Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay: Top 3 con giáp lao đao vì tình ngày 3/8/2023

Thứ Năm, 03/08/2023 07:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chia buồn với 3 con giáp lao đao vì tình ngày 3/8/2023. Những chuyện không vui trong chuyện tình cảm đòi hỏi bạn phải mạnh mẽ vượt qua, không nên yếu đuối, bi lụy.
Theo tử vi hàng ngày 3/8/2023 của 12 con giáp dự đoán, những con giáp dưới đây sẽ gặp không ít rắc rối ở khía cạnh tình cảm của mình.

Hạng 1: Tuổi Sửu

 
Tuổi Sửu quá yêu và phụ thuộc vào nửa kia của mình đó là lý do bạn bắt đầu khiến bản thân cảm thấy yếu đuối, như thể việc yêu họ sẽ lấy đi một phần sức mạnh của bạn vậy. Chính điều này đã khiến bạn trở thành con giáp lao đao vì tình ngày 3/8/2023.

Mặc dù bạn biết điều mình đang làm là không đúng, nhưng bạn không thể không cảm thấy bị tổn thương, cảm xúc của bạn rất mong manh trong ngày hôm nay.
 
Không ít người tuổi Sửu đang đau đầu khi phải đưa ra quyết định, bạn muốn chia tay vì cảm thấy bị mắc kẹt trong tình yêu này. Nếu được thì bản mệnh nên học cách điều chỉnh chính mình, đừng quyết định vội vàng, bốc đồng quá đấy nhé. 

Con giap lao dao vi tinh ngay 3/8/2023

Con giáp lao đao vì tình ngày 3/8/2023

Hạng 2: Tuổi Dần


Tuổi Dần cảm thấy rõ sự ngắt kết nối giữa hai người trong thời gian qua và kết quả là bạn không cảm thấy tin tưởng người ấy như xưa. Thậm chí bạn còn đe dọa mối quan hệ này khi buột miệng nói với họ rằng bạn muốn chia tay.

Không hẳn đây là điều con giáp tuổi Dần thực lòng muốn, thế nhưng bạn muốn kiểm tra tình cảm thực sự của họ, để xem thái độ của đối phương như thế nào khi nghe lời tuyên bố của bạn.
 
Có thể bạn không cảm thấy thoải mái với tình cảm hiện tại, thế nhưng bạn nên học cách "chữa lành" bằng việc đối thoại thay vì tỏ ra mình quan trọng, cách bạn lôi kéo sự chú ý như thế này sẽ khiến người ấy cảm thấy tổn thương hơn mà thôi.

Hạng 3: Tuổi Mùi


Hôm nay tuổi Mùi cảm thấy thật khó khăn khi đối thoại với một nửa của mình, sự bất an này ảnh hưởng đến trạng thái cảm xúc cũng như cuộc sống của bạn.

Bạn biết rằng kiểu tình yêu này cuối cùng khiến bạn dễ bị tổn thương, và đó không phải là những gì bạn muốn. Bạn biết rằng mình xứng đáng những điều tuyệt vời hơn thế. 
 
Thậm chí, có những người tuổi Mùi có cảm giác như mình đang bị lợi dụng tình cảm và tiền bạc. Cho dù điều đó có đúng hay không, bạn thực sự nên từ tốn chia sẻ. Nếu họ có ý thức chỉnh sửa cho mối quan hệ trở nên tốt đẹp hơn thì cho họ cơ hội, còn không thì nên dừng lại.

Với những tuổi con giáp khác thì sao, điều gì sẽ đến trong ngày 3/8/2023 này hay những ngày kế tiếp? Theo dõi liên tục tại chuyên mục: TỬ VI HÀNG NGÀY CỦA 12 CON GIÁP!

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X