Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay - Top 3 con giáp lao đao vì tình yêu ngày 6/7/2023

Thứ Năm, 06/07/2023 07:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tiết lộ 3 con giáp lao đao vì tình yêu ngày 6/7/2023. Bạn sẽ gặp một số chuyện không may trong vận trình tình cảm của mình, thế nhưng hãy luôn vững tin bạn nhé.
Theo tử vi hàng ngày 6/7/2023 của 12 con giáp dự đoán, dưới đây là những con giáp không được may mắn cho lắm về khía cạnh tình duyên. Hãy xem bạn có trong danh sách này không nhé.

Hạng 1: Tuổi Sửu


Tuổi Sửu là một trong những con giáp lao đao vì tình yêu ngày 6/7/2023 thế nên bạn cần thận trọng hơn trong cách trò chuyện với người ấy trong thời gian này. Thậm chí một hiểu nhầm nho nhỏ cũng có thể là ngòi nổ cho những mâu thuẫn về sau.

Nếu có thể, bạn hãy nhún nhường, đừng cố tranh giành phần thắng làm gì. Một khi xảy ra tranh cãi, đừng lớn tiếng nếu không muốn xảy ra chiến tranh lạnh giữa hai người trong khoảng thời gian này nhé.

Có thể thấy, con giáp tuổi Sửu độc thân dễ có cảm tình với người khác nhưng dường như bạn đang có quá nhiều kỳ vọng và ảo tưởng về mối quan hệ này. Khi người ta không có chút chủ động nào trong mối quan hệ nghĩa là bạn nên xem xét lại, đừng cố chấp mà tìm cách lấn tới nhé kẻo bị lợi dụng.

con giap lao dao vi tinh yeu ngay 6/7/2023

Những con giáp lao đao vì tình yêu ngày 6/7/2023

Hạng 2: Tuổi Mùi


Những người tuổi Mùi độc thân cần hiểu rõ nhu cầu của bản thân đối với các mối quan hệ để có những quyết định chính xác hơn trong tình cảm. Đừng vì người ta thích mình mà vội vàng đồng ý vì sau đó bạn vẫn chỉ cảm thấy cô đơn trong tình yêu này mà thôi.
 
Hơn nữa, tính thiếu quyết đoán và dễ bị phân tâm có thể khiến bạn gặp khó khăn trong việc tìm được một người thật lòng với mình, thực ra nếu bạn cứ tỏ thái độ bất cần và ham chơi thì không ai dám xác định mối quan hệ dài lâu với bạn cả.

Vận trình tình cảm của các cặp đôi tuổi Mùi trong thời gian này cũng không thuận lợi. Nguyên nhân là do bạn quá bận rộn, không quan tâm tới đối phương, hoặc mỗi người cũng đang có vấn đề riêng chưa thể tháo gỡ.

Hạng 3: Tuổi Hợi


Những người tuổi Hợi độc thân dường như đang yêu cầu quá cao ở đối phương, đó chính là lý do chính khiến bạn mãi đơn phương lẻ bóng. Bạn muốn mọi thứ thực sự hoàn hảo nhưng việc này hoàn toàn không thực tế chút nào. Ngay chính bạn cũng có đầy những khuyết điểm cơ mà, hãy sống bao dung và vô tư hơn sẽ tốt cho bạn cũng như mối quan hệ xung quanh mình.

Chuyện tình cảm của các cặp đôi cũng không thực sự như ý, hai người dễ có căng thẳng, không thể cùng đưa ra quyết định.

Một số người tuổi Hợi thời gian này phải đối mặt với chuyện mẹ chồng nàng dâu hoặc đau đầu vì vấn đề của gia đình người ấy. Khi có mâu thuẫn đừng nóng nảy hay gào thét, nên bình tĩnh giải quyết từng chút rồi sẽ ổn thôi.

Với những tuổi con giáp khác thì sao, điều gì sẽ đến trong ngày 6/7/2023 này hay những ngày kế tiếp? Theo dõi liên tục tại chuyên mục: TỬ VI HÀNG NGÀY CỦA 12 CON GIÁP!

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X