Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Những con giáp sống thảnh thơi, khỏi lo giữ chồng trong tháng Cửu độc 2020

Thứ Ba, 09/06/2020 09:51 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Phụ nữ hay có tính kiểm soát nhưng sau đây là những con giáp không phải lo giữ chồng trong tháng 5 Âm lịch này vì họ luôn tìm được niềm vui trong cuộc sống nên chẳng phải giữ bất cứ ai bên mình cả.

Bạn có biết: Kiêng chuyện chăn gối tháng Cửu độc?

Tuổi Sửu


Người tuổi Sửu là một trong những con giáp không phải lo giữ chồng trong tháng cửu độc này vì hai người lúc này có nhiều thời gian hơn để được ở bên nhau, cùng chia sẻ cuộc sống, xóa tan được mọi nghi ngờ, hờn ghen cũ. Điều đặc biệt là càng gia tăng sự kết nối, thấu hiểu thì cả hai càng yêu nhau nhiều hơn.

Theo quan niệm dân gian, những ngày cửu độc trong tháng 5 Âm lịch này là “Thiên địa giao thái cửu độc nhật”, thời điểm các kịch độc trong trời đất cùng tích tụ lại, có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, vận thế của con người.

Đó cũng là nguyên nhân chồng bạn hiểu rằng việc cố làm ăn lớn hay mở rộng kinh doanh cũng như việc đi xa nhà không có lợi trong thời điểm này. Do đó, họ biết rằng nên cân đối lại thời gian lại có thể ở nhà nhiều hơn để chăm lo vợ con. Nhiều kế hoạch được tạm hoãn chờ khi thích hợp hơn mới dồn tâm, dồn sức thực hiện.

Nếu thấy nhau mỗi ngày vẫn có thể sinh ra nhàm chán, vì thế, khi ở bên chồng, con giáp tuổi Sửu nhớ tỏ ra tinh nghịch, thoải mái, mỉm cười nhẹ nhàng ngay cả khi không có gì vui, và chỉ cần hài hước như thế khi ở bên nhau thì dù xa bạn một chút anh ấy cũng nhớ khoảng thời gian bình yên bên bạn đấy nhé.

Con giáp tuổi Sửu nhân thời gian chồng ở nhà nhiều hơn đừng quên tán tỉnh là để khơi gợi sự hào hứng của anh ấy, hạn chế những lời chê trách vì đàn ông cơ bản suy nghĩ khá đơn giản, không hề phức tạp như cách nghĩ của bạn đâu. Hãy duy trì sự nhẹ nhàng, hài hước và thú vị để anh ấy không bao giờ có thể xa bạn được lâu.
 
con giap khong phai lo giu chong
 

Tuổi Tị


Đàn ông thường nhận thấy người phụ nữ có cuộc sống riêng thật quyến rũ và khơi gợi được sự tò mò, bả năng muốn khám phá, chinh phục của họ. Thực hiện nhiều hoạt động thú vị cũng sẽ khiến các phụ nữ trở thành người thú vị hơn, người đáng để quan tâm, chú ý.

Và con giáp tuổi Tị làm rất tốt việc này, họ không quá "bám chặt" lấy chồng vì cuộc sống của họ vẫn còn rất nhiều niềm vui. Có thể thấy, họ khá bận rộn với nhiều hoạt động khác nhau trong tháng cửu độc này.

Họ có đam mê khám phá những điều mới lạ hoặc đơn giản là được học điều mới như vẽ, hát, nhảy, thêu thùa... Và mỗi lần như thế họ rất tập trung, có thể ngồi tự học cả giờ liền không biết chán.

Cuộc sống của họ luôn đẹp và ý nghĩa như thế nên họ không phải lo quản đàn ông mà thậm chí chồng họ còn "ghen" khi thấy họ dành tình yêu nhiều hơn cho việc kia hơn là anh ấy. Đó là lý do đôi khi họ muốn cố giành được sự chú ý của bạn bằng cách làm trò vui, muốn bạn hài lòng, khiến bạn thấy vui vẻ và thích bạn dành nhiều thời gian hơn cho họ.

Thực tế là nếu bạn chỉ là cô gái suốt ngày ở nhà xem tivi hay ngồi chờ chồng gọi điện về sẽ còn khiến anh ta cảm thấy như có thêm gánh nặng ở nhà. Ngược lại, anh ấy sẽ hứng thú với bạn nhiều hơn khi bạn có nhiều thú vui lành mạnh khác ngoài anh ta. Đó chính là lý do con giáp tuổi Tị được chồng quan tâm đặc biệt đến thế.
 

Tuổi Thân

 
Tuổi Thân có đời sống tinh thần rất lành mạnh, họ mạnh mẽ, độc lập, kiên định trong suy nghĩ và sống rất có trách nhiệm nên được người xung quanh quý trọng và tin tưởng. Điều này cũng đủ chồng của họ cảm thấy hài lòng và tự hào về cô vợ dễ thương của mình.
 
Đặc biệt, sự thông minh lém lỉnh của Thân luôn hấp dẫn và mang lại tiếng cười cho chồng cũng như các thành viên trong gia đình. Bên cạnh đó, sự độc lập, mạnh mẽ và một chút nổi loạn lại quyến rũ của con giáp tuổi Thân trong tháng cửu độc này sẽ càng làm một nửa của họ phải say mê.
 
Thậm chí, chồng còn có chút ghen khi thời gian nhìn thấy vợ đang trò chuyện với anh chàng khác cho dù anh là người đứng quan sát trong suốt cuộc gặp đó. Tháng cửu độc là thời điểm dễ xuất hiện những hoàn cảnh nhạy cảm như bạn gặp lại người yêu cũ, bạn trai cùng lớp ngày xưa, "anh trai mưa"... khi đang đi với chồng.

Chồng thấy bạn vừa không suồng sã, cũng không cười vang quá mức, khá chừng mực, nhưng anh ấy vẫn cảm thấy nóng mặt khi anh ta thấy thoải mái, rạng rỡ không kém khi ở bên người đàn ông khác. Vì thế, không chỉ là bạn không phải giữ chồng mà anh ta còn đang muốn giữ bạn đấy.

Chỉ một hành động nhỏ và vô tình đó mà bạn đã xoay chuyển tình hình, khiến anh ấy muốn bao bọc, giữ bạn bên mình chứ không phải bạn là kẻ đi theo để kiểm soát anh ta.
 
cap doi hanh phuc trong thang cuu doc
 
 

Tuổi Mùi 

 
Con giáp tuổi Mùi cũng là một trong những con giáp không phải lo giữ chồng vì cuộc sống của họ trong tháng cửu độc này khá nhẹ nhàng, vui vẻ. Những người tuổi này luôn mong có nhiều thời gian nhất có thể để giúp nhiều người nhất chứ không phải chăm chăm thời gian chỉ dành cho chồng hay con mà thôi.

Tử vi chỉ ra rằng, những cô nàng tuổi Mùi có trái tim ấm áp, dịu dàng, bản tính lương thiện, biết nhường nhịn, hay chiều lòng và giúp đỡ người khác. Đây cũng chính là đặc điểm khiến chồng càng ở bên cô ấy đủ lâu càng thấy cô hấp dẫn và đáng trân trọng.
 
Tính cách dễ chịu, hài hòa này mang lại cho chồng những cô nàng tuổi Mùi cảm giác dễ chịu, và đặc biệt họ là mẫu người rất biết lắng nghe nên cả hai có thể nói chuyện với nhau hàng giờ mà không biết chán, sống bên nhau cả đời mà không muốn rời xa. 
 
Bên cạnh đó, nếu như chồng gặp khó khăn, thử thách trong tháng có tới 9 ngày xui xẻo này thì con giáp tuổi Mùi càng thể hiện được mình là chỗ dựa tinh thần vững chắc của chồng. Nhờ đó mà, thậm chí việc làm ăn lúc này không được như ý nhưng bù lại gia đình hạnh phúc êm ấm. Xem thêm: 9 ngày "độc" trong tháng 5 âm lịch nhất định phải thận trọng

Trong bất cứ hoàn cảnh nào, cả hai luôn động viên nhau chăm chỉ làm ăn. Nhờ điều đó mà họ sẽ sớm vượt qua, chẳng mấy mà hưng thịnh trong tương lai không xa vì đúng như người xưa đã nói: Thuận vợ thuận chồng tát biển Đông cũng cạn.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X