Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top những con giáp là thanh niên nghiêm túc có lệnh gì lập tức làm theo ngay

Thứ Sáu, 27/03/2020 09:41 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những con giáp là thanh niên nghiêm túc được xem là hơi cứng nhắc và không thực sự linh hoạt với thời thế nhưng đối với họ chỉ cần trong lòng cảm thấy an tâm là đủ.

Trong khi một số người thường cố tình "vượt rào" hay "phá luật" dể làm những gì mình muốn thì những con giáp sau đây luôn ưu tiên việc tuân thủ theo mệnh lệnh, luật pháp vì họ muốn cuộc sống của mình an toàn nhất có thể.

Tuổi Tý


Để bảo vệ bản thân khỏi tình hình dịch bệnh đang leo thang, người dân được khuyến cáo phải đeo khẩu trang, dùng nước rửa tay...  thường xuyên nhưng không phải ai cũng sẵn sàng làm theo. Tuy nhiên, với đa số người tuổi Tý chỉ cần nghe lệnh là họ thực hiện ngay lập tức cho dù những người xung quanh chủ quan như thế nào đi nữa.

Thậm chí, con giáp là thanh niên nghiêm túc này rất khó chịu với những ai thích làm trái lệnh nên họ không ngại đi nhắc nhở người thân cùng những ai họ gặp phải thực hiện đeo khẩu trang và dùng nước rửa tay, tránh tụ tập nơi đông người... Thế nhưng không phải ai cũng nghe theo nên có khi người tuổi Tý còn nổi nóng, cáu gắt với những người này.

Tuy nhiên, người tuổi Tý có khi nghiêm túc quá không biết ai đang nói thật hay nói đùa, nên có người chỉ cô tình muốn chọc ghẹo họ và giả vờ không tuân thủ cũng bị họ nhắc nhở nhiệt tình kèm theo một số lời khuyên.

Vui đùa là thế nhưng dù sao mọi người cũng rất đề cao ý thức tốt của họ vì biết rằng đó là cách tốt để con giáp này cảm thấy yên ổn và an tâm nhất có thể, nếu không họ vô cùng bất an, lòng như lửa đốt.
 
con giap thanh nien nghiem tuc
 

Tuổi Dần


Những người tuổi Dần rất tôn trọng các quy tắc và trật tự trong công việc nên không bao giờ phá bỏ chúng một cách tùy tiện.

Giống như vậy, để có cơ thể khỏe mạnh nhịp nhàng, hoạt động cơ năng tốt họ luôn tuân thủ việc đi ngủ sớm và dậy sớm. Ăn ngủ điều độ không chỉ khiến họ có cơ thể khỏe mạnh, dẻo dai mà còn hạn chế bệnh tật.

Trong thời gian này, khi virus Covid-19 đang hoành hành khắp nơi nhưng nhiều người vẫn chủ quan nhưng con giáp này lại cực kỳ tuân thủ theo những lời khuyên của Bộ Y Tế. Ngay từ khi dịch xuất hiện, dù được mời rủ rê ăn uống họ cũng nhất mực từ chối dù bả thân là người ham vui.

Đối với những người tuổi này, bảo vệ bản thân cũng là bảo vệ các thành viên trong gia đình, họ không muốn một chút ham vui mà hối hận cả đời.

Trong cuộc sống, lời nói và những hứa hẹn của họ lại vô cùng chân thực và đầy chữ tín. Trong các mối quan hệ xã hội, đặc biệt là với bạn bè, chỉ cần họ đã hứa với người khác thì chắc chắn sẽ tận tâm hoàn thành, cho dù bản thân phải chịu thiệt thòi hay vất vả cũng không một lời phàn nàn. 

Con người tuổi Dần có tinh thần kỷ luật bản thân rất cao, họ cảm thấy nếu không thực hiện được lời đã nói, không tuân thủ quy định, nội quy hay pháp luật thì cũng chính là đánh mất giá trị của bản thân.

Người tuổi Dần nổi tiếng là người hiểu biết, cứng rắn và mạnh mẽ, thậm chí trong công việc bị sếp ép nhưng vì họ tuân theo luật pháp nên nhất quyết không làm theo, thái độ cứng rắn đôi khi khiến họ mất việc nhưng đối với con giáp tuổi Dần không hổ thẹn với lòng mình là đủ. 

Tuổi Ngọ


Con giáp là thanh niên nghiêm túc này có điểm mạnh đó là cực kỳ xem trọng lời hứa, và với họ thì đã nói là nhất định phải làm cho bằng được nên được mọi người tin tưởng, nhất là cấp trên. Với lòng tự tôn cũng khá mạnh, một khi họ đã nhận lời làm chuyện gì cho người khác thì sẽ không ngại mọi trở ngại mà hoàn thành cho bằng được.

Đối với họ, quân lệnh như sơn, đã nghe lệnh là làm theo từng bước, không dám phàn nàn nửa lời, thế nhưng đôi khi con giáp tuổi Ngọ bị lợi dụng nhất là khi làm theo một số mệnh lệnh của sếp, thậm chí dù nhận ra có những sai sót của cấp trên họ vì sợ hãi nên làm theo nhưng trong lòng bất an, không dám nói ý kiến của mình ra.

Vốn là người có tham vọng với thành công vì vậy họ kiểm soát mạnh mẽ bản thân về mọi mặt. Họ tin rằng chỉ cần làm theo những người thành công thì có ngày họ cũng vươn tới vị trí đó. Tuy nhiên, đôi lúc tính cách này quá mạnh mẽ lại vô hình trung trở thành sự tự tôn và ham chuộng hư vinh trong họ. 

Sự thật là dù tuân lệnh hay tôn trọng pháp luật họ vẫn cần phải nhanh nhạy hơn, linh hoạt hơn chút nữa thì bản thân dễ thành công hơn là chăm chú làm theo những quy định khô khan, dễ làm phật lòng người khác.
 
con giap chi song theo luat phap
 

Tuổi Thân


Những người tuổi Thân vốn là người thật thà, suy nghĩ đơn giản nên họ tin rằng cứ làm theo luật, quy định là bản thân được an toàn, cũng đỡ phải suy nghĩ, tránh cảm giác bất an. Việc này xuất phát từ mong muốn được ổn định, yên ổn nên không có gì đáng trách cả, tuy nhiên, có những lần vì quá rập khuôn nên họ có thể làm hỏng việc.

Không chỉ sống tuân thủ pháp luật mà người tuổi Thân vốn không bao giờ thích lừa dối bất cứ ai, cho dù điều đó có thể đem lại lợi ích cho bản thân họ. Hơn nữa, họ chỉ muốn cuộc sống an nhàn, không quá tham vọng nên tự thấy hài lòng với bản thân là đủ.

Vì ưu tiên sự an toàn, yên ổn nên một khi nghe khuyến cáo của Bộ Y Tế về việc nên ở nhà, tránh tụ tập nơi đông người là họ tự giác việc tránh tiếp xúc mọi người trong bất cứ hoàn cảnh nào. Họ an tâm ở nhà đọc sách, xem phim, lướt web... để giữ cho bản thân đủ bình yên qua thời gian căng thẳng này.

Họ là những người vô cùng chân thành và uy tín nên rất tốt cho công việc, đặc biệt là những thương vụ làm ăn khi họ được đối tác hoàn toàn tin tưởng, thậm chí họ còn được cho vay, mượn hàng để kinh doanh. 

Người tuổi Thân cũng ít khi tùy tiện thề thốt hay hứa hẹn với người khác. Bởi vì khi không thể giải quyết vấn đề một cách hoàn hảo như mong đợi, họ sẽ cực kỳ xấu hổ với đối phương, cảm thấy mình như trở thành một kẻ lọc lừa xấu xa trong mắt người khác, thậm chí sau đó họ sẽ tổn thương rất lâu.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X