Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Vội vàng cưới xin chỉ vì sắp kết thúc năm 2020 sẽ khiến những nàng giáp này hối hận

Thứ Hai, 21/09/2020 09:53 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Khi bạn là con giáp không nên vội cưới cuối năm 2020 thì bạn nên trì hoãn thêm chút thời gian nữa để suy nghĩ cẩn trọng hơn quyết định ảnh hưởng tới cả tương lai về sau của bạn.
 

Tuổi Tý


Thời gian này không tốt cho các mối quan hệ của người tuổi Tý, bạn cũng là con giáp bị bạn bè phản bội cuối năm 2020, do đó phần lớn sự tập trung của bạn là xử lý các mối quan hệ xung quanh mình.

Về chuyện tình cảm, có thể vì những lời hối thúc của bạn bè, đồng nghiệp, người mà con giáp tuổi Tý trở nên khá vội vàng muốn cưới ngay dù thời gian tìm hiểu của cả hai chưa đủ nhiều.

Có thể bạn chưa yêu lắm nhưng cũng muốn đề cập tới chuyện cưới khi có người thể hiện tình cảm với mình vì lúc này đã cuối năm nên bạn có cảm giác gấp rút hơn. Tuy nhiên, lúc này bạn cần lý trí một chút để nhìn nhận lại chuyện tình cảm.
 
Có thể những lời nói của anh ta trong thời gian tìm hiểu chỉ nhằm mục đích để lấy lòng bạn nhưng không thực tế là như vậy. Vì thế, hãy xem xét hành động của anh ta hơn là lời nói.

Ví dụ như nếu đó là người đàn ông ích kỷ, chỉ đối tốt duy nhất với bạn và quá chăm chút cho bản thân mình mà không nghĩ tới cảm xúc của những người xung quanh bao gồm bạn bè hoặc người thân thì cũng là lúc bạn nên suy nghĩ lại việc tiến xa trong việc xây dựng mối quan hệ với anh ta.
 
Có thể hiện tại, bạn thấy vui với những gì anh ta làm cho mình nhưng đó chỉ là một vỏ bọc hoàn hảo chỉ "qua mắt" được những ai cả tin như bạn mà thôi. Thế nhưng thực tế là một người đàn ông ích kỷ sẽ chỉ mang nước mắt đến cho bạn, bởi vì anh ta không bao giờ coi bạn là quan trọng. Khi gặp chuyện, anh ấy sẽ luôn nghĩ đến lợi ích của bản thân, không đáng để bạn dựa trao thân, gửi phận.
 
con giap khong nen voi cuoi cuoi nam 2020
 
 

Tuổi Thìn


Có thể vì ở bên nhau quá lâu mà chưa thấy đối phương nói đến chuyện cưới xin nên con giáp tuổi Thìn muốn hối thúc anh ấy tổ chức hôn lễ cưới với mình. Thế nhưng bạn có biết mình là con giáp không nên vội cưới cuối năm 2020 hay không?

Rất nhiều người tuổi Thìn tin rằng tình yêu lâu bền của hai người suốt nhiều năm qua là sự bảo đảm cho hạnh phúc của hai người sau khi cưới. Đó là một suy nghĩ dẫn đến những quyết định sai lầm.

Có thể người đàn ông đang đi bên cạnh bạn xem việc bạn ở bên anh ta là việc đương nhiên, đó cũng là một phần lý do anh ta không muốn cưới bạn sớm hơn. Bạn có thể sẽ nhận ra rằng, có những việc bạn làm cho anh ấy đôi khi không được nhận lấy một lời cảm ơn. Có thể hai người đã ở bên nhau như một thói quen còn tình cảm phai nhạt ít nhiều rồi. 
 
Nếu một người đàn ông luôn cảm thấy mọi việc bạn làm cho anh ta là điều đương nhiên thì mong bạn kịp thời rời xa người đàn ông này càng sớm càng tốt chứ không phải cố cưới chỉ vì bên nhau đã 5-10 năm qua.

Bạn cần hiểu rằng đám cưới không phải là cái đích mà hạnh phúc mới nên là mục tiêu cuộc sống của bạn. Còn người đàn ông này không xứng đáng với tình yêu của bạn cho dù bạn muốn bao bọc, cố gắng hi sinh tiền bạc, thanh xuân hay thời gian của mình cho anh ta thì họ cũng không vì thế mà cảm động.
  

Tuổi Mùi


Bạn có tự hỏi tại sao mình lại vẫn muốn cưới một người đàn ông vô tâm không người tuổi Mùi? Chỉ vì bạn quá yêu chứ không phải vì cả hai có tình yêu đủ lớn để bắt đầu một lễ cưới.
 
Trong hôn nhân, một người đàn ông biết chịu trách nhiệm, biết lo toan, bảo vệ, chăm lo cho gia đình thì người phụ nữ mới được vui vẻ, hạnh phúc. Cuộc sống còn nhiều chặng đường khó khăn phía trước, bạn có đủ mạnh mẽ để một mình vượt qua tất cả, mặc cho người đàn ông kia thảnh thơi đi bên cuộc đời mình? 
 
Khi đối mặt với khó khăn trong cuộc sống, một người đàn ông có trách nhiệm sẽ chủ động nhận việc khó về mình và cố gắng hết sức để giải quyết tốt mọi việc mà không làm bạn lo lắng. Nhưng ngược lại, kẻ chỉ trốn tránh khi gặp chuyện, để bạn một mình đối mặt. Ở với anh ta bạn sẽ phải gánh chịu nhiều thứ không đáng có.
 
Đôi khi bạn quá yêu và mùa quáng nên chỉ muốn "sở hữu" người đó mà không cần biết trái tim người ta có thuộc về mình hay không. Sự vô tâm chỉ xuất phát từ trái tim nguội lạnh tình cảm dành cho bạn mà thôi. Sẽ có lúc bạn thấy anh ta nhiệt tình, nồng hậu với người khác thì bạn sẽ cảm thấy đau đớn tới mức nào. 

Ở bên một người đàn ông như vậy, bạn sẽ phải rơi lệ và đau khổ không nguôi cho đến cuối đời. Anh ấy tin rằng mọi việc trong gia đình đều là trách nhiệm của bạn. Khi bạn mệt mỏi anh ta cũng sẽ thờ ơ, không chia sẻ với bạn những việc bạn thường làm.
 
nguoi dan ong keo kiet khong phu hop voi ban
 

Tuổi Dậu


Những người tuổi Dậu nên lưu ý rằng mình là con giáp không nên vội cưới cuối năm 2020 vì thế đừng sợ người ta xì xào là mình "ế" mà vội vàng với bất cứ người đàn ông nào đang ở bên mình trong thời gian này.
 
Có thể lâu nay, bạn có người đó để khỏa lấp nỗi cô đơn trong lòng mình nhưng để nói đến chuyện cưới xin thì phải suy nghĩ thật kỹ. Có những nét tính cách tiêu cực của anh ta mà bạn cố tình bao biện nhưng thực tế nếu bắt đầu cuộc sống hôn nhân thì đó lại là chuyện lớn đấy.

Ví dụ như nếu anh ta là kẻ keo kiệt thì khuyên bạn là hãy xem xét lại, nếu không bạn sẽ không bao giờ được sống cuộc đời như ý muốn bên người thường xuyên bảo "không có tiền" mỗi khi muốn thanh toán khoản gì đó, không muốn mua quà tặng bạn trong những dịp đặc biệt... Một người đàn ông như vậy sẽ không yêu bạn nhiều như bạn nghĩ.

Có thể bạn cho rằng chỉ là họ có lối sống khác bạn, nếu thế thì đó cũng là nguyên nhân của những cuộc cãi vã, xung đột không dứt. Quan điểm của bạn đối với mọi thứ khác anh ta, thái độ của bạn đối với mọi thứ cũng khác, và ngay cả quan niệm tiêu tiền cũng khác, làm sao hai người có thể ở bên nhau hạnh phúc.

Hai người chỉ phù hợp để ở bên nhau nếu hiểu rằng tuy quan điểm sống có khác nhau ít nhiều thì cũng phải cần biết thống nhất để có hướng đi chung cho tương lai, nhất là về tiền bạc.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X