Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top 4 con giáp lạnh lùng, đừng hỏi vì sao nhân duyên không tốt

Thứ Bảy, 23/03/2019 10:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Top 4 con giáp lạnh lùng dưới đây chẳng bao giờ chịu chủ động làm quen với người lạ. Họ cho rằng việc làm này vốn rất tốn thời gian mà lại chẳng đem lại ích lợi gì.
 
Trên thế giới có đến hàng tỉ người đang sinh sống, thế mà mỗi người lại có một tính cách khác nhau, chẳng ai có thể giống ai hoàn toàn được cả.

Có người hòa đồng, vui vẻ, có người luôn tích cực, lạc quan, có người lại hay âu sầu, rầu rĩ. Chính những mặt tính cách đối lập ấy khiến cuộc sống của chúng ta trở nên phong phú, muôn màu muôn vẻ hơn.

Vậy ai sẽ là con giáp lạnh lùng, không thích giao tiếp với mọi người trong số 12 con giáp? Hãy cùng Lịch ngày tốt xem thử nhé!
 
con giap lanh lung
Top 4 con giáp lạnh lùng, không chủ động làm quen với mọi người.


1. Tuổi Sửu


Nếu hỏi trong số 12 con giáp, ai là những người lạnh lùng nhất thì có lẽ, đa số mọi người đều nhất trí rằng người tuổi Sửu đứng đầu bảng.

Thật vậy, có những lúc họ tỏ ra rất khó gần, cho dù chúng ta là người chủ động tới làm quen, có khi họ cũng chỉ đáp lại vài câu ngắn gọn lấy lệ.

Thực ra không phải con giáp này cố tình tỏ ra lạnh lùng, mà là tính cách nguyên bản của họ là như vậy. Họ không thích đến những nơi tụ tập đông người, lại càng không thích trò chuyện với những người xa lạ.

Người tuổi này luôn cảm thấy mình và người lạ chẳng có điểm gì chung, mình cũng chẳng muốn tìm hiểu gì nhiều về đối phương, vì thế nên chẳng có gì để nói cả. Chẳng bao giờ chủ động với ai, con giáp này bị coi là lạnh lùng cũng chẳng có gì là lạ.
 

2. Tuổi Thìn


Theo tử vi, người tuổi Thìn sinh ra đã có tính lạnh lùng, họ chẳng bao giờ chịu chủ động làm quen với những người xa lạ. Họ cảm thấy mình và những người xa lạ vốn cũng chỉ đi lướt qua nhau, nói vài ba câu chuyện cũng chẳng có ý nghĩa gì.

Vì thế, con giáp lạnh lùng này quyết định tự tạo cho mình một vỏ bọc ngay từ đầu để tránh việc mọi người chủ động làm quen với mình.

Thế nhưng thực ra, nếu bạn thân thiết được với người tuổi này rồi, bạn sẽ nhận ra họ không hề lạnh lùng với những người họ coi trọng chút nào. Thậm chí họ còn vô cùng tốt bụng và chu đáo ấy chứ.

Chúc mừng người tuổi Thìn được nằm trong top con giáp quyền lực nhất tháng 4/2019, công danh, sự nghiệp lên như diều gặp gió.
 
con giap khong thich noi dong nguoi
Họ cho rằng việc trò chuyện với những người xa lạ là khá tốn thời gian.


3. Tuổi Ngọ


Thực ra người tuổi Ngọ vốn không phải là con giáp lạnh lùng như nhiều người lầm tưởng, chỉ là họ lười không muốn quan tâm đến những người không quen biết mà thôi.

Con giáp này cảm thấy dành thời gian trò chuyện với những người chẳng hề quen biết rất tốn thời gian, chi bằng mình dành khoảng thời gian ấy để chìm đắm trong thế giới của bản thân còn thú vị hơn.

Đó là lý do khiến con giáp này chẳng bao giờ chịu cởi mở, nói chuyện nhiều với người khác. Họ quyết định sẽ sống một cách độc lập, cho dù có vấn đề gì xảy đến họ cũng sẽ tự mình tìm cách giải quyết, chứ không cần đến sự giúp đỡ của người ngoài.
 

4. Tuổi Tuất


Người tuổi Tuất chẳng bao giờ thích đến những nơi tụ tập đông người, mà cho dù có bắt buộc phải tham gia những hoạt động tụ hội, họ cũng thường tỏ ra là người rất lạnh nhạt, chẳng chịu hòa chung với bầu không khí bao giờ.

Vì thế, đa số mọi người đều cho rằng người tuổi này rất kiêu ngạo, rất khó gần. Con giáp này cảm thấy nếu mình có ấn tượng tốt với ai thì lúc ấy tự chủ động tới làm quen cũng được, cần gì phải mất công giao tiếp với những người mình chẳng có cảm xúc gì? 

Vậy nên một khi có cảm tình với ai, họ sẽ trở thành cao thủ thả thính theo tử vi 12 con giáp đấy!

Nhưng thực ra không phải ai cũng thể hiện rõ ràng cá tính của mình ngay từ lần gặp đầu tiên, nếu bạn không cho người ta cơ hội tiến đến gần hơn với mình, thì làm sao bạn biết được mình và người ta có hợp? 

Ngọc Anh

Xem các bài viết khác:
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X