Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Thánh nhân đãi kẻ khù khờ: 5 con giáp tưởng ngốc nghếch lại được trời thương, cuộc đời hóa nguy thành an

Thứ Ba, 28/06/2022 13:54 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Với những con giáp khù khờ được trời thương dưới đây, chính sự lành tính đến mức tưởng chừng như ngốc nghếch của họ lại giúp họ được trời ban vô số lộc lá, cuộc đời gặp nhiều may mắn và phúc báo.
 

1. Tuổi Hợi

 
Xem tử vi 12 con giáp, tuổi Hợi là một trong những con giáp khù khờ được trời thương đầu tiên phải kể đến.
 
Những người tuổi Hợi từ khi sinh ra đã gặp nhiều may mắn. Họ có tính cách ôn hòa, ít khi nổi nóng, đối xử tốt bụng với mọi người.
 
Có thể nói ở con giáp này có sự trầm ổn cương quyết, vừa lương thiện vừa mộc mạc giản dị, có tinh thần vững vàng không lay chuyển được, sức khỏe lại dồi dào, làm việc gì cũng đầu tư rất nhiều công sức.
 
Phương châm sống của họ là “người không đụng ta, ta không đụng người”, bởi vậy con giáp này không thích gây chuyện, việc gì cũng sẵn sàng nhường nhịn người khác vì không muốn đẩy mối quan hệ đến bờ vực căng thẳng.
 
Thường ngày Hợi luôn khoác lên mình vẻ ngoài có đôi chút ngu ngơ vô hại, tưởng như không có bất cứ toan tính nào, nhưng khi có người tự tìm đến cửa khiêu khích thì họ sẽ không nể mặt mà sẽ sử dụng các cách khác nhau để đáp lại.
 
Thực chất, những người tuổi Hợi là những người thông minh nhưng biết giả ngốc, có thể họ tạo cảm giác có phần ngốc nghếch, không tinh tế nhưng thật ra họ vô cùng thông minh và đối xử rất tốt với mọi người xung quanh.
 
Trong sự lương thiện của con giáp này cũng có sự mạnh mẽ, họ không thích gây chuyện không đồng nghĩa với việc họ sợ phiền phức. Nếu có chuyện gì lớn xảy ra, họ đều biết từng bước phân tích và giải quyết thật tốt các vấn đề mà bản thân đang đối mặt.
 
Từ khi còn trẻ, người tuổi này cũng luôn biết tận dụng những thế mạnh của mình để tạo ra cuộc sống tốt đẹp hơn. Khi trưởng thành, sự nghiệp của họ ngày càng phát đạt, tiền tài vượng phát. Nếu biết nắm bắt cơ hội thì có thể thăng quan tiến chức, nắm giữ những địa vị cao.

Sau tuổi trung niên, Hợi được quý nhân giúp đỡ nên có nhiều thành công hơn, gặp nhiều may mắn hơn.

Top con giap khu kho duoc troi thuong

Top con giáp khù khờ được trời thương

 

2. Tuổi Mùi

 
Đối với tuổi Mùi, đây là con giáp luôn đối xử thân thiện và hòa đồng với người khác, sống rất hòa hợp với người bên cạnh.
 
Từ trước đến nay, người cầm tinh Dê vốn không thích gây chuyện thị phi, sở hữu tính cách rất tốt và sẵn sàng nhún nhường khi cần. Có lẽ cũng chính vì lý do đó mà Mùi mang đến cho người khác cảm giác họ khá dễ bị bắt nạt.
 
Nhưng trên thực tế thì họ vừa lương thiện vừa mạnh mẽ, có chủ kiến riêng của bản thân mình, làm việc rất tử tế lại còn rất thông minh. Người này nói ít làm nhiều, được đánh giá là hiền lành chất phác nhưng cũng rất dứt khoát.
 
Trong mọi hoàn cảnh, họ làm gì cũng vô cùng thận trọng và chăm chỉ, xử sự vô cùng lý trí, từ trước đến nay chưa bao giờ chủ động gây chuyện thị phi nhưng họ cũng không sợ những chuyện phiền phức.
 
Thường ngày có vẻ ngô nghê nhưng nếu có người cố ý gây chuyện hoặc làm chuyện gì đó có lỗi với con giáp này, họ sẽ có cách ứng xử thích đáng chứ không chịu để người khác tùy ý ức hiếp. Bằng khả năng và trí thông minh, con giáp nào sẽ bình tĩnh giải quyết hết tất cả các vấn đề mà mình gặp phải.
 
Đặc biệt, người tuổi Mùi có tầm nhìn xa và có thể đưa ra những quyết định chính xác. Vì vậy, họ dễ tạo ra sự khác biệt trong sự nghiệp và đạt được danh vọng, tài lộc. Họ giỏi về việc vạch kế hoạch, gặp bất cứ việc gì cũng có thể bình tĩnh đối mặt xử lý mà không để xảy ra bất cứ sai sót nào.
 
Mùi chính xác là kiểu người ngu ngơ được trời thương, cuộc đời dù gặp khó khăn chông gai đến đâu cũng có thể hóa nguy thành an, hậu vận sung túc đủ đầy.

Xem thêm: Ngày giờ sinh được thần Phật che chở, vô tai vô nạn giàu sang
 

3. Tuổi Dậu

 
Tuổi Dậu ngay từ khi sinh ra đã có hỷ tinh nhập mệnh, tả có phúc tinh, hữu có tài tinh nên nhìn chung cuộc đời khá êm đềm, mọi sự suôn sẻ như ý. Từ cuộc sống hôn nhân cho tới sự nghiệp, con giáp này đều được hưởng nhiều may mắn hơn hẳn những con giáp khác.
 
Tất nhiên trong suốt hành trình cuộc đời, Dậu cũng sẽ phải nếm trải không ít cay đắng, chịu thách thức của vận mệnh. Bởi đó là điều ai cũng phải trải qua, không có một ai suôn sẻ mọi bề từ khi chào đời cho đến khi tạ thế.
 
Nhưng đến một giai đoạn nhất định, Dậu chắc chắn có thể làm nên nghiệp lớn bằng chính đôi tay của mình. Tử vi phương Đông cho rằng điều này có được là vì tuổi này vốn dĩ là con giáp vượng quý nhân, cả đời bản mệnh lúc nào cũng có người ở bên hỗ trợ, sẵn sàng giúp đỡ bất cứ khi nào con giáp này cần.
 
Thường ngày có thể bản mệnh sống khá khép kín, mờ nhạt, đôi khi khiến người khác nghĩ rằng Dậu ngốc nghếch khi không biết tranh đoạt lợi thế về mình. Nhưng thực ra mọi việc đều nằm trong tính toán của con giáp này.
 
Sở dĩ họ không tranh không đoạt là vì cảm thấy đó là việc làm thừa thãi và không cần thiết. Nếu muốn có được điều gì, Dậu sẽ tự mình đạt được chứ không phải tranh cướp với người khác. Hơn nữa, họ cũng không muốn làm xấu đi những mối quan hệ để khiến mình phải bận tâm, lại chẳng may rước rắc rối vào người.
 
Có thể người khác sẽ lợi dụng sự thiện lương đó hòng chiếm đoạt lợi ích từ Dậu, song con giáp này coi đó như một cơ hội để nhìn rõ lòng người, chắc chắn chuyện này sẽ không có lần thứ 2.
 
Không những vậy, con giáp này còn có chí tiến thủ, không ngại khó ngại khổ, vì vậy mà cuộc sống khi về già của họ sẽ sung túc, viên mãn, có của ăn của để. Trời thương người thiện lương, họ có thể gặp quý nhân phù trợ, giúp đường tài vận lên ngôi, người làm công ăn lương hay đầu tư đều có dấu hiệu thắng lớn.

5 con giap khu kho duoc troi thuong
 

4. Tuổi Sửu

 
Nhắc tới những con giáp khù khờ được trời thương mà thiếu mất tên Sửu thì quả là một thiếu sót to lớn. Những người tuổi Sửu thường được mệnh danh là con giáp chăm chỉ, chịu thương chịu khó cũng rất có chí tiến thủ.
 
Ngay từ nhỏ người cầm tinh con Trâu đã biết cách kiểm soát cảm xúc của mình, không dễ gì nổi giận vô cớ. Cho nên họ luôn mang dáng vẻ bình dị dễ gần, lại thêm cái tính chất phác, sống thật với bản năng của mình khiến họ nhận được sự kính trọng và ngưỡng mộ từ mọi người.
 
Họ có thái độ sống biết người biết ta, có trên có dưới. Tuy không giỏi ăn nói nhưng con giáp này lại có tấm lòng lương thiện, đối xử với người xung quanh chân thành phóng khoáng, không so đo tính toán, hơn nữa họ cũng không thích gây chuyện thị phi.
 
Họ cũng giống những con giáp trên, là những người không thích gây chuyện nhưng cũng không yếu đuối, đứng yên chịu đòn. Nếu có việc gì lớn xảy ra, hoặc có người ác ý khiêu khích thì họ cũng sẽ dùng cách tương ứng để đáp trả lại.
 
Còn nếu trong môi trường hòa bình, họ thực sự là một người vô hại, lúc nào cũng vui vẻ nhiệt tình với người xung quanh. Đôi lúc ngô nghê nhưng không thể phủ nhận Sửu vẫn có sự tinh tế khi cần thiết.
 
Người tuổi Sửu luôn đối xử khiêm nhường với người khác, nhìn có vẻ dễ bắt nạt nhưng thật ra họ rất mạnh mẽ, vừa có năng lực vừa có thực lực, không bao giờ lúng túng trước những vấn đề chướng tai gai mắt.
 
Khi gặp phải khó khăn phiền phức, họ không bao giờ thỏa hiệp hay dễ dàng bỏ cuộc mà sẽ đối mặt với khó khăn và giải quyết vấn đề một cách ổn thỏa nhất
 
Có thể nói phúc khí của người tuổi Sửu sinh ra từ chính sự thiện lương của họ, dù hiện tại có phải trải qua gian khó thì tương lai chắc chắn sẽ được đền đáp xứng đáng với những gì đã bỏ ra, việc tận hưởng cuộc sống vinh hoa phú quý chỉ trong tầm tay, gia đạo thịnh vượng rực rỡ.

Con giap khu kho duoc troi thuong
 

5. Tuổi Tị

 
Vẻ bề ngoài có phần lạnh lùng, xa cách, không thích người khác đến gần mình khiến tuổi Tị xây dựng được một vỏ bọc khá bí ẩn và tách biệt so với đám đông.
 
Nhiều người cũng vì vậy mà lầm tưởng con giáp này nguy hiểm và đáng sợ. Nhưng trên thực tế chỉ là do ý thức bảo vệ bản thân của họ quá mạnh, không muốn bản thân phải chịu tổn thương.
 
Họ không thích so đo tính toán không thích gây chuyện và cũng không chủ động kiếm chuyện. Nhưng như thế không có nghĩa là họ dễ bị bắt nạt, để mặc cho người khác muốn chà đạp bản thân ra sao thì tùy.
 
Thực tế, đằng sau vẻ bàng quan đó, Tị không yếu đuối hèn nhát sợ phiền phức. Người tuổi này vô cùng thông minh, vừa biết tiến biết lùi vừa ẩn nhẫn. Gặp phải việc gì họ cũng đều có thể xử lý đâu vào đấy.
 
Khả năng ứng biến của họ rất tốt, đầu óc cũng rất linh hoạt, tư duy lại rõ ràng, gặp phải chuyện gì cũng bình tĩnh chưa bao giờ lúng túng. Họ có thể dùng khả năng của chính bản thân mình để xử lý mọi việc một cách hoàn hảo, người khác khó có thể tìm ra được sai sót, đặc biệt là trong công việc họ rất được yêu thích.
 
So với những con giáp khác, người cầm tinh Rắn rất hiền lành và sống chuẩn mực, càng gặp khó khăn họ lại càng bộc lộ được những ưu điểm của mình khiến ai cũng phải yêu mến.
 
Trong cuộc sống, tuổi này cũng rất tích cực lạc quan khi đối mặt với những khó khăn thử thách. Họ tâm niệm rằng, mọi sự vất vả đều được đền đáp xứng đáng, không phải ngày mai thì sẽ là sau này.
 
Đặc biệt, Tị trời sinh bản tính lương thiện, càng không chịu được khi thấy người khác bị ức hiếp. Nếu gặp ai đó khó khăn họ sẽ cố gắng hết sức mình để giúp đỡ. Thần Phật rất công bằng, sự tốt bụng của Tị giúp con giáp này nhận về nhiều điều tốt đẹp trong cuộc sống.
 
Có thể nói chính con giáp này tự tạo phúc phần cho mình. Cuộc sống của họ vì vậy ngày càng trở nên tốt đẹp hơn.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X