Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi con giáp tiết lộ: Top 4 mẹ chồng chiều con dâu hơn con đẻ

Thứ Sáu, 10/08/2018 13:43 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bạn có biết con giáp là mẹ chồng chiều con dâu gồm những ai? Nếu hữu duyên gặp 1 trong số họ, bạn không cần phải lo lắng về vấn đề mẹ chồng nàng dâu nữa.
 
Trong đời này, gặp gỡ nhau đã là một cái duyên, mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu cũng luôn là chủ đề muôn thuở của các gia đình. 
 
Không ít người lo lắng cảnh sống chung với mẹ chồng sau khi kết hôn vì có sự xung đột về thói quen, quan niệm sống. Đôi khi mâu thuẫn của mối quan hệ này có thể khiến gia đình tan vỡ. 
 
Tuy nhiên, có khá nhiều người may mắn khi gặp được những mẹ chồng vừa tâm lý vừa hết mực yêu thương, chiều chuộng mình như con ruột dưới đây. Mọi chuyện đều có thể xảy ra.
 

1. Mẹ chồng cầm tinh con Trâu

 
Tử vi con giáp bật mí, người cầm tinh con Trâu tính tình hiền lành, chân thành, lại chịu thương chịu khó, có tinh thần trách nhiệm trong tất cả mọi việc họ làm.
 
Đối với gia đình, người tuổi Sửu luôn chu toàn, quan tâm và sẵn sàng hy sinh chuyện cá nhân vì lợi ích của các thành viên trong nhà.
 
Chính bởi tình yêu thương dành cho các con to lớn nên các mẹ chồng tuổi Sửu cũng hết mực chiều chuộng con dâu. Thậm chí yêu thương, chăm sóc con dâu chẳng khác nào con ruột. 
 
Họ không phân biệt đâu là con dâu, con đẻ và đối xử với tất cả đều công bằng, trước sau như một. 
 
Nếu may mắn có được một bà mẹ chồng tuổi Sửu, phụ nữ xác định số làm dâu nhàn hạ, hiếm khi phải đối diện với chuyện cãi vã mẹ chồng nàng dâu.
 
Có điều, khuyết điểm của con giáp là mẹ chồng chiều con dâu này là tính tình cứng nhắc và đặt nặng các giá trị truyền thống.
 
Vì thế, các bà mẹ chồng có thể chấp nhận một người con dâu không giỏi việc nước nhưng bắt buộc phải đảm đương, gánh vác tốt công việc nhà.
 
Vì thế, nếu muốn "ghi điểm" tuyệt đối trong mắt mẹ chồng thì bạn tốt nhất nên tự trau dồi chuyện bếp núc, cách ứng xử chừng mực mọi lúc mọi nơi. Có như thế, cuộc sống sau này làm dâu mới sung sướng, an nhàn được. 

Bạn cũng đừng quên tìm hiểu lỗi phong thủy khiến mẹ chồng nàng dâu căng thẳng, biết để tránh xa.

Quan he me chong nang dau
 
 

2. Mẹ chồng cầm tinh con Rắn

 
Đa phần phụ nữ tuổi Rắm tính tình ôn hòa, trọng tình cảm và lễ nghĩa. Một khi đã làm mẹ, họ luôn lo lắng và yêu chiều con cái hết mực. Với con dâu hay con đẻ đều không có sự phân biệt. 
 
Sự quan tâm tinh tế của mẹ chồng tuổi Tị còn thể hiện ở chỗ họ luôn nỗ lực thấu hiểu các con và tìm mọi cách để chúng cảm thấy vui vẻ, không hề bị áp lực hay sức ép về tâm lý.
 
Nhất là đối với con dâu, không một bà mẹ chồng tuổi Tị nào muốn tạo cho con cảm giác mình là người ngoài một khi đã cùng sống dưới một mái nhà. Hơn ai hết, họ chủ động hướng dẫn con dâu sớm “hòa nhập” với cuộc sống mới theo cách dễ chịu nhất.
 
Có điều, tử vi con giáp hé lộ, khuyết điểm của phụ nữ tuổi Tị là lời nói đôi khi thể hiện rõ sự mâu thuẫn. Họ hiểu được nhược điểm này, song lúc không giữ được bình tĩnh vẫn có thể phạm sai lầm. 
 
Về điểm này, con dâu mà thấu hiểu được thì sẽ không xảy ra bất cứ hiểu lầm không đáng có nào. 
 
Không chỉ vậy, các bà mẹ tuổi Tị cũng cực kỳ thích con dâu nhẹ nhàng, khiêm tốn và đối đãi chân thành với mình mà không cần phải dùng quá nhiều “chiêu trò" để lấy lòng.
 
Xác định là con dâu của mẹ chồng của Tị, ngay từ khi bước chân vào gia đình họ, bạn hãy là chính mình. Tôn trọng và chăm sóc mẹ chồng tròn bổn phận con cái là được, không cần phải “đao to búa lớn”.
 

3. Mẹ chồng cầm tinh con Mèo

 
Tu vi con giap moi quan he me chong nang dau
 
Hầu hết nữ giới tuổi Mão tính tình ôn hòa, lành tính, tốt bụng và ít khi to tiếng với ai. Họ luôn có xu hướng giải quyết mọi thứ trong hòa bình. 
 
Chính vì bản thân như vậy nên các bà mẹ chồng mong con dâu cũng dịu dàng, ân cần và nho nhã như mình.
 
Trong nhiều trường hợp, một số mẹ chồng tuổi Mão còn là một chuyên gia tâm lý tuyệt vời, có thể giúp tư vấn tình cảm cho con dâu, gỡ rối cho các thành viên trong gia đình nếu có chuyện xảy ra.
 
Thế nên nếu có phiền muộn và cần người chia sẻ, bạn cũng đừng ngại tìm đến mẹ chồng tuổi Mão để xin lời khuyên hữu ích, hay chí ít, khi trò chuyện với họ, bạn cũng trút gánh tâm sự.
 
Nhờ tính cách dễ gần, hiền dịu nên mẹ chồng tuổi Mão không bao giờ gây áp lực lên con dâu, nhờ đó mà cuộc sống dưới một mái nhà của tất cả mọi người lúc nào cũng êm ấm. 
 

4. Mẹ chồng cầm tinh con Hổ

 
Mẹ chồng tuổi Hổ, nghe có vẻ dữ dằn là thế, nhưng thực ra họ rất phóng khoáng và chu đáo. 
 
Đa phần các bà mẹ chồng tuổi Dần đều hào phóng về tiền bạc, không câu nệ chuyện vặt vãnh. Ở bất kỳ độ tuổi nào, họ cũng vô cùng năng động, thoải mái và sẵn lòng cùng con dâu đi mua sắm, spa… dành thời gian cho nhau như mẹ và con gái ruột.
 
Tử vi con giáp thấy rằng, những bà mẹ tuổi Dần còn cực kỳ tâm lý, thấu hiểu và quan tâm con cái một cách chừng mực. Nếu vào được nhà có bà mẹ chồng tuổi này thì chứng tỏ bạn là người có phúc phần to lớn.
 
Nói đi cũng phải nói lại, người tuổi Dần rất quyết đoán và có tiếng nói trong nhà. Con dâu ngoài việc tận hưởng tình yêu thương của mẹ chồng cũng cần phải tinh tế quan sát, lễ phép và ngoan đạo thì chắc chắn hạnh phúc gia đình lớn lẫn nhỏ đều được đảm bảo.
 
Mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu luôn là đề tài muôn thuở, tốn không ít giấy mực. Tuy nhiên, mọi thứ cần phải xuất phát từ cả 2 phía, 1 bên nỗ lực thôi chưa đủ.

Trái ngược với cặp mẹ chồng nàng dâu tâm đầu ý hợp, nguyên nhân xung khắc cũng chỉ bởi không có sự nỗ lực từ cả 2 bên, bạn có biết đâu là tuổi mẹ chồng nàng dâu xung khắc?
 
*Thông tin mang tính tham khảo!
 
S.T
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X