Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top con giáp không sợ thất bại vì họ xem đó là điều tất yếu của cuộc sống

Thứ Tư, 03/06/2020 09:52 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những con giáp không sợ thất bại vì họ cũng đã đủ trải qua không ít thăng trầm của cuộc sống và tìm ra bản lĩnh, cách sống phù hợp để bản thân luôn có động lực để không ngừng tiến lên.
 

Tuổi Tý


Con giáp tuổi Tý là một trong những con giáp không sợ thất bại không phải vì họ sinh ra đã mạnh mẽ như thế mà chính sau nhiều lần thất bại trên con đường đuổi theo danh vọng, họ nhận ra rằng thất bại cũng chẳng phải là điều gì ghê gớm mà chúng ta phải trốn tránh, vì có trốn cũng chẳng ích gì.

Từ đó, họ đã tìm cách thay đổi thái độ, thậm chí xem rằng thất bại là điều cần thiết, là liều thuốc để thức tỉnh. Điều họ muốn tập trung là luôn dũng cảm nhìn thẳng vào sự thật, vào con người mình và tìm cách để bản thân có thể tiến bộ không ngừng.

Thực tế, thất bại chỉ là một lời chỉ dẫn rằng việc họ đang làm không đi đúng hướng, đó là lời nhắc nhở để con giáp tuổi Tý tìm cách để thay đổi mà thôi. Thậm chí đã thay đổi và lại sai rồi lại sửa nhưng họ chẳng hề nản chí. 

Thất bại giúp họ bỏ qua được những phương pháp không đúng mà bản thân đã thử áp dụng, và họ sẽ không bao giờ làm phải lại nó một lần nữa. Thậm chí, bạn có thể chia sẻ trải nghiệm này cho mọi người để tránh lặp lại lỗi tương tự như của bạn, giúp ích được nhiều người hơn.

Họ biết rằng, thất bại giúp bản thân có cơ hội nhìn lại những lỗ hổng kiến thức, hay nhận ra rằng cách suy nghĩ cũ rích đã không còn phù hợp. Từ đó họ miệt mài bổ sung kiến thức, học hỏi từ mọi người, từ người thất bại đến người thành công, từ anh hàng xóm cho tới người bạn ở nước ngoài... Chính thái độ và tinh thần lạc quan đó mà họ trở nên mạnh mẽ, cương trực hơn trong mắt mọi người. Bạn có biết mình là con giáp sĩ diện không chịu đựng được "sự thật mất lòng".

comment leftThất bại chính là biển chỉ dẫn trên con đường đi tới thành công
C.S. Lewis
comment right
 
con giap khong so that bai
 

Tuổi Tị


Trong khi mọi người né tránh thất bại thì người tuổi Tị lại làm điều ngược lại đó là đi tìm cơ hội để "được" thất bại. Nghe có vẻ lạ kỳ nhưng lại rất có lý khi: Ta thường chỉ thất bại vì một điều ta không biết nên ta tìm được một thất bại nghĩa là tìm ra lỗ hổng kiến thức của mình, có như vậy mới biết cách bổ sung thông tin liên quan. Một khi tìm được càng nhiều lỗ hổng thì khả năng lấp đầy kiến thực càng nhiều.

Đối với người tuổi Tị này, thất bại càng nhiều họ lại tin rằng mình học được càng nhiều. Vì thất bại đơn giản chỉ là cơ hội giúp họ có thể bắt đầu mọi việc lại từ đầu, lần này cẩn thận, tinh tế và khôn ngoan hơn vì họ đã tự rút ra được kinh nghiệm cho mình.
 
Những người này thường trưởng thành hơn so với tuổi, họ không như những bạn trẻ khác đang hào hứng nghe và tin theo những câu chuyện thành công hay làm giàu nhanh chóng trên mạng xã hội, hơn ai hết, con giáp tuổi Tị đề cao sức lao động, tìm niềm vui trong những việc mình làm và mong muốn được khám phá mỗi ngày.

Đa số người tuổi Tị có niềm tin rằng,điều kiện tiên quyết đầu tiên cho sự thành công chính là chuyên tâm vào làm việc chăm chỉ. Bước đầu đi chắc chắn phải trải qua không ít thất bại, phạm phải sai lầm, tốt rất nhiều thời gian và công sức.

Nhưng người tuổi Tị biết rằng đây lại là khoảng thời gian bạn học được chữ “Nhẫn”, “Ý thức kỷ luật cá nhân” và “Sẵn sàng” làm hết mình với công việc, không ngại khó, gian nan hay vất vả.
 

Tuổi Thân


Không ai muốn bản thân gặp khó khăn hay thất bại, đó là lẽ hiển nhiên và con giáp tuổi Thân cũng không phải là ngoại lệ nhưng họ nhìn được vấn đề xa hơn, có tầm nhìn hơn. Họ biết rằng dù sao vẫn phải sống, vẫn phải làm việc chứ cứ thu mình vì sợ hãi, sợ thất bại đến thì có ích gì.

Vì thế, người tuổi Thân chấp nhận thất bại như là bạn đồng hành, là một phần không thể tách biệt của cuộc sống tươi đẹp này. Ngày nào mà bản thân chưa thất bại nghĩa là chưa học được điều gì mới, như thế cuộc sống sẽ thật vô vị đối với họ.

Họ đủ khả năng chiêm nghiệm cuộc sống để biết rằng, ai cũng sẽ trải qua những khoảng thời gian cảm thấy như cả thế giới đang quay lưng, chỉ còn mỗi mình phải chống chọi với thực tế không mấy sáng tươi và tinh thần cũng dần kiệt quệ. Ai cũng sẽ phải ít nhất một lần chịu đựng cảm giác làm việc gì cũng thấy không thuận lợi, cứ bước một bước là ngã một bước. Nhưng cuối cùng, bản thân vẫn phải là người tự mình tìm cách đứng lên.
 
Thế nhưng sau tất cả, họ đã có thể học được rất nhiều điều từ chính những thất bại, những điều không thuận lợi, những vấp ngã ấy của mình. Có đôi khi, chính từ thất bại từng khiến họ tuyệt vọng lại là lúc cơ hội mới xuất hiện. Có như thế, họ mới trân trọng, nâng niu bất cứ thành quả nào mình có được dù là nhỏ hay lớn.
 
thay vi lo so that bai hay lam viec cham chi
 

Tuổi Tuất


Theo Tử vi, người tuổi Tuất không phải là kẻ có sẵn có "gan hùm", họ cũng từng vô cùng sợ thất bại, vì sợ nên họ đã cố gắng tìm hiểu những lý do dẫn đến những thất bại của những người đi trước để mình phòng tránh. Đó là lý do đọc rất nhiều, tìm hiểu thật sâu, họ biết rằng không phải ai đọc nhiều cũng là nhà lãnh đạo, nhưng những người lãnh đạo lại rất thường xuyên đọc sách.

Dần dần, con giáp tuổi Tuất trở nên liều lĩnh hơn trong các quyết định, trong khi người khác thì lo sợ hay can ngăn nhưng hơn ai hết họ biết rõ mình đang làm gì. Đó là lý do tuổi Tuất mang danh con giáp không sợ thất bại và trở thành chủ đề trong các cuộc gặp gỡ bạn bè, đồng nghiệp...

Để ra quyết định trong vài phút, không ai biết rằng người tuổi Tuất đã tìm hiểu rất nhiều, họ tin rằng không thể thực sự đạt được mục tiêu của mình nếu bạn không tìm hiểu hay bỏ thời gian để nghiên cứu.

Những người tuổi Tuất thành công nhận thức rằng kiến thức vô cùng quan trọng, đọc sách và học hỏi kinh nghiệm từ những người khác là một phần hỗ trợ không nhỏ cho bước đường thành công của họ. Nhưng điều này cũng không hoàn toàn đảm bảo rằng họ hoàn toàn thành công.
 
Họ sẵn sàng đặt mục tiêu, lên kế hoạch, hành động và chấp nhận rủi ro, nhưng họ xem thất bại là bài học thực tiễn cho thành công, nhờ đó khả năng thành công ngày một tăng cao.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X