Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

4 con giáp chủ động nắm bắt cơ hội kiếm tiền trong tiết Bạch Lộ 2016

Thứ Tư, 14/09/2016 09:30 (GMT+07)

Bạch Lộ là một trong 24 tiết khí trong năm, thường bắt đầu từ khoảng 7 hay 8 tháng 9 tùy theo từng năm. Thấy Bạch Lộ về là thấy tiết trời chuyển mát, vì thế vận khí con người cũng đôi phần ảnh hưởng.


1. Người tuổi Thân

 
Trong tháng này, vốn dĩ người tuổi Thân có nhiều cơ hội kiếm tiền. Những cơ hội này đa phần nhờ mối nhân duyên tốt đẹp của bạn mang lại. Tài vận bản mệnh vượng nhất là trong khoảng thời gian tiết Bạch Lộ bắt đầu. Nhân đà này, tuổi Thân chủ động đầu tư, kinh doanh, nhất định sẽ thu lợi nhuận lớn, áp lực tài chính giảm đi đáng kể. 
 
Ngoài ra, phương diện tình cảm của con giáp này cũng thuận buồm xuôi gió. Bản mệnh đón hỷ sự, có thể là chuyện kết hôn hay sinh con cái, cứ gọi là song hỷ lâm môn.

Bạn có biết rõ: 
Tiết Bạch Lộ là gì? Cần chú ý những điều gì để luôn mạnh khỏe và gặt may đón tài?
Tiết Bạch Lộ là gì? Rơi vào thời điểm nào trong năm? Đặc điểm và ảnh hưởng của tiết Bạch Lộ ra sao? Hãy cùng đi tìm câu trả lời cho các vấn đề này trong bài
 
4 con giap chu dong nam bat co hoi kiem tien trong tiet Bach Lo hinh anh
4 con giáp kiếm tiền tiết Bạch Lộ 2016: Chủ động nắm bắt cơ hội

2. Người tuổi Ngọ

 
Trong tiết Bạch Lộ, người tuổi Ngọ được Hồng Loan tinh chiếu mệnh. Tinh tú này chủ đào hoa, giúp nhân duyên mệnh chủ muôn phần tốt đẹp, tình yêu nở hoa kết trái, hôn nhân viên mãn rạng ngời. 
 
Một khi đã yên bề gia thất, tinh thần thoải mái, người tuổi Ngọ lại càng dễ dàng tập trung làm việc, phấn đấu cho sự nghiệp và nỗ lực trên con đường làm giàu. Sự nghiệp phát triển cao trào, hợp đồng kí kết sinh lợi nhuận cao, được cấp trên khen thưởng và đề bạt thăng tiến.
 
Tất nhiên, tài lộc sẽ song hành cùng sự nghiệp. Một khi sự nghiệp thăng tiến, tiền bạc cứ thế rơi vào túi bạn, tình hình tài chính khởi sắc, chất lượng cuộc sống nâng cao. 
 

3. Người tuổi Tỵ

 
Đường Thứ Tài của người tuổi Tỵ rất vượng trong tiết Bạch Lộ. Dù là mở rộng kinh doanh hay tiến hành đầu tư, lợi nhuận luôn được cân đối, bản mệnh luôn giành thế thượng phong. 
 
Tinh thần làm việc của người tuổi Tỵ ngày càng lên cao, xử lý mọi việc đâu ra đó, đầy sức thuyết phục, được cấp trên khen ngợi, cấp dưới ngưỡng mộ, trên dưới đồng lòng ủng hộ. Vì thế, cơ hội thăng quan tiến chức của bản mệnh ngày càng rộng mở. 
 
4 con giap chu dong nam bat co hoi kiem tien trong tiet Bach Lo hinh anh 2
 

4. Người tuổi Thìn

 
Trong tiết Bạch Lộ, người tuổi Thìn đón một luồng sinh khí mới, tài vận cực sáng, kiếm tiền như hái, chất lượng cuộc sống nâng cao, đời sống tinh thần và vật chất đều sinh động rạng ngời. 
 
Một khi tư tưởng bản mệnh hanh thông, làm việc gì cũng trôi chảy, đạt hiệu quả cao. Tiền bạc trong kinh doanh, đầu tư không ngừng sinh sôi nảy nở, giúp tuổi Thìn thu về khoản lợi nhuận lớn, không chỉ làm phong phú đời sống của bản thân mà còn giúp đỡ rất nhiều cho người thân, bạn bè xung quanh.
 
► Tra cứu Lịch âm dương, Lịch vạn niên nhanh chóng và chuẩn xác nhất
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X