Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tham thì thâm, càng tham khi đầu tư hay thích "lướt sóng vàng", những tuổi này sẽ lãnh hậu quả vào cuối năm 2020

Thứ Ba, 11/08/2020 09:58 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Đúng là "tham thì thâm", những tuổi này càng cố thu vén mọi thứ về mình bất chấp hậu quả thì họ sẽ phải nhận "trái đắng" càng về nửa cuối năm 2020.
 

Tuổi Mão


Ít người tự nhận mình tham, chỉ dám nhận mình tham vọng, muốn có nhiều điều tốt đẹp hơn trong cuộc sống. Thực tế sự tham lam của con người chỉ xuất hiện khi vế “muốn có” cao hơn vế “đáp ứng”, và 3 việc điển hình thể hiện lòng tham của con người đó là: của cải, quyền uy và sắc dục. 

Riêng đối với con giáp tuổi Mão trong những tháng cuối năm nay, lòng tham của họ được bộc lộ khá rõ đó là khi họ muốn gia tăng của cải thêm cho mình. Suy nghĩ này của họ không sai, họ chỉ sai ở cách thức họ thực hiện mà thôi.

Điển hình là nhiều người tuổi Mão trở thành nhà đầu cơ khi thấy giá vàng tăng chóng mặt ngày qua ngày. Có người liều lĩnh hơn khi họ bán cả ô tô của mình đang đi để "lướt sóng" vàng và không ít người đã kiếm lời từ việc này.

Thế nhưng ai cũng thấy rằng giá vàng thế giới biến động quá mạnh, hoàn toàn phụ thuộc và tâm lý của mọi người và bạn chẳng thể nào đoán được giá vàng sẽ lên hay xuống vào ngày mai. Nên có thể hôm nay bạn muốn mua với mong muốn ngày kia bán để kiếm lời nhưng lúc đó vàng đột ngột rớt giá thì tiền bạc cũng tiêu tan theo.

Lướt sóng luôn là miếng mồi béo bở nhưng lại khó thành công vì tâm lý của chính nhà đầu cơ cũng bị ảnh hưởng ghê gớm trước biến động rất nhanh của giá, trong khi diễn biến giao dịch trên thị trường không phiên nào giống phiên nào, khiến nhiều người tuổi Mão hoa mắt, chóng mặt, dẫn đến quyết định giao dịch không hợp lý.

Nếu muốn trở thành một nhà đầu tư thực thụ thì bạn nên nhìn cách nhiều nhà đầu tư lâu năm, uy tín đang làm để học hỏi thêm. Khi đó, bạn vẫn có thể tham lam nhưng không phải là thời điểm này đâu đấy nhé.
 
con giap khong nen tham lam cuoi nam 2020
 

Tuổi Dần


Con giáp tuổi Dần cũng nên cẩn trọng hơn trong việc đầu tư, kinh doanh của mình trong những tháng cuối năm. Bạn nên ưu tiên các quyết định mang tính an toàn sẽ tốt hơn trong thời gian này.

Nhất là những ai đang muốn tham lam trên thị trường chứng khoán thì nên hiểu rằng cơ hội rất mong manh, thậm chí chấp nhận thua lỗ chứ không phải là tham mua "đáy" trong khi bạn chẳng biết đâu mới là đáy. Bạn chẳng thể nào dự đoán được thị trường lúc này khi mà có lúc nó mới nhỉnh lên được chút lúc sau lại đã lao dốc.

Việc mua bán chỉ nên diễn ra khi mọi thứ ổn định hơn một chút và việc này cần thời gian nghiên cứu chứ không phải làm theo cảm tính. Nếu với tâm lý lướt sóng để thỏa mãn cơn tham của mình thì bạn có thể phải lãnh hậu quả đấy nhé.

Thực tế là giai đoạn này khá nhạy cảm, thị trường chứng khoán vẫn bị chi phối bởi diễn biến của dịch bệnh, nếu có sự đột biến trong số ca nhiễm ở các thành phố lớn như Hà Nội hay TP HCM có thể sẽ khiến tâm lý thị trường nhanh chóng rơi vào trạng thái tiêu cực.

Những nhà đầu tư khôn ngoan ngay từ đầu thay vì mua vào - bán ra và ngược lại, tức mua cao - bán thấp, bán thấp - mua cao thì họ cắt lỗ từ lâu với hy vọng giữ tiền mặt đợi có lãi ở những thương vụ khác khi dịch bệnh đã tạm ổn.

Bạn vẫn muốn cố kiếm thêm lúc mọi thứ đang biến động và không hiểu rằng hòa cũng là thắng trong thời điểm hiện tại thì bạn sẽ dễ mất nhiều hơn là được đấy.

Tham lam thường đi kèm với sự thiếu hiểu biết nhưng đôi khi bạn biết nhưng vẫn muốn liều lĩnh kèm thêm một chút hi vọng, thế nhưng việc này không phù hợp khi bạn là con giáp không nên tham lam cuối năm 2020 đâu nhé.

Tuổi Mùi


Trong khi hầu hết mọi người tham lam tiền bạc thì con giáp tuổi Mùi lại tham quyền lực, danh tiếng. Bạn thích được mọi người ca tụng, khen ngợi để vuốt ve cái TÔI của mình, nếu ai trái ý sẽ bị bạn trừng phạt.

Đó là lý do bạn phần nào lạm dụng quyền lực của mình để thực hiện một số sở thích cá nhân và tự cho rằng đó là cái quyền của người làm sếp.

Sự tham lam về quyền lực thì khác tính chất với tham lam về tiền bạc, nó cho người tuổi Mùi cái thú được sai khiến người khác, muốn người khác phục tùng ý kiến của mình, không được đưa ra ý kiến cá nhân.

Và điều này đã dự báo cho một số thất bại đáng kể của con giáp tuổi Mùi trong thời gian qua. Thế nhưng họ không nhìn nhận điều này và tiếp tục thể hiện thái độ bề trên của mình trong công việc.

Không những thế, với những gì họ đang làm thì sẽ không thể mang lại cho người tuổi Mùi những khoái cảm lạc thú như họ tưởng. Họ càng tỏ ra độc đoán thì càng không nhận được sự nể trọng của mọi người.

Bạn nên sớm nhận ra mình là con giáp không nên tham lam cuối năm 2020 vì nếu bạn vẫn còn tham quyền lực thì có thể lãnh hậu quả. Tệ nhất đó là hầu hết cấp dưới của bạn sẽ đồng loạt nghỉ việc và bêu xấu bạn với mọi người. Lúc này thì danh tiếng của bạn không còn và thậm chí bạn có nguy cơ bị giáng chức hoặc cho nghỉ việc đấy nhé.
 
con giap can than voi long tham cua minh
 

Tuổi Dậu


Người tuổi Dậu là người thông minh, giỏi giang lại rất cần mẫn. Dù chỉ là cơ hội nhỏ thì những người này cũng biết cách biến chúng thành cơ hội hái ra tiền. Đó là lý do con giáp này cực kì hợp với việc kinh doanh, nhiều người xem đây là nguồn sống của mình.

Họ càng thấy rằng mình càng mê làm việc thì càng có được nhiều thành quả, sớm đạt được cuộc sống mà họ mơ ước. Thế nhưng đã đến lúc người tuổi Dậu cần thực tế hơn nếu không bạn sẽ nhận ra hạnh phúc không chỉ ở tiền bạc đủ đầy.

Ai chẳng muốn có nhà đẹp và xế xịn cơ chứ và con giáp tuổi Dậu cũng không phải là ngoại lệ. Thế nhưng nếu trong ngôi nhà đó thiếu tình cảm, mọi người sống lạnh nhạt, vô tâm với nhau thì có nghĩa gì nữa đâu.

Vì thế, đừng nên vì tham công tiếc việc, ham mê tiền bạc, danh lợi ngoài kia quá mà bỏ bê gia đình của mình đấy nhé. Tất cả các lòng tham luôn phải trả giá bằng điều gì đấy tương ứng. Nhất là thời điểm cuối năm 2020 này bạn dễ đánh mất các mối quan hệ chỉ vì lòng tham của mình.

Ngoài ra, vốn là con giáp tham tiền và không ít lần người tuổi Dậu thực hiện được tham vọng của mình. Bạn thường xuyên nắm phần thắng cũng không có nghĩa việc gì cũng liều lĩnh, không cần biết hậu quả đâu nhé.

Đừng vì tham lam mà bất chấp tình nghĩa với người thân, bạn bè. Lâu dần đồng nghiệp, cấp dưới, vợ/chồng, người thân sẽ chẳng còn nhận ra bạn là ai nữa, họ cũng chẳng muốn tiếp xúc với bạn nữa đâu.


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X