Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top 4 con giáp gặp nhiều xui xẻo, sự nghiệp biến động không ngừng trong năm 2020

Thứ Ba, 12/11/2019 13:14 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những con giáp không thuận lợi năm 2020 sẽ gặp phải nhiều vướng mắc trong sự nghiệp, khó có thể thăng tiến được như ý muốn. Bạn cần phải kiên nhẫn chờ thời cơ!
 
Khó khăn là một phần tất yếu của cuộc sống, và sự nghiệp của bạn chẳng phải lúc nào cũng sẽ trải đầy hoa hồng.

Trong năm 2020, top 4 con giáp dưới đây sẽ phải chịu nhiều áp lực trong công việc. Tuy nhiên, đừng quá bi quan, hãy coi đây là một cơ hội để bạn rèn luyện và cố gắng không ngừng, sẵn sàng để nắm bắt cơ hội trong tương lai!
 

1. Tuổi Tị

 
Theo tử vi 2020, người tuổi Tị phạm Tam Tai, vì vậy mà bản mệnh phải chịu những áp lực nhất định, đặc biệt là mối quan hệ với lãnh đạo không được hòa hợp khiến bạn khó có cơ hội để phát triển đúng với khả năng của mình.

con giap khong thuan loi nam 2020
Tuổi Tị khó có cơ hội được phát triển đúng với khả năng của mình

Có thể cấp trên của bạn sẽ trở nên khó tính hơn, dù ngoài mặt không nói ra nhưng luôn ngấm ngầm quan sát bạn, chỉ đợi bạn lơ là, sơ suất trong công việc là sẽ lên tiếng khiển trách ngay.

Nếu rơi vào tình huống như vậy, con giáp không thuận lợi năm 2020 này không nên vội than thân trách phận hoặc oán trách người khác, mà cần rút kinh nghiệm cho bản thân mình ngay lập tức, có như vậy, bạn mới có thể tiến bộ thần tốc được.

Năm nay, cơ hội thăng quan tiến chức không đến với bản mệnh, nhưng bạn đừng vì thế mà buông xuôi. Mọi người xung quanh luôn nhận thức rõ những điều bạn đang làm, nếu biết nỗ lực cố gắng, bạn sẽ tạo được chỗ đứng vững vàng cho mình.
 

2. Tuổi Ngọ

 
Trong năm Canh Tý, người tuổi Ngọ gặp Thái Tuế Tý Thủy khắc chế với Ngọ Hỏa, thêm việc bạn vốn là con giáp không thích bị sai khiến nên bạn sẽ càng phải gánh chịu nhiều áp lực trong công việc.

Bạn có thể cảm thấy mệt mỏi, muốn buông xuôi do cường độ và khối lượng công việc không ngừng tăng cao, trong khi đó chế độ đãi ngộ lại không có gì cải thiện.

Trong môi trường làm việc, có thể bạn phải chịu sự chèn ép của đồng nghiệp hoặc sự ấm ức do cấp trên gây ra. Những lúc như vậy, bạn càng cần phải nhắc mình bình tĩnh, suy nghĩ tích cực và nên giải tỏa bằng cách tâm sự với những người đáng tin cậy.

Con giáp không thuận lợi năm 2020 này đừng để bản thân mắc phải sai lầm hoặc lộ ra điểm yếu gì với kẻ đối đầu, nếu không, bạn cũng dễ vướng phải những mối nguy hại cực kỳ lớn.

Năm nay, những người làm nghề tài chính hay thủy lợi, thủy sản cũng cần phải suy nghĩ kĩ càng trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào. 
 

3. Tuổi Mùi

 
Sự nghiệp của người tuổi Mùi cũng không được thuận lợi. Bản mệnh dễ rơi vào tình trạng nóng nảy, bực bội nên thường mắc phải những sai lầm không đáng có, thậm chí, bạn phải làm việc vất vả hơn mọi người nhưng thành quả thu được lại không mấy khả quan.

con giap gap kho khan
Tuổi Mùi vất vả hơn mọi người nhưng thành quả lại không mấy khả quan

Bên cạnh đó, Thiên Quan còn tác động khiến bản mệnh hay vướng phải những chuyện thị phi với đồng nghiệp và mâu thuẫn với cấp trên. Hãy xem lại mình, bởi bạn cũng là con giáp khó hợp tác đấy!

Trong thời điểm này, bạn không có nhiều cơ hội được thăng chức, tăng lương, dù có đạt được thành tích cũng không được nhiều người ghi nhận.

Bạn cần phải xác định rõ mục tiêu và kế hoạch cho mình, cho dù trước mắt, bạn chưa đạt được kết quả như mong muốn thì cũng chớ nên nóng vội, thậm chí nghĩ tới việc làm hại hoặc cướp công của người khác. 
 

4. Tuổi Dậu

 
Người tuổi Dậu cũng là con giáp không thuận lợi năm 2020. Sự nghiệp của bạn thường xuyên ở vào thế bị động, bản mệnh hay phải chịu sự cạnh tranh gay gắt từ đối thủ hoặc đồng nghiệp xung quanh mình.

Chẳng những thế, bạn khó có thể chú tâm vào công việc, thường hay để tâm hồn treo ngược cành cây, dễ nghe theo những lời dụ dỗ, lôi kéo của bạn bè xấu. Đây chính là nguyên nhân khiến bạn khó có thể xác định được những kế hoạch tương lai rõ ràng cho mình.

Có thể nói rằng, đây là một năm thiếu đi động lực và hướng phát triển đối với người tuổi Dậu. Bạn có biết điều 12 con giáp nên chú ý năm 2020 là gì?

Thời điểm này, tốt nhất là bạn nên biết cách giữ mình, không chạy theo những xu hướng chung của mọi người, dành nhiều thời gian để rèn luyện và phát triển bản thân, có như vậy, bạn mới không để một năm trôi qua uổng phí. 



Xem các bài viết khác:


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X