Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top 5 con giáp lận đận tình duyên tháng 5/2019 này, yêu nhiều cũng chẳng nên duyên

Thứ Tư, 08/05/2019 11:50 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Lịch ngày tốt xin chia sẻ với 5 con giáp dưới đây, chắc hẳn các bạn đang buồn lắm bởi không may lại là con giáp lận đận tình duyên tháng 5 dương lịch này...
 

Tuổi Mão


con giap lan dan tinh duyen thang 5
 
Xem tử vi tháng 5 dương lịch này, người tuổi Mão không may mắn lắm trong chuyện tình cảm. Bản mệnh có thể sẽ gặp phải những chuyện không đâu khiến cho tâm trạng không được vui, không biết cách giải tỏa cảm xúc thành ra “giận cá chém thớt”.
 
Thêm vào đó, con giáp này khi mềm mỏng thì rất mềm mỏng, song khi đã cứng đầu bướng bỉnh thì ai nói cũng không nghe. Chính vì thế mà giữa bạn và người ấy không ngừng xảy ra mâu thuẫn, những cuộc tranh cãi cũng cứ thế tiếp diễn, mãi chẳng có điểm ngừng.
 
Các mối quan hệ trong gia đình cũng bị đóng băng, không khí căng thẳng tràn ngập. Có những lúc bạn muốn xuống nước nhưng lại bị cái tôi cá nhân ngăn lại, tình cảm gia đình càng ngày càng nguội lạnh.
 

Tuổi Tị

 
Bước sang tháng mới, tuổi Tị không may trở thành con giáp lận đận tình duyên tháng 5 này. Chuyện tình cảm giữa bạn và người ấy không được êm đềm cho lắm, hết chuyện này tới chuyện khác xảy ra.
 
Bản thân 2 người đang tồn tại những điều không hài lòng về đối phương. Dù tình cảm có với nhau rất nhiều nhưng quan điểm khác biệt, không tìm được tiếng nói chung… có thể dẫn đến những rạn nứt trong tình yêu đôi lứa.
 
Gia đình 2 bên không hài lòng, có thể đưa ra lời ngăn cấm, khiến cho mối quan hệ giữa bạn và người ấy đứng trên bờ vực tan vỡ. Đôi bên ai cũng có lý lẽ của riêng mình, chính 2 bạn cũng chưa tìm được cách giải quyết hợp lý nhất.
 
Nếu muốn giữ gìn tình cảm thì bạn cần phải mạnh mẽ và quyết liệt hơn, đừng dễ dàng từ bỏ mối duyên hiếm có với mình. Thử xem thêm Vận hạn 12 con giáp tháng 5/2019 dương lịch để biết Số đen có phải tại trời không nhé.
 

Tuổi Tuất

 
Theo tử vi 2019, khoảng thời gian này người tuổi Tuất dễ cảm thấy bất an, không đủ tin tưởng đối với nửa kia của mình. Các bạn còn độc thân cũng có nhiều mối lo ngại về người khác phái, chưa dám trao đi tình yêu.
 
Điều này có thể khiến cho bản mệnh đánh mất đi cơ hội hạnh phúc của mình. Tình duyên chưa tới thì chẳng thể hờn trách ai, nhưng nếu tình yêu đã gõ cửa trái tim mà bạn lại lạnh lùng khép cửa, xua đuổi hạnh phúc của chính mình thì nào có thể nói gì ngoài hối hận.
 
Các cặp đôi cần dành thêm thời gian bên nhau. Có lẽ cả 2 cùng bận rộn với cuộc sống, không thể thường xuyên tâm sự và chia sẻ tâm tình với nhau nên mới ra cơ sự này.
 

Tuổi Ngọ

 
Lịch ngày tốt xin cảnh báo tuổi Ngọ về những nguy cơ vừa mất tiền hao của mà vừa dễ bị mất tình cảm. Con giáp này đang phạm phải đào hoa sát, hay mù quáng vì tình yêu.
 
Bản mệnh không phân biệt được thế nào là bị lợi dụng, thế nào là tình yêu đích thực. Sẵn sàng vung tiền ra để mua tình cảm nhưng bạn không biết rằng người đến với mình vì tiền thì sớm muộn cũng ra đi mà thôi.
 
Với người độc thân, tuổi Ngọ cần phải bình tĩnh để tình cảm đủ chín, đừng vội vàng bày tỏ tình cảm với đối phương mà thể hiện sự bốc đồng, thiếu suy nghĩ, dễ bị người ta từ chối lắm đó.
 

Tuổi Thân

 
Người tuổi Thân đang đứng trước nguy cơ tan vỡ tình cảm khi mà đôi bên chán nản, chẳng buồn chuyện trò, tâm tình với nhau. Chiến tranh lạnh xảy ra và mối quan hệ của 2 người cũng bị đóng băng theo.
 
Hãy bình tĩnh để tìm cách giải quyết thì tốt hơn là trốn tránh, bỏ quên tình cảm của mình như thế. Trên đời này đâu phải ai cũng gặp được tình yêu, nếu bạn đã có được báu vật trên tay mà còn vứt bỏ đi thì sẽ phải hối hận sau này nhiều lắm đó.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X