Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top 4 con giáp không ngừng reo hò sung sướng vì ký được hợp đồng lớn trong tháng 6 dương lịch

Thứ Ba, 30/05/2023 09:16 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những con giáp ký được hợp đồng lớn trong tháng 6 dương lịch đã có thể ăn mừng vì cuối cùng thì sự vất vả của họ cũng đã được đền đáp với thành quả xứng đáng, mang lại cho họ động lực lớn lao.

1. Tuổi Thân

 
Tuổi Thân vừa trải qua giai đoạn chán nản vì bạn cố gắng rất nhiều nhưng không có thêm một khách hàng nào mới cả. Vậy nên chính họ cũng không tin mình là một trong những con giáp ký được hợp đồng lớn trong tháng 6 dương lịch này.

Thần may mắn đang gõ cửa tuổi Thân, tài lộc của bạn đang từ từ tăng trưởng mỗi ngày, càng về cuối tháng bản mệnh càng may mắn. Tuy nhiên, để có được hợp đồng lớn không hề dễ dàng, bạn phải di chuyển khá nhiều, có người phải liên tục bay tới các tỉnh thành hoặc thậm chí là đi nước ngoài. Có thể là do tính chất công việc hoặc có thể là việc này mới giúp vận may của tuổi Thân được kích hoạt. 

Con giáp tuổi Thân nên lưu ý rằng màu vàng sẽ là màu may mắn cho bạn trong thời gian này. Bạn có thể đeo huy hiệu ghim màu vàng với quần áo hoặc khuy măng sét màu vàng để tạo nên phong cách thời trang phù hợp cho mình.

Ngoài ra, trong những buổi tiệc với khách hàng, nên cẩn thận chọn lựa món ăn đúng sở thích của đối tác thì hợp đồng càng dễ dàng được ký kết. 
 
con giap ky duoc hop dong lon trong thang 6 duong lich

Những con giáp ký được hợp đồng lớn trong tháng 6 dương lịch

2. Tuổi Dậu

 
Biến động tài lộc 12 con giáp tháng 6/2023 chỉ ra rằng, tuổi Dậu liên tiếp đón chờ tin vui trong giai đoạn này, nhất là những ai làm việc trong các lĩnh vực truyền thông. Hứa hẹn bạn sẽ là nhân tố chính hỗ trợ cho công ty ký kết được hợp đồng lớn.

Điều đó đồng nghĩa là khoảng thời gian này bạn phải bỏ công, bỏ sức rất nhiều cho công việc của mình. Nhiều người tuổi Dậu phải liên tục nói, trình bình ý tưởng với khách hàng từ ngày này sang ngày khác. Hãy đảm bảo sức khỏe để luôn tràn đầy năng lượng, vì nhờ thế mà bạn mới có thể lấn át đối phương, khiến họ bị thu hút bởi những gì bạn nói.
 
Màu xanh lá cây sẽ một trong những màu sắc mang lại may mắn cho con giáp tuổi Dậu. Ngoài ra, khi tắm hãy thi thoảng tẩy da chết bằng muối vì nó là vật phẩm phong thủy rất tốt cho bạn để xua đuổi những năng lượng tiêu cực. 
 

3. Tuổi Tuất

 
Tuổi Tuất cũng là một trong những con giáp ký được hợp đồng lớn trong tháng 6 dương lịch. Vận may của bạn lúc này hoàn toàn phụ thuộc vào khả năng tĩnh tâm và hướng nội.

Thế nên tuổi Tuất nên tìm tới sự tĩnh lặng trong tâm mình thông qua các buổi thiền định để bạn có thể làm trống tâm trí và cho phép nguồn cảm hứng tuôn trào, gia tăng sức sáng tạo. Khi đó bạn sẽ đưa ra những câu nói có tính quyết định, tác động mạnh tới tâm lý khách hàng, họ cảm thấy cực kỳ thuyết phục và muốn ký kết hợp đồng ngay với bạn.

Màu tím, xanh lam và sự kết hợp của cả hai sẽ mang lại may mắn cho cho con giáp tuổi Tuất. Ngoài ra, những món đồ có hình dáng vương miện cũng mang tới quyền lực, sức mạnh, giúp bạn tự tin và tỏa sáng trong tháng 6 này. 
 

4.  Tuổi Tị

 
Tuổi Tị là người cẩn thận, làm gì cũng tính toán trước sau và luôn cố gắng thực hiện theo kế hoạch. Chính điều đó cũng mang lại may mắn cho họ trong thời gian này. 

Khi bạn từng bước thực hiện một số thay đổi cần thiết theo kế hoạch thì kết quả bắt đầu đã cải thiện và càng ngày càng rực rỡ hơn trong tháng 6 dương lịch này. Hứa hẹn nhiều người tuổi Tị có được hợp đồng lớn, nhất là những ai đang làm ăn với các đối tác nước ngoài. 

Vận may của bạn với bạn bè cũng sẽ được nâng cao trong thời gian này. Họ mang lại cho bạn rất nhiều lời động viên tích cực, thế nhưng đừng coi đây là dấu hiệu cho việc họ sẽ hoàn toàn đồng ý với mọi ý tưởng mà bạn trình bày, người ta hiểu và tôn trọng bạn là quá tốt rồi nhé.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X