Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top 4 con giáp lắm lời nhưng chồng vẫn yêu và chiều hết mực

Thứ Tư, 20/05/2020 13:25 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những con giáp lắm lời nhưng chồng vẫn yêu vì họ đủ may mắn để gặp người đàn ông hiểu biết và có sự bao dung, sẵn lòng tha thứ cho những sai lầm nhỏ của họ.
 

Tuổi Mão


Những người tuổi Mão rất thông minh và nhạy bén nên lỡ họ có gặp phải ông chồng chậm chạp họ hay tỏ thái độ cáu kỉnh ra mặt. Ví dụ như thấy chồng vứt tất mỗi nơi một chiếc hoặc quần áo thay xong tiện đâu để đấy thì họ sẽ "gào" lên ngay.

Con giáp này không đi dọn ngay giúp chồng mà họ thường đi theo nhắc nhở anh để đồ đúng chỗ. Họ là con giáp lắm lời nhưng chồng vẫn yêu và chiều.

Hơn ai hết, các chàng biết mình sai nên bị mắng cũng phải, chỉ là họ chưa sửa được ngay mà thôi. Tuy nhiên, ở bên con giáp tuổi Mão một thời gian thì những ông chồng lười này cũng học tập được kha khá và họ cũng tìm cách chỉnh đốn bản thân hơn hồi còn độc thân. 

Người tuổi này là người quyết đoán, tính tình thẳng thắn nên đôi khi gây nhiều xích mích mất lòng. Những lời nói của họ có thể gây ra nhiều tổn thương cho người khác.

Thế nhưng may mắn là chồng của họ hiểu được và thông cảm cho "tính xấu" này của họ vì biết rằng những gì con giáp tuổi Mão nói ra là với ý tốt, muốn góp ý người khác, chỉ là không đủ khéo léo mà thôi. Bạn có biết mình là con giáp chu đáo, là điểm tựa của tất cả mọi người.

Hơn ai hết, chồng con giáp này hiểu rõ, họ vốn là người sống tình cảm, có nội tâm sâu sắc, tính cách khá thẳng thắn nên nghĩ gì nói nấy, điều này còn tốt hơn là những người ngấm ngầm thù dai trong lòng. Chàng hiểu rằng không ai hoàn hảo cả và tạm thời điều này của con giáp tuổi Mão là chấp nhận được.

con giap lam loi nhung chong van yeu
 

Tuổi Thìn 

 
Cho dù lúc nào, ở đâu con giáp tuổi Thìn cũng luôn tràn đầy năng lượng, đó cũng là cách họ thu hút người khác giới giữa hàng loạt cô gái có tính cách na ná nhau.

Chính ông chồng cũng yêu họ vì tính cách năng động, vui vẻ, lạc quan và tràn đầy nhựa sống của cô nàng. Họ vừa tò mò vừa thích thú vì những cô nàng tuổi Thìn không bao giờ biết mệt mỏi hay buồn bã.

Họ cũng là con giáp lắm lời nhưng chồng vẫn yêu vì tuy lời nói dễ gây mất lòng người khác nhưng những cô nàng tuổi Thìn chỉ đang quá vô tư nên nói ra chứ không có ý định xấu.

Hơn nữa, họ cũng thường gặp may khi thường tìm thấy một nửa kia khoan dung với mình nên chuyện tình cảm vô cùng tốt đẹp. Thực tế là những người thích tính cách phóng khoáng của con giáp tuổi Thìn cũng là người cởi mở và khá hiểu chuyện.

Chồng của con giáp tuổi Thìn càng hiểu biết lại càng trở nên kiên nhẫn, bình tĩnh trước những lời nói cho vui miệng của vợ mình. Hơn ai hết họ biết rằng tuy lời nói của cô nàng khó lọt tai nhưng trong thâm tâm họ lại rất tốt bụng, thật thà. 

Tính cách có phần hiếu thắng nên con giáp tuổi Thìn đôi khi đề cao quan điểm cá nhân nhưng chồng của họ không quá để tâm, họ biết điểm yếu của cô nàng ở đâu và cũng chẳng muốn "bóc mẽ" làm gì, họ mặc định rằng cứ để làm điều gì họ thấy vui, miễn là đừng quá đáng quá là được.  
 

Tuổi Mùi


Những người tuổi Mùi vốn trượng nghĩa, hào sảng và thích giúp đỡ người khác. Chính đặc điểm này khiến họ được rất nhiều người yêu quý, mến mộ.

Tuy nhiên, họ không quá vô tư hay thơ ngây tới mức ai nhờ cũng giúp đâu đấy nhé, họ có lựa chọn ai được giúp còn ai thì không. Vì thế, bên cạnh những người quý mến họ còn có những kẻ ghét tuổi Mùi ra mặt khi không nhận được sự giúp đỡ.

Những điều này khiến con giáp tuổi Mùi tức giận và không biết chia sẻ với ai ngoài chồng. Thậm chí có lúc họ "giận cá chém thớt", vừa kể lể với anh nhưng còn thể hiện cả sự tức giận kèm theo đó.

May mắn là các ông chồng của người tuổi Mùi hiểu và thông cảm cho họ nên cũng không chấp nhặt chuyện nhỏ này. Nhờ đó mà đôi lúc con giáp tuổi Mùi có nói nhiều một chút cũng được chồng cười xòa bỏ qua.

Hơn nữa, chồng của họ cũng hiểu về một khuyết điểm khá lớn của tuổi Mùi đó là đôi lúc họ rất thích khoác lác, nói phóng đại về năng lực của bản thân. Họ muốn chứng tỏ mình giỏi giang với mọi người, tuy nhiên điều này chỉ xuất phát từ tính cách thích được khen ngợi của họ, chứ chẳng hề gây hại đến ai. 

Tuổi Dậu


Tuổi Dậu sống tự lập, luôn hết lòng vì người khác, không vụ lợi nhưng họ lại không được lòng trong khoản ăn nói, có thể sẽ làm bạn tự ái chỉ vì những câu nói vô lo vô nghĩ của họ thế nhưng họ lại không để bụng được lâu.

Những người này không muốn trả thù cá nhân, không chấp nhặt những chuyện nhỏ mà người khác gây ra cho mình. Thậm chí khi kẻ thù gặp khó khăn, họ vẫn sẵn sàng giúp đỡ.

Tuy nhiên, chỉ có người ở bên họ đủ lâu mới biết về mặt tốt của con giáp tuổi Dậu. Từ lúc yêu và tìm hiểu, chồng của con giáp tuổi Dậu có phần e ngại vì cô nàng lắm lời này, nhưng càng hiểu anh càng nhận ra họ ăn nói bỗ bã nhưng tâm vô cùng trong sáng, không bao giờ nghĩ xấu, tìm cách hãm hại người khác. 

Họ lương thiện, không tìm cách dìm người khác xuống để trục lợi cho bản thân, đi lên bằng chính sức lực và tài năng của mình, trong cuộc sống có đôi phần thiệt thòi.

Người tuổi Dậu cũng là mẫu người rất tò mò nên đôi khi họ đặt những câu hỏi khiến người khác không kịp đề phòng. Thế nhưng, một số điều tình cờ lại giúp họ có được khả năng khai thác thông tin rất tốt đấy.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X