Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Những con giáp chớ nên nghe lời khuyên trong tháng 11 năm 2020 kẻo rước họa

Thứ Hai, 19/10/2020 17:53 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Khi bạn là con giáp không nên nghe lời khuyên cuối năm 2020 có nghĩa là từng lời bạn nghe được đều phải cân nhắc, đừng vội tin cho dù bạn nghĩ rằng họ có kinh nghiệm hơn bạn.
 

Tuổi Tý


Khi người tuổi Tý gặp rắc rối, bạn chỉ mong có một lời khuyên nào đó để giúp bạn nhìn thấy ánh sáng và tìm ra lối đi phù hợp cho bản thân. Thế nhưng thời điểm cuối năm 2020 không hề thích hợp cho việc làm theo một lời khuyên của ai đó.

Nhất là khi bạn là con giáp thích tụ tập và mỗi người bạn lại cho bạn một ý kiến khác nhau khiến bạn rối tinh không biết nên thực sự làm gì cho đúng.

Thực tế, điều này cho thấy bạn đang hướng tới sự việc ra bên ngoài mà quên đi việc nhìn sâu vào tâm mình. Có những việc bạn muốn tránh cũng chẳng thể giải quyết được việc gì chỉ khiến mọi thứ trở nên tồi tệ hơn.

Cho nên, đừng mải mê đi tìm cơ hội ngoài kia bạn nhé. Cơ hội là đến từ tư duy sẵn sàng đón nhận thử thách, từ tinh thần chiến binh, và từ nội lực của bản thân mình. Cơ hội chưa bao giờ đến từ bên ngoài, từ sự cào cấu, xin xỏ, tranh thủ hay giành giật.

Chỉ là bạn quá tính toán thiệt hơn nên không còn đủ nhạy cảm để nhận ra cơ hội mọc đầy xung quanh bạn, nhưng chúng chỉ hiện ra khi bản thân bạn đã sẵn sàng. Nếu chưa thấy thì trước hết hãy cứ cắm đầu làm, chủ động làm, làm hơn khả năng và mô tả công việc của mình.  
 
con giap khong nen nghe loi khuyen cuoi nam 2020
 

Tuổi Sửu


Thay vì đợi nghe lời khuyên của ai đó mới dám đưa ra quyết định thì người tuổi Sửu nên thay đổi cách làm việc của mình xem sao, sẽ có những chuyển biến nhất định khi bạn thay đổi cách thực hiện đấy.

Tháng cuối năm này, thay vì giữ mình ở cái lối mòn tư duy và làm việc cố hữu, con giáp tuổi Sửu nên linh động hơn, tìm cách nâng cấp bản thân mỗi ngày để giảm thiểu rủi ro, đón nhận những thách thức.

Mỗi lần bạn xin lời khuyên có thể là vì bạn sợ hãi mà thôi, hãy dám tiến bước, quyết liệt hơn trong hành động bởi vì mỗi người chỉ có cơ hội sống một lần duy nhất trên đời, thay vì ôm gối lo sợ, chi bằng hãy vượt núi băng sông, chủ động chào đón thách thức và tìm kiếm đường đi cho bản thân mình. 

Thực tế là bạn đủ khả năng để có lựa chọn đúng đắn nhưng bạn đang dể nỗi sợ lấn át mà thôi. Đừng để người khác quyết định việc trong tương lai của mình. Hãy vạch ra dự định cho tương lai của mình và đừng để chi phối bởi ý kiến của người khác. Vì chỉ có chính bạn mới biết bản thân muốn và cần gì.

Tuổi Ngọ


Xin lời khuyên thường là giải pháp của người tuổi Ngọ khi bạn rơi vào tình thế tiến thoái lưỡng nan, thế nhưng khi bạn là con giáp không nên nghe lời khuyên cuối năm 2020 thì nên hãy cẩn thận với bất cứ lời góp ý nào mà bạn nhận được vào lúc này.

Nếu xin lời khuyên về chuyện tình cảm thì con giáp tuổi Ngọ nên suy nghĩ lại. Có thể người ta có ý tốt muốn cho bạn lời khuyên hay ho nhưng không phải ai cũng hiểu hoàn cảnh của bạn. Đó là chưa kể những người cho bạn lời khuyên lại có gia đình không hạnh phúc.

Có một lời khuyên dành cho người tuổi Ngọ đang muốn nghĩ tới việc đầu tư, kinh doanh trong thời gian tới đó là: Đừng nghe theo lời khuyên của những người bán lời khuyên để kiếm sống.

Ví dụ như một người môi giới chứng khoản chưa hẳn là đã đủ giỏi để cho bạn lời khuyên đầu tư vào mã chứng khoán nào thì trúng vì nếu họ đủ xuất sắc thế, họ có thể tự vay mượn tiền để trở thành nhà đầu tư chuyên nghiệp chứ không phải ngồi bán từng giờ tư vấn cho bạn để kiếm tiền.
 
doi khi mot loi khuyen khien su viec di sai huong
 

Tuổi Hợi


Người tuổi Hợi khá thơ ngây và đó là lý do con giáp không nên nghe lời khuyên cuối năm 2020. Có thể chỉ câu nói vu vơ của họ mà người tuổi Hợi xem nó là nghiêm trọng, là sự thật và bám theo đó.

Bản mệnh dễ tin người nên dễ bị lừa gạt, do đó, bạn thay vì thái độ vội vàng tin và làm theo ngay thì bạn nên biết chọn lọc hoặc nếu chưa biết nên nghe theo lời nào thì chỉ nên tiếp nhận thông tin mà thôi.

Trong mọi trường hợp, bạn đều cần lắng nghe lời khuyên của ai đó, không nên vội phủ nhận hay khẳng định, bạn đều phải học cách lắng nghe và giữ lại cho mình những ý kiến, lời khuyên khả thi nhất trong vô số những lời khuyên “thượng vàng hạ cám”. Điều đó có thể giúp bạn tránh được nhiều trường hợp “dở khóc dở cười” nếu cứ mù quáng làm theo một lời khuyên tồi tệ nào đó.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X