổi Dần


Hầu hết phụ nữ tuổi Dần khá cá tính, dễ nổi nóng, nếu không muốn nói rằng họ có tính cách khá giống đàn ông. Vì thế, trong chuyện tình cảm, họ có phần khô khan, không nhạy cảm cũng chẳng giỏi giao tiếp nên tương đối khó khăn trong việc bắt đầu một mối quan hệ.

Hơn nữa, họ còn là người sống hướng nội, ngại chia sẻ cảm xúc với người xung quanh khiến cơ hội tìm được một người hiểu mình càng khó hơn bao giờ hết. Việc tiến đến hôn nhân vì thế mà cũng không được thuận lợi như những bạn bè của họ.

Khi cơ hội tiếp cận những người lạ của họ không nhiều với lối sống khép kín của mình thì vận may tình cảm của họ thường đến từ người cùng công ty. Phụ nữ tuổi Dần lại rất dễ nên duyên với những người đàn ông mà họ quen nơi công sở - người mà họ gặp thường xuyên, có cơ hội trò chuyện mỗi ngày.

Mối tình công sở nảy nở khi người khác giới cùng công ty sau một thời gian dài tiếp xúc cũng đã hiểu con giáp tuổi Dần cũng có chút yếu mềm như bao phụ nữ khác, họ thích quan sát các cô nàng cá tính này nhiều hơn và từ đó họ bắt đầu nảy sinh tình cảm lúc nào không hay.

Trong khi đó đàn ông đi làm công sở không phải ai cũng có thu nhập cao, nếu là con giáp có chồng không giỏi kiếm tiền thì bạn cũng phải biết chấp nhận thực tế, đừng mang anh ta ra so sánh với những người đàn ông năng động ngoài kia kẻo mối quan hệ của hai người trở nên căng thẳng không cần thiết.
 
con giap lay chong cong cong ty
 

Tuổi Thìn


Chuyện người tuổi Thìn cũng là con giáp lấy chồng cùng công ty là điều dễ hiểu vì thực tế là họ khá nổi bật, đi tới đâu cũng có người "hâm mộ" đem lòng yêu mến họ. Vấn đề chỉ ở chỗ có người đàn ông nào dũng cảm chinh phục họ hay không mà thôi.

Nếu một người cùng cơ quan đủ dũng cảm để "tấn công" thì họ cũng khá dễ đổ vì họ cũng rất thích cảm giác thân quen, phụ nữ tuổi Thìn ưu tiên người họ hiểu rõ hơn là những người lạ mới tiếp xúc ngoài xã hội.

Thế nhưng vốn bản tính thích kiểm soát nên con giáp này có xu hướng hay ghen tuông khi chồng mình có vẻ thân thiết với cô nàng nào đó trong công ty. Lời khuyên cho người tuổi Thìn đó là nhất định không nên tỏ ra ghen tuông nơi công sở. Sự ghen tuông sẽ khiến bạn và chồng rất khó chịu khi đối diện nhau dù là chỗ làm hay khi về nhà. 
 
Thêm nữa, việc bạn nhận lương hộ chồng cũng là việc cần tránh, vì dù là chồng bạn nhưng họ vẫn muốn có chút tự do riêng chứ. Đối phương rất ghét bị kiểm soát tài chính một cách thái quá nhưng vì giữ ý tứ nên có thể họ không muốn nói ra mà thôi. Đã cùng công ty, mọi thứ đều được biết rất rõ mà lại còn nhận lương hộ nhau thì chỉ tạo thêm chủ đề cho mọi người bàn tán mà thôi.

Để hạn chế tính "trẻ con" như trên, người tuổi Thìn nên kết hôn muộn, cuộc sống hôn nhân của bạn sẽ êm đẹp hơn bởi lúc đó họ đã đủ trưởng thành, chín chắn, biết cách thấu hiểu người bạn đời. Từ đó bạn sẽ giảm bớt được phần nào tính thích kiểm soát của mình đi rất nhiều.

Tuổi Thân


Người tuổi Thân là người rất giỏi giữ bí mật, dù có tình cảm với đồng nghiệp nơi công sở thì họ vẫn biết cách để giữ kín mối quan hệ của họ cho đến khi cuộc sống hôn nhân bắt đầu. 

Thế nhưng sau khi kết hôn, hai người trở thành vợ chồng thì không có nghĩa là hai người thoải mái thể hiện tình cảm nơi công sở đâu đấy nhé. Hành động quan tâm nhau quá đáng như cử chỉ yêu thương ngọt ngào sẽ trở thành phản cảm ở chỗ làm việc.

Đó là những hành động chỉ nên dành cho chỗ riêng tư chứ không phải nơi công sở, người khác nhìn vào sẽ có đánh giá không hay về bạn. Cũng không nên cho phép mình có những hành động quá lố, nhất là khi bạn và chồng đã là vợ chồng thì điều đó càng không cần thiết.

Vợ chồng người tuổi Thân khi làm việc cùng công ty sẽ rơi vào tình trạng gặp nhau cả ngày, bởi kể cả khi hết giờ làm về nhà, họ vẫn là đồng nghiệp. Vì thế, họ cũng khá vất vả khi sắp xếp cuộc sống để cho mỗi người có không gian riêng tư nhất định.

Nếu hai người cả ngày thấy nhau, gần nhau rồi thì bữa cơm cũng không nhất thiết phải đi cùng nhau, nên để chồng đi ăn cùng với các đồng nghiệp nam và bạn nên đi cùng chị em trong phòng để xây dựng thêm mối quan hệ với các đồng nghiệp khác, thế giới này đâu chỉ có hai người phải không nào?
 
hai nguoi yeu nhau cung cong ty thuong lam viec o nha
 

Tuổi Dậu


Phụ nữ tuổi Dậu cũng có cơ hội cao là con giáp lấy chồng cùng công ty cũng vì tính cách ưa sự an toàn của mình. Họ muốn yêu và lấy người mà họ hiểu rõ nguồn gốc để đỡ bị "lừa" vì ngoài kia thiếu gì anh chàng đã có gia đình đề huề vẫn thích "cơi nới" thêm vợ bé đấy thôi.

Thế nhưng đừng bắt người ta đảm bảo sự an toàn cho mình bằng cách bám sát anh ta 24/7 nhé con giáp tuổi Dậu. Cho dù bạn có cố làm thế thì một khi trái tim chồng không thuộc về bạn thì họ đều có cách "trốn" khỏi sự kiểm soát của bạn.

Nếu, vì vợ chồng làm cùng công ty và đi chung một xe mà bạn luôn ép buộc chồng đi về theo ý mình thì bạn đã tự trói mình lẫn người ấy rồi đấy. Ví như chồng muốn đi chơi với bạn bè, tụ tập cùng bạn bè, bạn nên là người chủ động về trước, hoặc là đi cùng chồng một cách thoải mái.

Nếu có việc mà chồng không thể cho mình đi cùng, người tuổi Dậu cũng nên vui vẻ, thoải mái, không khó chịu, cáu gắt hay ghen tuông.

Khi ở công ty, nếu có việc không vừa ý thì cũng không nên đối đầu, cãi vã ngay tại nơi làm việc. Đừng bao giờ la hét, to tiếng hay thiếu tôn trọng nhau trong cách nói năng, chuyện trò. 

Hai người có mối quan hệ tình cảm khi ở trong một công ty và việc rất nhạy cảm, vì thế nhớ lưu ý cư xử văn minh, lịch sự, đúng văn hóa công ty để không ai bị mất mặt trước mặt những đồng nghiệp khác.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X