Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Valentine 2020, con giáp này đừng dại mà tỏ tình theo trend

Thứ Ba, 11/02/2020 14:22 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Lễ tình nhân năm nay sắp đến nhưng ai là con giáp không nên tỏ tình Valentine 2020 này? Hãy cân nhắc kỹ nếu không bạn lại thất tình đúng ngày 14/2 đó.
 

Tuổi Thìn


con giap khong nen to tinh Valentine 2020
 
Theo dõi tử vi 2020, người tuổi Thìn cần phải cân nhắc kĩ càng nếu có ý định tỏ tình trong ngày 14/2 tới nhé.
 
Điềm báo tử vi cho thấy mối quan hệ giữa 2 bạn vẫn chưa thực sự chín muồi và nếu nóng vội thì chỉ khiến cho đối phương bất ngờ, hoang mang mà bỏ chạy thôi.
 
Chính vì thế, bạn hãy chơi chiêu “mưa dầm thấm lâu”, “nước chảy đá mòn” chứ đừng dại mà “đốt cháy giai đoạn”, thấy người người nhà nhà chọn ngày Valentine để tỏ tình mà cũng đua theo.
 
Chuyện tình cảm không thể gượng ép, càng không thể bắt chước, học theo bởi mỗi người lại là 1 cá thể riêng biệt, có niềm vui nỗi buồn khác nhau, có cảm xúc, suy nghĩ khác nhau.
 
Bạn hãy dùng trái tim mình để cảm nhận, để xem xét, cân nhắc cán cân tình yêu của cả hai người để biết khi nào nên lùi, khi nào nên tiến, tránh gây ra tổn thương cho chính bản thân mình.               
 
Con đường tình yêu suôn sẻ hay trắc trở, thuận lợi hay gian nan đôi khi còn phải dựa vào duyên phận. Có duyên mà không có phận thì cũng khó bền vững bên nhau, đừng quá bi quan, tiêu cực.
 

Tuổi Tị


tinh cam tan vo
 
Theo dõi tử vi phương Đông, tuổi Tị có tên trong danh sách những con giáp không nên tỏ tình Valentine 2020 bởi nguy cơ thất tình của bạn rất cao khi chọn lựa thời điểm tỏ tình không phù hợp.
 
Dù bạn và người ấy đã có mối quan hệ từ lâu nhưng vẫn chưa thừa nhận thì cũng cần phải xem xét lại, bởi có thể giữa 2 người còn thiếu 1 chút gì đó để trở thành 1 nửa của nhau.
 
Cũng có thể bạn biểu lộ tình yêu chưa đủ cháy bỏng, cuồng nhiệt, chưa đủ để đối phương cảm thấy an toàn trong mối quan hệ lấp lửng giữa 2 người nên mới chưa tiến được đến bước xác nhận mối quan hệ.
 
Đối phương lạnh nhạt, khi gần khi xa khiến cho những chú Rắn càng thêm nóng ruột muốn khẳng định chủ quyền với những kẻ đang có ý định bày tỏ tình cảm với đối tượng của mình.
 
Hãy từ từ để tìm cách làm nóng mối quan hệ trước khi tiến tới bước xa hơn, đừng nóng vội bởi càng nóng vội thì bạn càng dễ mắc sai lầm và khiến cho đối phương hiểu lầm về mình cũng như tình cảm của bản thân. 
 
Nếu không muốn bị thất tình trong đúng ngày Lễ Tình nhân năm nay thì hãy có kế hoạch rõ ràng cụ thể cho chuyện tình của mình, chớ nên hấp tấp mà “xôi hỏng bỏng không” nhé.
 

Tuổi Ngọ


dung voi vang to tinh
 
Trái với những cặp đôi hạnh phúc trong ngày lễ Valentine sắp tới, những chú Ngựa đang phải chật vật để đánh bật kẻ thứ 3 có ý định chiếm mất người mình thương.
 
Khổ nỗi là mối quan hệ giữa 2 bạn chưa được xác định rõ ràng và con giáp này mong muốn sẽ biến người ấy trở thành của mình trong đúng ngày 14/2 này.
 
Có điều bạn cũng cần phải chắc chắn về tình cảm của mình, đừng để những yếu tố bên ngoài tác động khiến cho bản thân hành động thiếu suy nghĩ.
 
Hãy tự hỏi trái tim mình liệu có đúng bạn yêu người ấy hay không, hay chỉ tính hiếu thắng không muốn người ấy rơi vào tay kẻ khác nên cố chấp giằng lấy về mình. 
 
Đừng cho rằng điều này không quan trọng, bởi đó là tình yêu của bạn, là tình cảm bạn cần xác định lâu dài chứ không phải yêu cho vui, chơi bời qua đường.
 
Tỏ tình là bước đi quan trọng, hãy suy nghĩ thật kỹ để tránh mắc phải sai lầm không đáng có mà chính bạn là người phải trả giá sau này.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X